Bạn trai quen qua mạng tưởng đẹp như nam thần bỗng hóa 'người qua đường', cô gái thất vọng đăng đàn bóc phốt

Khác với hình ảnh lung linh gửi cho bạn gái trước đó, anh chàng ngoài đời trông hết sức bình thường.

Hẹn hò online đang là trend chung được nhiều bạn trẻ lựa chọn cho việc yêu đương của mình. Nhưng đi kèm với nó tất nhiên là vô số những trường hợp dở khóc dở cười mà cứ lâu lâu chúng ta lại được chứng kiến.

Người ta luôn mặc định con gái hay "sống ảo" hơn nên việc họ khiến các chàng trai khóc ròng vì bị lừa sẽ nhiều hơn. Nhưng thực tế thì sao? Không chỉ con trai mới khóc vì vỡ mộng đâu, thỉnh thoảng con gái cũng trở thành nạn nhân đấy nhé.

Bạn trai quen qua mạng tưởng đẹp như nam thần bỗng hóa người qua đường, cô gái thất vọng đăng đàn bóc phốt-1
Hình ảnh chàng trai gửi cho cô cho thấy anh chàng có ngoại hình khá điển trai.

Chuyện là mới đây, một cô nàng đến từ Trung Quốc đã đăng đàn kể về trải nghiệm yêu đương online tưởng ngọt ngào nhưng cuối cùng lại hóa đắng cay của mình. Cô nàng tình cờ quen một chàng trai qua MXH.

Cả hai trò chuyện hết sức tâm đầu ý hợp khi có chung rất nhiều sở thích. Từ quen sơ sơ, sau thời gian dài nói chuyện, cả hai đã quyết định tiến thêm một bước bằng việc trở thành người yêu. Đặc biệt, khi được nhìn những hình ảnh bạn trai gửi cho mình, cô gái càng thấy an tâm hơn bị anh chàng cô quen có vẻ khá điển trai.

Bạn trai quen qua mạng tưởng đẹp như nam thần bỗng hóa người qua đường, cô gái thất vọng đăng đàn bóc phốt-2
Đôi mắt sắc, vẻ mặt lạnh lùng làm anh chàng càng thêm cool ngầu.

Tuy nhiên, hy vọng lắm dễ thất vọng nhiều, đó là những gì cô gái tự gửi đến mình vào ngày cô diện kiến bạn trai ngoài đời. Sau nhiều lần hẹn gặp, cả hai đã quyết định sẽ gặp gỡ trực tiếp. Nhưng rồi, tới lúc này cô gái mới nhận ra bạn trai mình chẳng đẹp trai như tưởng tượng.

Không còn đôi mày sắc, gương mặt góc cạnh có chút lạnh lùng. Thay vào đó, chàng trai tự nhận là người yêu cô trông hết sức bình thường, đến mức nếu anh chàng đứng giữa đám đông là sẽ chìm nghỉm, không chút nổi bật.

Bạn trai quen qua mạng tưởng đẹp như nam thần bỗng hóa người qua đường, cô gái thất vọng đăng đàn bóc phốt-3
Nhưng gương mặt thực tế của anh trông không thể bình thường hơn.

Tới lúc này, cô gái mới nhận ra mình bị lừa, dù không phải tiền bạc nhưng tình cảm cô bỏ ra nay cũng tan tành mây khói.

Bài bóc phốt của cô gái đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Người thì cho rằng cô gái trọng ngoại hình, chia tay sớm cho chàng trai bớt khổ. Một số khác lại bình luận rõ ràng chàng trai mới là người có lỗi khi cố tình đăng ảnh ảo, che bớt gương mặt thật khiến bạn gái mơ mộng.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/ban-trai-quen-qua-mang-tuong-dep-nhu-nam-than-bong-hoa-ngoai-hinh-nguoi-qua-duong-co-gai-that-vong-dang-dan-boc-phot-2202051234142845.htm

yêu qua mạng

Tin tức mới nhất