Bảnh bao như Trấn Thành, xinh đẹp như Hoà Minzy cũng không thoát khỏi 'lời nguyền' bị mụn đeo bám

Thường xuất hiện trước công chúng với diện mạo chỉn chu, hoàn hảo nhưng đằng sao lớp make up, MC Trấn Thành và Hòa Minzy đồng loạt sở hữu gương mặt chi chít mụn.

Với những người nổi tiếng, khuôn mặt và nhất là làn da chính là yếu tố vô cùng quan trọng, được xem như là "mặt tiền" giúp họ trở nên ăn hình, thu hút hơn trên ống kính. Thế nhưng, vì đặc thù công việc phải làm việc với lịch trình ăn ngủ thất thường, cũng như thường xuyên phải đắp lên mặt lớp trang điểm dày cộm nên không ít sao Việt phải đối mặt với mụn - "kẻ thù truyền kiếp" của làn da. Trong số đó, không thể không kể đến 2 gương mặt đình đám là MC Trấn Thành và nữ ca sĩ 9x Hòa Minzy.

Trấn Thành

Thường xuyên xuất hiện với ngoại hình vô cùng bảnh bao và điển trai trong các chương trình truyền hình nhưng ít ai biết, khi không có sự trợ giúp của son phấn, nam MC nổi tiếng lại sở hữu gương mặt có phần kém sắc với làn da lấm tấm mụn và vết thâm ở hai bên má.

Bảnh bao như Trấn Thành, xinh đẹp như Hoà Minzy cũng không thoát khỏi lời nguyền bị mụn đeo bám-1
Nước da còn nhiều khuyết điểm với mụn và vết thâm đã vô tình đem tới một hình ảnh Trấn Thành kém bảnh bao hơn hẳn so với các hình ảnh thường thấy. 

Bảnh bao như Trấn Thành, xinh đẹp như Hoà Minzy cũng không thoát khỏi lời nguyền bị mụn đeo bám-2
Để có được hình ảnh long lanh mỗi khi xuất hiện trước khán giả như thế này, rõ ràng Trấn Thành đã phải make up rất nhiều để che đi vết tích của mụn trên gương mặt.

Để cải thiện tình trạng này, bên cạnh việc làm sạch sâu cho da hàng ngày để lấy đi lớp trang điểm, bụi bẩn và dầu thừa nhằm tránh gây bít tắc lỗ chân lông, Trấn Thành còn rất chú trọng khâu dưỡng ẩm cho làn da bằng cách thường xuyên đắp mặt nạ. Bởi, chỉ dùng kem dưỡng ẩm thôi là không đủ, khi làn da không được cung cấp đủ độ ẩm sẽ kích thích tuyến dầu trên da hoạt động mạnh hơn, lượng dầu tiết ra nhiều sẽ tạo môi trường thuận lợi cho mụn phát triển ngày càng vượng hơn.

Bảnh bao như Trấn Thành, xinh đẹp như Hoà Minzy cũng không thoát khỏi lời nguyền bị mụn đeo bám-3
Đắp mặt nạ không chỉ là "cứu cánh" hoàn hảo dành cho làn da dầu, mụn mà còn giúp Trấn Thành cải thiện làn da thêm mịn màng, tươi tắn ngay tại nhà mà không cần mất thời gian đến spa làm đẹp.

Hòa Minzy

Không riêng gì Trấn Thành, nữ ca sĩ 9x Hòa Minzy cũng từng có thời rất khổ sở vì mụn. Cô nàng thậm chí còn không ngần ngại chia sẻ hình ảnh mặt mộc với những nốt mụn vẫn còn sưng đỏ lên trang cá nhân và hỏi xin bí quyết trị mụn của cộng đồng mạng.

Bảnh bao như Trấn Thành, xinh đẹp như Hoà Minzy cũng không thoát khỏi lời nguyền bị mụn đeo bám-4
Luôn xuất hiện với hình ảnh vô cùng xinh đẹp cùng làn da mịn màng, không tì vết nhưng thực chất, đây chỉ là sản phẩm của make-up, chứ thực ra mặt mộc của nữ ca sĩ 9x lại kém mịn màng với rất nhiều mụn và vết thâm.

Do thường xuyên phải trang điểm đậm đi diễn, đồng thời bị thiếu ngủ và nhiều hôm tẩy trang không cẩn thận nên tình trạng mụn của Quán quân Học viện ngôi sao 2014 ngày càng nặng và khó điều trị dứt điểm. 

Có thời gian, gương mặt đầy mụn làm Hòa Minzy bị tự ti, làm bạn với khẩu trang mỗi khi ra ngoài. Nữ ca sĩ phải tạm ngừng nhận show để da mặt được "thở". Thời gian đó, cô chỉ ở nhà và thực hiện chế độ sinh hoạt một cách điều độ và khoa học hơn. Nhờ đó mà sau một thời gian, làn da của cô nàng đã cải thiện được đáng kể, và tất nhiên, cô cũng không quên khoe với người hâm mộ thành quả trị mụn đáng kinh ngạc của mình.

Bảnh bao như Trấn Thành, xinh đẹp như Hoà Minzy cũng không thoát khỏi lời nguyền bị mụn đeo bám-5
Từ làn da sần sùi, kém mịn màng với chi chít mụn sưng đỏ và vết thâm, chỉ trong một thời gian ngắn, Hòa Minzy đã lấy lại được làn da mịn màng, không hề có chút vết tích của mụn một cách đáng kinh ngạc và khó tin.

Khi được nhiều fan hỏi xin bí quyết, cô nàng đã làm đăng hẳn một bài viết chia sẻ về kinh nghiệm trị mụn của mình lên trang cá nhân.

Bảnh bao như Trấn Thành, xinh đẹp như Hoà Minzy cũng không thoát khỏi lời nguyền bị mụn đeo bám-6
Bài viết chia sẻ bí quyết đánh bay mụn của cô nàng đã nhận được rất nhiều lượt like và thả tim của cộng đồng mạng.

Theo đó, "công chúa Bolero" chia sẻ: 

- Không được lên mạng tìm kiếm đến các nơi nặn mụn và mua dùng các sản phẩm kem không chính hãng, không nguồn gốc rõ ràng. 

- Nên ăn nhiều đồ mát.

- Sử dụng nước ép rau diếp cá + chút đường cho đỡ tanh, uống 2-3 lần/1 tuần kết hợp uống mỗi ngày 1 quả dừa tươi.

Bảnh bao như Trấn Thành, xinh đẹp như Hoà Minzy cũng không thoát khỏi lời nguyền bị mụn đeo bám-7
Trong diếp cá có chứa nhiều vitamin C, protein, kali, caroten, glucid, lipid, cellulose, protein và các chất khoáng,… có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, diệt khuẩn, kháng viêm. Uống nước ép rau diếp cá là một cách điều trị mụn viêm, mụn nhọt, mụn ẩn rất hiệu quả được Hòa Minzy áp dụng và thành công.

- Hạn chế make-up tối đa.

- Chọn mua sản phẩm phù hợp với da. Không phải cứ kem nền hay phấn phủ đắt là sẽ tốt. Nếu không hợp da là sẽ gây mụn. Phấn phủ của Hòa Minzy chỉ có 57.000 đồng còn kem nền và kem lót quan trọng hơn nên cô chọn sản phẩm không chứa chì giá khoảng 1-2triệu/1 sản phẩm.

- Luôn luôn phải giữ gìn da mặt sạch sẽ. Ra ngoài đường, có nắng hay không vẫn phải bôi kem chống nắng để bảo vệ da, đồng thời không làm các vết mụn thâm bị thâm hơn.

- Trước khi bôi kem chống nắng nên có 1 lớp dưỡng ẩm, không trực tiếp bôi kem chống nắng lên. Sau khi buổi tối về, dù chỉ có bôi kem chống nắng mà không make-up vẫn phải tẩy trang như bình thường rồi mới rửa mặt. Sữa rửa mặt nên chọn loại dịu nhẹ và tạo bọt. Không nên sử dụng loại có hạt sẽ làm tổn thương mụn. Hoặc sau đó nên rửa mặt lại bằng nước muối sinh lý.

- Mỗi tuần nên tẩy da chết 1-2 lần.

- Quan trọng là giữ sạch, lựa chọn sản phẩm làm đẹp và dưỡng da phù hợp, không ham rẻ, cũng đừng nghĩ đắt là tốt, ăn đồ mát nhiều và đừng nặn mụn.

Theo Phunuvietnam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/banh-bao-nhu-tran-thanh-xinh-dep-nhu-hoa-minzy-cung-khong-thoat-khoi-loi-nguyen-bi-mun-deo-bam-512020224105451393.htm

trị mụn Hòa Minzy Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao