Bằng Kiều tiết lộ mối quan hệ tốt đẹp với mẹ vợ cũ khiến ai cũng ngưỡng mộ

"Bà ngoại đi ăn với thằng cựu con rể và một lũ cháu mà cứ như mẹ dắt 4 đứa con, hẳn là phải áo hồng cho xinh", Bằng Kiều hào hứng bật mí.

Mới đây, Bằng Kiều chia sẻ về cuộc hội ngộ với mẹ vợ cũ. Cựu thành viên Quả Dưa Hấu cho biết anh và các con được mẹ đẻ Trizzie Phương Trinh đưa đi ăn uống. Nam ca sĩ khen mẹ vợ cũ xinh đẹp khi chọn chiếc áo màu hồng trẻ trung.

Đăng tải hình ảnh bữa tiệc đoàn viên, Bằng Kiều hào hứng: "Bà ngoại đi ăn với thằng cựu con rể và một lũ cháu mà cứ như mẹ dắt 4 đứa con, hẳn là phải áo hồng cho xinh".

Bằng Kiều tiết lộ mối quan hệ tốt đẹp với mẹ vợ cũ khiến ai cũng ngưỡng mộ-1
Bằng Kiều thích thú khoe đi ăn uống cùng mẹ vợ cũ

Bức hình của Bằng Kiều với mẹ vợ cũ được nhiều người ngưỡng mộ. Cư dân mạng thích thú dành lời khen ngợi "tuyệt vời cựu con rể" cho giọng nam cao đình đám.

Không chỉ Bằng Kiều, Trizzie Phương Trinh cũng dành cho mẫu thân của chồng cũ sự kính trọng. Trizzie Phương Trinh từng đưa 3 con đến mừng sinh nhật bà nội. Tham dự tiệc, cô vui vẻ đứng chung khung hình với 3 con, mẹ đẻ, chồng cũ và mẹ chồng cũ. Hình ảnh 2 cựu thông gia tình thương mến thương bên nhau dù các con đã thành người dưng từng là chủ đề nóng được bàn tán thời điểm đó.

Bằng Kiều tiết lộ mối quan hệ tốt đẹp với mẹ vợ cũ khiến ai cũng ngưỡng mộ-2
Trizzie Phương Trinh cùng mẹ đẻ tới chúc mừng sinh nhật mẹ chồng cũ

Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh từng có tổ ấm hạnh phúc. 11 năm sau đó, cả hai quyết định chia tay sau khi có 3 con trai chung. Sau ly hôn, Bằng Kiều từng có mối tình đẹp với Dương Mỹ Linh nhưng rồi cũng tan vỡ. Về phía mình, vợ cũ của nam ca sĩ tập trung công việc và chăm sóc 3 con.

Bằng Kiều tiết lộ mối quan hệ tốt đẹp với mẹ vợ cũ khiến ai cũng ngưỡng mộ-3
Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh hội ngộ với nhau vì con

Dù mỗi người một ngả nhưng Kiều - Trinh vẫn gặp gỡ vui vẻ vì con. Đáng chú ý, Bằng Kiều còn chọn mua nhà gần chốn lui về của vợ cũ để tiện qua lại chăm lo 3 nhóc tì. Những hình ảnh gia đình đoàn tụ vui chơi luôn được cả hai chia sẻ công khai trên mạng xã hội.

Bích Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bang-kieu-tiet-lo-moi-quan-he-tot-dep-voi-me-vo-cu-n-188125.html

Bằng Kiều

Tin tức mới nhất