Bảng thành tích học tập đáng nể của 'hotgirl trường Y' bị tố là Tuesday giật chồng

Theo tìm hiểu, dưới "hot girl trường Y" còn có một em gái song sinh hiện đang là giáo viên dạy tiếng Anh.

Khoảng 2 ngày trở lại đây, thông tin về một "hot girl trường y" N.T.T. bị tố là tiểu tam phá vỡ hạnh phúc gia đình bác sĩ tên K. đã nhận về rất nhiều quan tâm trên mạng xã hội. Theo đó, trong bài đăng "bóc phốt", chị Y. (vợ bác sĩ K.) tiết lộ cặp đôi "cặp kè" với nhau được hơn 1 năm.

Tuy nhiên, khi bị phát giác, thay vì hối cải người này vẫn ngang nhiên thách thức "chính thất". Vì không còn đường lui nên người vợ phải cầu cứu dân mạng.

Bảng thành tích học tập đáng nể của hotgirl trường Y bị tố là Tuesday giật chồng-1

Không lâu sau đó, chị Y. đã quyết định về Nghệ An gặp bố mẹ của T. để nhờ họ khuyên bảo con gái. Tại đây, chị Y. tiết lộ mình và ông xã kết hôn năm 2016, hiện đang có 2 con gái.

Ban đầu, T. là người mẫu ảnh lại là sinh viên trường Y nên được gia đình bác sĩ K. thuê đến chụp ảnh quảng cáo phòng khám. Sau đó, T. chủ động xin ở lại thực tập và học hỏi kinh nghiệm về y khoa.

Khoảng thời gian chị Y. mang thai và sinh con cũng là lúc T. và anh K. nảy sinh tình cảm.


Clip ghi lại cuộc trò chuyện giữa chị Y. và bố mẹ T.

Cũng trong buổi tiếp xúc, bố mẹ của T. khẳng định không hề biết chuyện và không liên quan đến việc này. Hai vị phụ huynh cho hay để chuyện đi tới bước này, chị Y. không thể thiếu một phần trách nhiệm.

Bố mẹ T. cho biết là cha mẹ, không ai muốn con cái của mình mắc phải sai lầm. Họ cũng hy vọng đôi bên sẽ giải quyết mọi chuyện trong êm đẹp.

Từ đây, rất nhiều người tò mò về danh tính của T. - người được gọi là "hot girl trường Y".

Bảng thành tích học tập đáng nể của hotgirl trường Y bị tố là Tuesday giật chồng-2Bảng thành tích học tập đáng nể của hotgirl trường Y bị tố là Tuesday giật chồng-3Bảng thành tích học tập đáng nể của hotgirl trường Y bị tố là Tuesday giật chồng-4

Theo tìm hiểu N.T.T (SN 1995) đến từ Nghệ An. Dưới cô còn có một em gái song sinh hiện đang làm giáo viên dạy tiếng Anh. Hiện 9X đang là sinh viên ngành Răng hàm mặt.

Sở hữu gương mặt ưa nhìn cùng nụ cười rạng rỡ, trang cá nhân của cô gái trẻ có tới vài chục nghìn người theo dõi. Danh xưng "hot girl trường Y" từ đó mà có.

Bảng thành tích học tập đáng nể của hotgirl trường Y bị tố là Tuesday giật chồng-5

Trên trang cá nhân, T. liên tục khoe cuộc sống hưởng thụ làm nhiều người ao ước. Loạt khoảnh khắc do 9X đăng tải không thể thiếu hàng hiệu, những chuyến nghỉ dưỡng sang trọng.

Nữ sinh trẻ từng tiết lộ một tháng có thể kiếm 40 triệu đồng nhờ nghề người mẫu ảnh. T. cũng thường xuyên xuất hiện trên các mặt báo với vai trò hot girl vừa xinh đẹp vừa học giỏi.

Bảng thành tích học tập đáng nể của hotgirl trường Y bị tố là Tuesday giật chồng-6
Bảng thành tích học tập đáng nể của hotgirl trường Y bị tố là Tuesday giật chồng-7

Một số thành tích học tập của T. khi đang ngồi trên ghế nhà trường như học sinh giỏi tỉnh với giải khuyến khích môn Sinh học lớp 9, Giải khuyến khích kỳ thi học sinh giỏi tỉnh năm lớp 12, thi đỗ vào trường ĐH Y Hà Nội khoa Răng Hàm Mặt với tổng điểm 27.

Trong một diễn biến khác, trước đó em song sinh của T vì giống y hệt cô chị nên đã bị cộng đồng mạng nhận nhầm là "tiểu tam giật chồng". Bỗng nhiên tai bay vạ gió, em gái song sinh của T. phải lên tiếng đính chính trên trang cá nhân.

Bảng thành tích học tập đáng nể của hotgirl trường Y bị tố là Tuesday giật chồng-8

"Hi mọi người, mình là L.T.T, mình là cô giáo chân chất ngày ngày tìm niềm vui học tiếng Anh và giảng dạy. Mình có bạn trai hiện đang ở Pháp và chúng mình rất đoan chính, hạnh phúc.

Mình chưa từng làm gì có lỗi trong chuyện tình cảm vì tình yêu đối với mình là một thứ tuyệt đẹp. Gần 2 năm vừa qua mình đi học Thạc sĩ ở Anh và chỉ về Việt Nam vào gần cuối tháng 2 vừa rồi, những chuyện xảy ra trên mạng hoàn toàn không liên quan đến mình và mong mọi người đừng hiểu nhầm!

Xin những người không liên quan đừng làm phiền Facebook của mình và những người mình yêu quý. Cảm ơn".

T.H
Theo Vietnamnet


Hot Girl

Tin tức mới nhất