Bạn trai 'nữ thần sexy' HyunA gây shock với bộ ảnh phi giới tính

Sao Hàn 20/4: Bạn trai HyunA - Dawn đã khiến nhiều khán giả bất ngờ với hình những hình ảnh phi giới tính cùng phong cách tạo dáng độc lạ.

Mới đây, nam ca sĩ Dawn khiến cư dân mạng bất ngờ khi đăng tải loạt ảnh phi giới tính lên mạng xã hội. Trong những hình ảnh trên, anh mặc áo ôm sát, đeo nhiều phụ kiện bắt mắt và tạo dáng độc lạ. Những hình ảnh có phần khác lạ của anh đang nhận nhiều ý kiến trái chiều trên mạng. Dawn được biết tới nhiều sau khi công khai tình cảm với nữ thần sexy HyunA. Cả hai đã hẹn hò hơn 2 năm và nhận nhiều thiện cảm từ công chúng.

2sao.vn | Photobook

Bộ phim 19+ "Thế giới hôn nhân" phát mốc rating 20% trong tập 8. Dù mới đi được một nửa chặng đường song bộ phim hiện được khán giả vô cùng yêu thích bởi có đề tài ngoại tình. "Thế giới hôn nhân" là một trong ba bộ phim có rating cao nhất đài cáp, sánh vai với bom tấn jTBC “SKY Castle” và tvN “Hạ Cánh Nơi Anh”.

2sao.vn | Photobook

Song Seung Heon đăng tải hình ảnh chụp cùng ly cà phê do đàn em Krystal gửi tặng tới phim trường “Shall We Eat Dinner Together?”. Nam diễn viên và Krystal giữ mối quan hệ thân thiết sau khi cùng góp mặt trong bộ phim “The Player”.

2sao.vn | Photobook

Mamamoo Hwasa đứng đầu bảng xếp hạng thương hiệu thành viên nhóm nhạc nữ tháng 4. Theo sau cô là BLACKPINK Jennie và Red Velvet Joy.

2sao.vn | Photobook

Lee Bo Young, Yoo Ji Tae, Jinyoung và Jeon So Nee tại buổi họp báo bộ phim truyền hình “When My Love Blooms”. Phim chuẩn bị lên sóng đài tvN từ ngày 25/4.

2sao.vn | Photobook

NCT DREAM tiết lộ hình ảnh đầu tiên cho ca khúc chủ đề “Ridin” nằm trong album “Reload" lên kệ 29/4.

2sao.vn | Photobook

Nữ diễn viên Lee Yoon Ji thông báo chào đón đứa con thứ hai, cả hai mẹ con hiện đều khỏe mạnh. Năm 2014, Lee Yoon Ji kết hôn với nha sĩ Jung Han Wool, người hơn cô ba tuổi.

2sao.vn | Photobook

Nữ ca sĩ Chungha sẽ tung single mở đường mang tên "Stay Tonight" vào ngày 27/4 trước khi phát hành fullalbum đầu tay.

2sao.vn | Photobook

Chungha e'dawn NCT Song Seung Hun Sao Hàn