Bằng chứng nét căng khẳng định Hải My - Văn Hậu hẹn hò

Đăng hình sống ảo cùng một chỗ, chỉnh tông màu giống hệt nhau, đến tầm này rồi công khai đi Hậu - My ơi.

Tháng 10 vừa qua, cặp Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My bị soi bằng chứng hẹn hò. Theo đó, ngoài theo dõi trên mạng xã hội, tương tác nhiệt tình dưới bài đăng của đối phương,... họ còn bị chỉ ra chuyện cùng để icon hình trái tim trùng màu trang phục ở mỗi status.

Bằng chứng nét căng khẳng định Hải My - Văn Hậu hẹn hò-1
Văn Hậu có mặt tại Chung kết "Hoa hậu Việt Nam" 2020 cổ vũ bạn gái.

Đến 20/11, tại cuộc thi Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020, chân sút gốc Thái Bình một lần nữa gây chú ý khi công khai ôm an ủi, tặng hoa khi bạn gái tin đồn dừng chân ở Top 10.

Tiếp đó, trong một sự kiện có người người đẹp họ Doãn tham gia, chàng em út tuyển Việt Nam cũng có mặt để hộ tống. Tại đây, cả 2 không tương tác nhiều nhưng nhờ loạt bằng chứng này, dân mạng khẳng định mối quan hệ đặc biệt giữa họ.

Bằng chứng nét căng khẳng định Hải My - Văn Hậu hẹn hò-2
Doãn Hải My...

Bằng chứng nét căng khẳng định Hải My - Văn Hậu hẹn hò-3
Bằng chứng nét căng khẳng định Hải My - Văn Hậu hẹn hò-4
... Đoàn Văn Hậu bị soi chuyện check-in cùng một chỗ.

Và gần nhất, đôi trẻ còn đăng khoảnh khắc check-in chung chỗ, thậm chí còn chỉnh màu ảnh giống. Chỉ có điều nếu nàng khoe ảnh vào ngày 30/11 thì chàng đến tối muộn hôm qua (1/11) mới đăng hình.

Trước đó, tại buổi gặp gỡ chính thức với báo chí sau đêm chung kết, khi được hỏi về chuyện tình đang gây sốt, Doãn Hải My khéo léo: "Em cảm ơn sự quan tâm của mọi người dành cho em. Nhưng em nghĩ đây là buổi gặp gỡ dành cho top 3 nên chuyện cá nhân, em xin phép không trả lời. Em sẽ có chia sẻ chính thức sau".

Bằng chứng nét căng khẳng định Hải My - Văn Hậu hẹn hò-5
Bằng chứng nét căng khẳng định Hải My - Văn Hậu hẹn hò-6
Đôi trẻ lộ thói quen để icon trái tim cùng màu trang phục.

Doãn Hải My (SN 2001), sinh viên trường ĐH Luật Hà Nội. Cô sở hữu bảng thành tích học tập khá nể như 12 năm đều là học sinh giỏi, tiếng Anh IELTS 7.0, thành thạo tiếng Trung,... Ngoài việc chơi tốt piano từ nhỏ, cô cũng có năng khiếu hát, vẽ và múa.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bang-chung-net-cang-doan-van-hau-hen-ho-doan-hai-my-n-244073.html

Đoàn Văn Hậu Doãn Hải My

Tin tức mới nhất