Bằng chứng củng cố em chồng Hà Tăng hẹn hò thí sinh Hoa hậu Việt Nam

Phillip Nguyễn đã vô tình tiết lộ tình trạng yêu đương của Hiếu Nguyễn và Diệu Linh.

Mới đây, Phillip Nguyễn đã vô tình tiết lộ tình trạng yêu đương của Hiếu Nguyễn. Mọi chuyện bắt đầu từ việc con trai út tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn tặng anh trai và chị dâu tương lai Linh Rin cặp điện thoại xịn xò.

Để tỏ lòng biết ơn, Phillip Nguyễn sau đó đã chụp ảnh khoe quà trên Instagram kèm caption: "Cảm ơn Hiếu Nguyễn vì đã dành thời gian cho anh và Linh Rin dù em đang bận rộn trong cả công việc lẫn tình yêu. Anh và Linh Rin cảm ơn. Anh biết rằng bọn anh đang sở hữu những món đồ tốt trong tay khi bọn anh được hỗ trợ mọi thứ".

Bằng chứng củng cố em chồng Hà Tăng hẹn hò thí sinh Hoa hậu Việt Nam-1
Phillip Nguyễn tiết lộ Hiếu Nguyễn bận rộn với tình yêu những vẫn quan tâm đến anh chị.

Chưa hết, Phillip Nguyễn còn nhấn mạnh: "Hiếu Nguyễn! Let’s go double date with Linh Rin. We would love to meet her" (tạm dịch: "Hiếu Nguyễn! Hãy chuẩn bị một buổi hẹn hò đôi với anh và Linh Rin. Bọn anh rất mong được gặp cô ấy").

Ngay lập tức Diệu Linh - bạn gái tin đồn của Hiếu Nguyễn đã vào thả tim bài viết. Status của Phillip Nguyễn cùng phản ứng của Diệu Linh đã củng cố cho tin cô đang hẹn hò với con trai út Johnathan Hạnh Nguyễn.

Bằng chứng củng cố em chồng Hà Tăng hẹn hò thí sinh Hoa hậu Việt Nam-2
Diệu Linh thả tim dưới lời rủ rê của anh chồng tương lai.

Thời gian qua, Hiếu Nguyễn được cho là hẹn hò với cô gái Phạm Diệu Linh. Một nguồn tin trước đó cho biết, thiếu gia đã hẹn hò với mẫu nữ gần 1 năm nay nhưng chỉ mới hé lộ mối quan hệ vào đầu tháng 9.

Cách đây không lâu, Hiếu Nguyễn đăng ảnh Diệu Linh trên story Instagram. Nhưng khoảnh khắc nhanh chóng được chàng thiếu gia xóa khỏi lịch sử. Thay vào đó, Hiếu Nguyễn chia sẻ hình ảnh chụp một bàn ăn sang chảnh. Tuy nhiên, anh vẫn để lộ chi tiết khó chối cãi chuyện đang hẹn hò Diệu Linh là thật.

Bằng chứng củng cố em chồng Hà Tăng hẹn hò thí sinh Hoa hậu Việt Nam-3
Hiếu Nguyễn khoe hình bạn gái rồi lại xóa đi.

Theo đó, trong ảnh chụp bàn ăn, Hiếu Nguyễn vô tình để lộ phần cánh tay của một cô gái. Đáng chú ý, chiếc áo cô gái mặc trùng màu lẫn kiểu dáng với chiếc áo Diệu Linh diện trong hình ảnh chàng thiếu gia công khai trước đó rồi xóa.

Động thái của Hiếu Nguyễn khiến mọi người khá tò mò. Nhiều người cho rằng, có thể chàng trai muốn khoe hình ảnh chụp bàn ăn nhưng lại đăng nhầm ảnh chụp bạn gái. Hoặc cũng có thể anh chủ đích muốn công khai bạn gái với cả thế giới nhưng sau đó bị cô "cản" nên lại xóa đi.

Bạn gái Hiếu Nguyễn sinh năm 1998, là người mẫu lookbook khá nổi tại Hà Nội. Cô nàng cũng đang là sinh viên của trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, sở hữu trang Instagram cá nhân với hơn 30.000 người theo dõi.

Bằng chứng củng cố em chồng Hà Tăng hẹn hò thí sinh Hoa hậu Việt Nam-4
Hiếu Nguyễn hẹn hò Diệu Linh?

Vừa qua 9X gây chú ý khi tham gia Hoa hậu Việt Nam 2020. Tại đây, Diệu Linh gây chú ý khi sở hữu gương mặt thanh tú pha chút dịu dàng của con gái châu Á, cá tính của con gái phương Tây. 

Đặc biệt cô còn được nhận xét có nhiều nét tương đồng với Châu Bùi. Tuy nhiên, may mắn chưa mỉm cười khi Diệu Linh chỉ dừng chân ở top 60 của cuộc thi.

Bằng chứng củng cố em chồng Hà Tăng hẹn hò thí sinh Hoa hậu Việt Nam-5
Hậu bị loại khỏi "Hoa hậu Việt Nam" 2020, Diệu Linh liên tục để lộ nhan sắc kém xinh.

Bin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bang-chung-hieu-nguyen-hen-ho-thi-sinh-hoa-hau-viet-nam-n-243596.html

Hiếu Nguyễn Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất