Bạn trai mỹ nhân Miss Hong Kong nhảy lầu tự tử

Mẫu nam tên Sam - bạn trai top 10 Miss Hong Kong Liệu Tuệ Nghi - nhảy lầu hôm 2/12, được cho là vì ghen tuông.

Theo tờ Singtao đưa tin, hiện trường vụ tự tử được phát hiện tại khu Waterloo, Hong Kong. Khoảng 7h sáng, cảnh sát nhận được tin báo của người qua đường về việc một người đàn ông ngã từ trên tòa nhà cao ốc xuống lề đường. Dù xe cứu thương đã đến đưa nạn nhân vào viện, anh vẫn không qua khỏi.

Theo điều tra ban đầu của giới chức, người đàn ông nhảy từ sân thượng tòa nhà xuống đất. Anh không để lại thư tuyệt mệnh, nên cảnh sát đang điều tra nguyên nhân cái chết.

Người mất sau đó được xác định là Sam - một người mẫu - là người yêu của Liệu Tuệ Nghi, một mỹ nhân hiện hoạt động trong showbiz.

Bạn trai mỹ nhân Miss Hong Kong nhảy lầu tự tử-1
Sam và Liệu Tuệ Nghi.

Một ngày sau khi Sam qua đời, chị gái anh thông báo về cái chết của em trai mình trên mạng xã hội. Cô gái cho biết em trai để lại một bản lưu trên điện thoại di động, trong đó chủ yếu thổ lộ nỗi đau đớn về tình cảm, sau khi không níu giữ được bạn gái.

Chị gái Sam đã gọi cho Liệu Tuệ Nghi để thông báo về cái chết của Sam, nhưng chưa được hồi âm.Tờ AZ đưa tin, nửa giờ trước khi nhảy lầu, Sam đăng những lời cuối cùng lên Instagram. Trong đó, anh bày tỏ nỗi đau lòng khi không giữ được người yêu (Liệu Tuệ Nghi).

Chị gái của người quá cố cho biết, một ngày trước khi mất, em trai vẫn cư xử bình thường, còn trò chuyện vui vẻ với cô sau khi đi tập về, rồi đi ngủ. Tuy vậy, người chị thừa nhận rằng tâm trạng em trai giai đoạn này rất không tốt, thường xuyên uể oải, mệt mỏi, dù cố gắng làm việc và đi tập thể thao.

Nói về việc em trai tự tử vì tình, cô tâm sự: "Trong tình yêu thật khó phân biệt đúng sai. Đó không phải 100% lỗi của cô ấy (Liệu Tuệ Nghi), nhưng chắc chắn không phải không có lỗi. Dù sao tôi mong em được yên nghỉ, sống tốt trên thiên đường".

Người chị khẳng định, từ tháng 9, em trai trải qua sự "mất mát kép", bao gồm mất đi bạn gái, và mất công việc. Cô cho rằng em trai không thích bạn gái đi thi Hoa hậu Hong Kong.

Cô nói, trong thư tuyệt mệnh em trai viết: "Đây có thể là sự nổi tiếng mà em hằng mong muốn, cảm giác được chú ý mà em mong muốn cuối cùng đã thành hiện thực. Thế giới quan của em đã thay đổi rất nhiều. Thế giới của em không còn điều duy nhất là anh".

Bạn trai mỹ nhân Miss Hong Kong nhảy lầu tự tử-2
Đứng vị trí thứ 6 trong cuộc thi Miss Hong Kong 2020, Liệu Tuệ Nghi chia tay Sam.

Theo tờ Singtao, trước khi tham gia Miss Hong Kong, Liệu Tuệ Nghi yêu Sam. Tuy nhiên, sau khi vào Top 10 cuộc thi và được chú ý nhiều hơn, cô bắt đầu dần rời xa bạn trai. Thậm chí, có tin đồn cô hẹn hò với Danny, một MC của đài. Sam từng gọi điện cho Danny cảnh cáo anh ta không lại gần bạn gái mình, tuy nhiên Danny nói rằng hai người chỉ là bạn bình thường.

Sau khi tin tức Sam tự tử gây xôn xao mạng xã hội, nhiều người vào trang cá nhân của Danny chửi rủa, nhiếc móc anh là "kẻ sát nhân". Nhiều phóng viên liên lạc với Danny và Liệu Tuệ Nghi, nhưng cả hai đều không bắt máy.

Theo tờ Apple Daily, Liệu Tuệ Nghi hiện tạm dừng mọi công việc trong showbiz. Chiều 2/12, Tuệ Nghi báo với đài là cô không được khỏe và xin vắng mặt trong buổi họp báo của chương trình Goodbye 2020.

Liệu Tuệ Nghi sinh năm 1996, hoạt động với vai trò người mẫu. Cô lọt vào top 10 Miss Hong Kong 2020. Ngoài ra cô còn là tiếp viên hàng không kiêm huấn luyện viên yoga của Cathay Pacific. Sau khi thi hoa hậu, cô ký hợp đồng với TVB.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/ban-trai-my-nhan-miss-hong-kong-nhay-lau-tu-tu-4201365.html

hoa hậu hong kong tự tử

Tin tức mới nhất