Bằng chứng Âu Hà My bắt gian chồng ngoại tình đã 'không cánh mà bay'

Sau khi bị nhiều Facebooker "dằn mặt", Âu Hà My gây hoang mang khi tài khoản cá nhân cùng bằng chứng tố chồng ngoại tình bỗng nhiên "bốc hơi".

Những ngày qua, nữ giảng viên đại học Âu Hà My tung bằng chứng bắt gian chồng ngoại tình tại nhà riêng "Tuesday", khép lại cuộc hôn nhân 11 tháng gây xôn xao dư luận.

Theo lời Âu Hà My, chồng cô - đạo diễn Nguyễn Trọng Hưng là một người bạc bẽo, ngoại tình lúc vợ bụng mang dạ chửa. Khi anh phá sản, mẹ Hà My thậm chí còn chi cho con rể 1 tỷ trả nợ, vậy mà lúc bà nằm viện, cậu rể quý lại không một lời hỏi thăm. Ngày cô giáo sảy thai, nam diễn viên Đi qua mùa hạ còn không thèm bén mảng mà lại đi "vui vẻ" với nhân tình.

Bằng chứng Âu Hà My bắt gian chồng ngoại tình đã không cánh mà bay-1
Bài viết Hà My tố chống ngoại tình.

Bài tố của Hà My phần đa nhận được sự đồng cảm của mọi người. Trước những lời động viên từ cộng đồng mạng, cô giáo hot girl cho biết mình vẫn ổn.

Tuy nhiên sau 2 ngày ồn ào xảy ra, Âu Hà My khiến dân tình bất ngờ khi tài khoản Facebook cùng mọi bằng chứng tố chồng ngoại tình bất ngờ bị "bốc hơi". Những bài share về vụ việc này cũng biến mất theo Facebook của nữ giảng viên.

Bằng chứng Âu Hà My bắt gian chồng ngoại tình đã không cánh mà bay-2
Tài khoản của cô giáo đã trắng xóa.

Bằng chứng Âu Hà My bắt gian chồng ngoại tình đã không cánh mà bay-3
Những bài chia sẻ về vụ bóc phốt của Âu Hà My cũng biến mất.

Nhiều giả thiết được đưa ra, phải chăng sau khi “dằn mặt” nhiều người, nick cô giáo đã bị report. Hay Hà My vì quá áp lực đã tự tay khóa Facebook cá nhân để yên ổn sau khi công khai bóc phốt chồng ngoại tình.

Bên cạnh việc tố chồng ngoại tình, những ngày qua, Âu Hà My cũng bị một số hot Facebooker công khai "dằn mặt". 

Điển hình là Facebooker tên Chu Hằng bất ngờ lên mạng mỉa mai Âu Hà My thường đi "chê với khinh miệt người khác" nên mới bị "nghiệp quật". Chưa hết, người này còn tiết lộ trước đó Hà My từng có ý định "đong đưa" chồng người ta nhưng bất thành.

Bằng chứng Âu Hà My bắt gian chồng ngoại tình đã không cánh mà bay-4
Facebooker hả hê khi Âu Hà My lao đao vì hôn nhân.

Trong một livestream, Chu Hằng phân tích chuyện nữ giảng viên bịa chuyện có thai rồi sảy tất cả chỉ là giả dối, và cho rằng dư luận thì đang bị "dắt mũi".

 "Với tính cách của công chúa (ý chỉ Hà My), khi có thai chắc chắn sẽ chia sẻ cho cả thiên hạ cùng biết. Nhưng lần này, cô không làm vậy mà chuyện mang thai rồi sảy thai chỉ được người trong cuộc tiết lộ tại thời điểm Trọng Hưng bị bóc phốt ngoại tình.

Điểm gây chú ý thứ 2 chính là việc vừa sảy thai xong, chắc chắn sức khỏe sẽ còn yếu nhưng công chúa vẫn có thể đi đánh golf với trai lạ trên siêu xe đắt tiền. Nếu nhiều người nói đáng thương nhưng em lại thấy chẳng đáng thương chút nào. Cuộc đời mà, dám làm dám chịu

Nói thật, là đàn ông em chả ngu gì em bỏ một mối tốt như vậy. Bởi theo như bài bóc phốt trước đó, anh chồng bị vỡ nợ, đang nghèo khó, ăn bám, kinh tế phụ thuộc sẽ càng phải nịnh bợ vợ nhiều hơn.

Nhưng ở đây thì ngược lại, anh này ngoại tình khi họ vẫn còn là vợ chồng. Chỉ có một nguyên nhân lý giải thôi, tất cả là do ăn ở. Đặc biệt, chuyện rạn nứt tình cảm có từ cách đây khá lâu rồi và chuyện bắt gian đã được lên kế hoạch. Bởi khi nằm trong viện vì bị sảy thai, công chúa vẫn đủ tỉnh táo để thuê thám tử đi theo dõi chồng cơ mà", Chu Hằng nói.

Bằng chứng Âu Hà My bắt gian chồng ngoại tình đã không cánh mà bay-5
Phản ứng của Hà My trước những lời tố về cô.

Trước những cáo buộc gây bất lợi, Âu Hà My chia sẻ trên Facebook: "Những gì tôi đã đăng tải đều phải có hình ảnh và clip chứng minh chứ đâu phải vài ba trò từ nick ảo tự tạo. Lạ thay, phải cố gắng bám đu theo nỗi đau của một người phụ nữ để bịa đặt một cách dã man bằng được mới hả dạ. Bạn hơi coi thường pháp luật rồi đấy".

Hiện tại, mọi thông tin liên quan đến ồn ào ly hôn của nữ giảng viên nổi tiếng Âu Hà My vẫn đang trong tầm ngắm dư luận. Diễn biến câu chuyện thế nào, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật.

Bằng chứng Âu Hà My bắt gian chồng ngoại tình đã không cánh mà bay-6
Hà My nổi tiếng là giảng viên hot girl.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bang-chung-au-ha-my-to-chong-ngoai-tinh-da-boc-hoi-n-232401.html

Nguyễn Trọng Hưng Âu Hà My giảng viên Hot Girl

Tin tức mới nhất