Bằng cách này, Hà Tăng và nhiều người đẹp U40 showbiz Việt luôn duy trì vẻ trẻ trung 'không tuổi'

Chưa cần tới những công nghệ trẻ hoá phức tạp, chỉ đơn giản là lựa chọn một phong cách ăn mặc phù hợp, nhiều mỹ nhân Việt đã có thể xây dựng một hình ảnh trẻ trung "không tuổi" trong mắt các fan.

Mặc đẹp luôn là tiêu chí được rất nhiều chị em phụ nữ đặt lên hàng đầu nhằm tạo sự tự tin, đồng thời xây dựng hình ảnh xinh xẻo của bản thân trong mắt người đối diện. Tuy nhiên, một suy nghĩ sai lầm mà có lẽ rất nhiều nàng gặp phải ấy là đánh đồng việc mặc đẹp với ăn mặc cầu kỳ, sang chảnh. Và cũng chính bởi suy nghĩ này, thế nên nhiều nàng đã vô tình cộng thêm cho bản thân tới cả vài tuổi bằng những set đồ sang hết sức và... già nua thì cũng tỉ lệ thuận luôn.

Bằng cách này, Hà Tăng và nhiều người đẹp U40 showbiz Việt luôn duy trì vẻ trẻ trung không tuổi-1

Lúc này, những mẫu trang phục cổ điển, tối giản như áo phông, áo sơ mi hay quần jeans trơn,... chắc hẳn sẽ trở nên vô cùng tầm thường trong mắt các nàng. Thế nhưng các cô gái biết không, chính sự đơn giản mới là...

Và những items vốn đã tồn tại từ xưa xửa xừa xưa kia lại có tác dụng vô cùng tuyệt vời giúp người diện như giữ mãi thanh xuân tươi đẹp. Hay nói một cách cụ thể hơn, chúng chính là “chìa khoá” tạo nên một hình tượng trẻ trung và tràn đầy sức sống cho các nàng.

Khỏi tìm đâu xa, phong cách thời trang của nhiều người đẹp U40 showbiz Việt là minh chứng rõ ràng nhất cho điều này. Trong đó, điển hình có thể kể tới những cái tên như…

Tăng Thanh Hà

Bằng cách này, Hà Tăng và nhiều người đẹp U40 showbiz Việt luôn duy trì vẻ trẻ trung không tuổi-2

Dẫu đã bước qua tuổi băm, thế nhưng trong mắt công chúng truyền thông, Tăng Thanh Hà vẫn được coi là nàng Ngọc nữ sở hữu vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp, trẻ trung và rạng ngời. Không chỉ đơn giản là nhờ nhan sắc đẹp hoàn hảo mà hơn nữa, một yếu tố quan trọng không kém giúp Hà Tăng duy trì hình tượng “không tuổi” chính là phong cách thời trang tối giản và tinh tế.

Có thể thấy, Hà Tăng vốn không hề khoa trương với những món đồ hiệu đắt đỏ hay những món có thiết kế quá cầu kỳ, độc đáo. Thay vào đó, những mẫu trang phục quen thuộc và có chút gần gũi, bình dân như áo phông, áo sơ mi trắng hay quần jeans ống loe hiện đại xen chút cổ điển,... mới là kiểu đồ thời trang được người đẹp này ưu ái hơn cả.

Khoác trên mình những set đồ tối giản như áo phông + quần jeans/chân váy, áo sơ mi trắng + quần jeans, Hà Tăng trong mắt công chúng như một cô gái tuổi đôi mươi sành điệu và năng động.

Đặc biệt, việc bổ sung thao tác sơ vin vào các set đồ luôn giúp Hà Tăng khoe khéo vòng 2 thon gọn dẫu đã trải qua hai kỳ sinh nở, từ đó càng khiến hình ảnh người đẹp trở nên cuốn hút hơn trong mắt các fan.

Mỹ Tâm

Bằng cách này, Hà Tăng và nhiều người đẹp U40 showbiz Việt luôn duy trì vẻ trẻ trung không tuổi-3

Tương tự như Hà Tăng, Mỹ Tâm cũng được biết tới là nàng mỹ nhân sở hữu diện mạo trẻ mãi không già của showbiz Việt. Trong đó, phong cách thời trang năng động của người đẹp đã đóng góp một phần không nhỏ vào việc hoàn thiện hình tượng một Mỹ Tâm 38 tuổi mà lúc nào cũng tràn đầy sức sống như ngày đôi mươi.

Nếu để ý những hình ảnh được Mỹ Tâm thường xuyên chia sẻ trên mạng xã hội, người ta sẽ dễ dàng nhận thấy rằng, nữ ca sĩ chính là một “fan cuồng” của các items thời trang cực tối giản như áo phông, quần jeans, quần jeans yếm, giày sneakers, áo khoác blazer,...

Có thể thấy, những items kể trên luôn rất dễ để “bắt cặp” với nhau, tạo nên một tổng thể vô cùng hài hòa và đặc biệt “hack” tuổi. Có lẽ bởi vậy nên bất kể đi chơi, đi làm hay thậm chí là đi lưu diễn nước ngoài, Mỹ Tâm vẫn đặc biệt trung thành với phong cách thời trang này.

Người đẹp cứ liên tục ghi điểm với những combo trang phục tưởng chừng quá đỗi đơn giản, mà điển hình nhất phải kể tới là bộ ba: áo phông sơ vin với quần jeans rồi hoàn thiện bằng một đôi sneakers chuẩn năng động.

Hiền Thục

Bằng cách này, Hà Tăng và nhiều người đẹp U40 showbiz Việt luôn duy trì vẻ trẻ trung không tuổi-4

Không thường xuyên xuất hiện trong showbiz, thế nhưng sức hút của cái tên Hiền Thục dường như vẫn chưa một lần giảm sút, mà tất cả là bởi vẻ ngoài trẻ trung chuẩn bao năm vẫn vậy của nữ ca sĩ. Chứng kiến những hình ảnh được chia sẻ trên trang Facebook cá nhân của Hiền Thục, người ta sẽ dễ dàng nhận thấy rằng, phong cách diện đồ vô cùng năng động chính là một phần lý do giúp nữ ca sĩ xây dựng hình tượng “không tuổi” trong mắt các fan.

Theo đó, Hiền Thục luôn cực kỳ hạn chế diện lên những trang phục tối màu hay những món đồ có thiết kế cầu kỳ, sang chảnh. Thay vào đó, người đẹp thường cho “lên sóng” những items mang gam màu tươi sáng cùng thiết kế vô cùng tối giản và phóng khoáng, trong đó, điển hình nhất là những mẫu áo phông in họa tiết đơn giản mà cực đáng yêu.

Ngoài ra, người đẹp còn rất khéo léo trưng dụng những món phụ kiện như băng đô cài tóc, khuyên tai hay kính râm có thiết kế độc đáo để tăng thêm vẻ trẻ trung cho phong cách.

Bằng cách này, Hà Tăng và nhiều người đẹp U40 showbiz Việt luôn duy trì vẻ trẻ trung không tuổi-5

Nhìn vào trường hợp của ba người đẹp showbiz này mới thấy, chưa cần tới những công nghệ trẻ hóa diện mạo phức tạp, chỉ đơn giản là thay đổi một chút phong cách ăn mặc cho phù hợp cũng đủ giúp chị em giấu đi tuổi thật của bản thân, đồng thời xây dựng một hình ảnh tươi trẻ, rạng ngời trong mắt người đối diện.

Hay nói một cách cụ thể hơn, hãy gạt bỏ nỗi lo “cưa sừng làm nghé” và mạnh dạn tìm tới những trang phục có thiết kế tối giản và tinh tế cùng những gam màu tươi sáng như trắng, kem, be hay pastel ngọt ngào,... Chắc chắn chị em sẽ phải ngạc nhiên bởi khả năng “hack” tuổi siêu tuyệt vời của phong cách diện đồ này.

Theo Thoidaiplus


Tăng Thanh Hà Hiền Thục Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất