Bảng xếp hạng 'mẹ bỉm sữa' 2018: Hot như Thu Thảo vẫn phải nhường ngôi cho Hồng Quế với loạt ồn ào đời tư

Hồng Quế, Đặng Thu Thảo, Khánh Thi, Diệp Lâm Anh... là những bà mẹ bỉm sữa nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận trong năm 2018.

Người mẫu Hồng Quế

Trong năm 2018, Hồng Quế nhiều lần khiến showbiz nháo nhào với những ồn ào đời tư chiếm sóng các phương tiện truyền thông.

Thấy nhan sắc quá khứ và hiện tại quá khác lạ, nhiều người hoài nghi Hồng Quế đã cậy nhờ phẫu thuật thẩm mỹ để tìm vẻ đẹp hoàn hảo. Đối diện với tin đồn gọt cằm để có khung hàm thanh tú, Hồng Quế thẳng thắn bác bỏ: "Cứ giảm cân là mặt bé xíu, có điều kiện tôi cũng không để dao kéo đụng đến mình".

Bảng xếp hạng mẹ bỉm sữa 2018: Hot như Thu Thảo vẫn phải nhường ngôi cho Hồng Quế với loạt ồn ào đời tư-1

Nhưng ít lâu sau, chân dài sinh năm 1994 lại tự công khai hình ảnh sửa mũi. Không được ủng hộ vì sự thay đổi này, Hồng Quế phân trần: "Tôi đổi tướng số cho vận mệnh tốt hơn".

Bảng xếp hạng mẹ bỉm sữa 2018: Hot như Thu Thảo vẫn phải nhường ngôi cho Hồng Quế với loạt ồn ào đời tư-2

Khi nhan sắc đang bị "mổ xẻ", Hồng Quế lại gây bão mạng khi công khai bức ảnh không mảnh vải che thân cùng clip tắm tiên. Mặc nghi vấn tung ảnh 18+ vì muốn câu khách cho ngày trở lại bán hàng online, chân dài họ Trịnh tiếp tục tung ảnh sexy để lộ hình xăm lớn ngay vùng kín.

Bảng xếp hạng mẹ bỉm sữa 2018: Hot như Thu Thảo vẫn phải nhường ngôi cho Hồng Quế với loạt ồn ào đời tư-3
Bảng xếp hạng mẹ bỉm sữa 2018: Hot như Thu Thảo vẫn phải nhường ngôi cho Hồng Quế với loạt ồn ào đời tư-4

Mặt khác của đời tư, Hồng Quế khiến dư luận chẳng biết đâu mà lần khi lấp lửng về cuộc tình "on - off" với bố của con gái. Lúc thì chân dài bày tỏ thiện ý với bố của con: "Không được trọn vẹn thì cố gắng vì con mà vun đắp", khi lại giận dỗi gây hoang mang với tâm trạng chất chứa ưu phiền: "Chỉ có mẹ nắm tay con thôi".

Bị đồn là "con giáp" yêu chồng người ta, Hồng Quế ngậm ngùi: "Tôi không dám công khai vì đã sai".

Bảng xếp hạng mẹ bỉm sữa 2018: Hot như Thu Thảo vẫn phải nhường ngôi cho Hồng Quế với loạt ồn ào đời tư-5

Không chỉ đời tư ồn ào, Hồng Quế cũng chiếm sóng với scandal "va chạm" đồng nghiệp làng giải trí. Tháng 7/2018, họ Trịnh được phong "thánh lật" khi vừa phát ngôn cực gắt "fans vô học giống chủ" ám chỉ Hương Giang, ngay sau đó lại quay ngoắt 180 độ bày tỏ sự ngưỡng mộ với đàn em chuyển giới.

Gần đây nhất, Hồng Quế lại gây xôn xao khi tham gia bày tỏ quan điểm về ồn ào bán dâm của Thư Dung. Khi Thư Dung thanh minh vào khách sạn nói chuyện với đại gia để nhận 1 tỷ đồng cứu bố lâm trọng bệnh, Hồng Quế nổi đóa: "Ngáo à? Mày bị điên rồi".

Bảng xếp hạng mẹ bỉm sữa 2018: Hot như Thu Thảo vẫn phải nhường ngôi cho Hồng Quế với loạt ồn ào đời tư-6
Với bộ sưu tập scandal đồ sộ, Hồng Quế xứng đáng ngồi "ngai vàng" mẹ bỉm sữa hot nhất năm.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Trái với thị phi của Hồng Quế, hoa hậu Đặng Thu Thảo chiếm sóng "mẹ bỉm sữa" năm qua với đời tư sạch sẽ nhưng luôn khiến dư luận phải tò mò.

Kết hôn với doanh nhân Trung Tín, Thu Thảo lui về hậu trường chăm lo cho tổ ấm và sinh con. Tiểu công chúa Sophie chào đời ngày 20/3/2018 là trái ngọt tình yêu đầu tiên của Hoa hậu Việt Nam 2012 và ông xã đại gia.

Bảng xếp hạng mẹ bỉm sữa 2018: Hot như Thu Thảo vẫn phải nhường ngôi cho Hồng Quế với loạt ồn ào đời tư-7

Dù đã dời xa ánh đèn sân khấu nhưng với nhan sắc xinh đẹp cùng hình ảnh sạch, Đặng Thu Thảo nhận được rất nhiều sự mến mộ từ công chúng.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Việt Nam 2012 thường xuyên cập nhật cuộc sống riêng của mình. Chia sẻ sắc vóc thon gọn như thời kỳ son rỗi dù đã qua sinh nở, mỹ nhân họ Đặng khiến bao người phải xuýt xoa ngưỡng mộ. 

Hình mẫu gia đình hạnh phúc chồng tài - vợ đẹp - con xinh của của mỹ nhân Bạc Liêu cũng là giấc mơ của rất nhiều phụ nữ khác.

Bảng xếp hạng mẹ bỉm sữa 2018: Hot như Thu Thảo vẫn phải nhường ngôi cho Hồng Quế với loạt ồn ào đời tư-8

Bé Sophie nhà Thu Thảo cũng nhận được rất nhiều tình cảm yêu quý từ người hâm mộ của mẹ. Hình ảnh được chia sẻ cho thấy ái nữ nhà Thu Thảo sở hữu làn da trắng hồng cùng gương mặt bụ bẫm đáng yêu.

Bên cạnh vẻ bề ngoài xinh xắn, dễ thương như mẹ, cô bé Sophie còn sở hữu mái tóc xoăn giống hệt như Trung Tín.

Bảng xếp hạng mẹ bỉm sữa 2018: Hot như Thu Thảo vẫn phải nhường ngôi cho Hồng Quế với loạt ồn ào đời tư-9Bảng xếp hạng mẹ bỉm sữa 2018: Hot như Thu Thảo vẫn phải nhường ngôi cho Hồng Quế với loạt ồn ào đời tư-10

Không chỉ phủ sóng truyền thông, mỗi bài đăng của bà mẹ bỉm sữa Đặng Thu Thảo luôn thu hút hàng ngàn lượt like, bình luận và chia sẻ trên mạng xã hội.

Diệp Lâm Anh

Ngày 1/11 vừa qua, Diệp Lâm Anh chính thức ra nhập "hội mẹ bỉm sữa" sau khi hạ sinh con gái đầu lòng cho chồng thiếu gia Đức Phạm. Nếu như ở thời điểm bầu bí hồi đầu năm, họ Diệp bị săm soi vì gia thế ông xã và bụng bầu thì nay - trong thời gian ở cữ, cô lại khiến dân tình xôn xao về vóc dáng.

Bảng xếp hạng mẹ bỉm sữa 2018: Hot như Thu Thảo vẫn phải nhường ngôi cho Hồng Quế với loạt ồn ào đời tư-11

Dẹp hết kiêng khem, Diệp Lâm Anh khiến ai nấy "xanh mặt" khi vi vu như gái còn son dù mới sinh con được 2 tuần. Ít ngày sau, chân dài lại than vãn vì vòng 2 quá bèo nhèo "sinh xong mà như bụng bầu 6 tháng".

Bảng xếp hạng mẹ bỉm sữa 2018: Hot như Thu Thảo vẫn phải nhường ngôi cho Hồng Quế với loạt ồn ào đời tư-12Bảng xếp hạng mẹ bỉm sữa 2018: Hot như Thu Thảo vẫn phải nhường ngôi cho Hồng Quế với loạt ồn ào đời tư-13Bảng xếp hạng mẹ bỉm sữa 2018: Hot như Thu Thảo vẫn phải nhường ngôi cho Hồng Quế với loạt ồn ào đời tư-14

Muốn lấy lại vóc dáng thần tốc, Diệp Lâm Anh khiến người hâm mộ lo lắng khi khoe hình ảnh nỗ lực tập luyện trong phòng gym.

Sinh con hơn 20 ngày, bà mẹ bỉm sữa thông báo giảm 8kg trở lại vóc dáng chẳng khác nào thời son rỗi. Tuy nhiên mới đây, Diệp Lâm Anh lại phải tự hoảng hốt với 3 vòng "tròn ủng" 100 - 70 - 100 sau khi sinh con một tháng rưỡi.

Quá nôn nóng giảm cân sau sinh, "mẹ bỉm" họ Diệp lại bị soi chỉnh sửa ảnh đến biến dạng tay, méo cả tường.

Bảng xếp hạng mẹ bỉm sữa 2018: Hot như Thu Thảo vẫn phải nhường ngôi cho Hồng Quế với loạt ồn ào đời tư-15Bảng xếp hạng mẹ bỉm sữa 2018: Hot như Thu Thảo vẫn phải nhường ngôi cho Hồng Quế với loạt ồn ào đời tư-16
Chỉ với chuyện bầu bí cùng hành trình đi tìm vóc dáng, Diệp Lâm Anh cũng "cướp" được không ít sóng năm qua.

Khánh Thi

Góp mặt vào danh sách bà mẹ bỉm sữa hot của năm 2018 là Khánh Thi. 2018 là một năm dành cho gia đình của cặp ngôi sao vũ công Khánh Thi - Phan Hiển.

Chẳng những viên mãn về sự nghiệp, tổ ấm của họ còn chào đón thêm thành viên mới - tiểu công chúa Anna Vương Diễm.

Bảng xếp hạng mẹ bỉm sữa 2018: Hot như Thu Thảo vẫn phải nhường ngôi cho Hồng Quế với loạt ồn ào đời tư-17
Phan Hiển - Khánh Thi được ngưỡng mộ vì tình yêu không biên giới.

Dù kém bà xã 12 tuổi nhưng kiện tướng dancesport sinh năm 1993 luôn cho thấy sự chững chạc của người đàn ông thuộc về gia đình. Ngoài việc chăm sóc con cái, Phan Hiển cũng yêu thương, chiều chuộng vợ hơn cả thời mới yêu.

Nam vũ công từng khiến bao chị em xốn xang khi xuất hiện như soái ca ngôn tình, gửi lời "Cảm ơn em vì tất cả" tới Khánh Thi sau khi bà xã sinh cho mình một tiểu công chúa kháu khỉnh.

Bảng xếp hạng mẹ bỉm sữa 2018: Hot như Thu Thảo vẫn phải nhường ngôi cho Hồng Quế với loạt ồn ào đời tư-18

Nhưng khi tổ ấm đang an yên, Khánh Thi - Phan Hiển lại đối diện với tin đồn chia tay. Bác lại thông tin đó, họ tình tứ công bố ý định sinh con thứ 3, rồi lại quấn quýt giữa Đà Lạt đẹp quên sầu. 

Liên tục cập nhật cuộc sống hạnh phúc đời thường, Phan Hiển khiến "hội các bố" hết lòng hâm mộ khi tự nhận mình là osin cưng chiều Khánh Thi hết nấc.

Bảng xếp hạng mẹ bỉm sữa 2018: Hot như Thu Thảo vẫn phải nhường ngôi cho Hồng Quế với loạt ồn ào đời tư-19Bảng xếp hạng mẹ bỉm sữa 2018: Hot như Thu Thảo vẫn phải nhường ngôi cho Hồng Quế với loạt ồn ào đời tư-20

Bên cạnh tình yêu ngôn tình của bố mẹ, quý tử và ái nữ đáng yêu hết mực của Khánh Thi - Phan Hiển cũng nhận được quan tâm đặc biệt.

Ngoài 4 cái tên kể trên, Trà Ngọc Hằng, Hà Anh, Tú Vi, Lan Phương, Giang Hồng Ngọc, Tú Anh, Thanh Thảo... cũng là những bà mẹ bỉm sữa thu hút rất nhiều sự chú ý trong năm qua.  

Bảng xếp hạng mẹ bỉm sữa 2018: Hot như Thu Thảo vẫn phải nhường ngôi cho Hồng Quế với loạt ồn ào đời tư-21
Một số bà mẹ bỉm sữa hot trong năm 2018.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hong-que-vuot-thu-thao-tro-thanh-me-bim-sua-hot-nhat-2018-n-172804.html

Khánh Thi Á hậu Tú Anh Diệp Lâm Anh Hồng Quế Đặng Thu Thảo

Tin tức mới nhất