Bảo Anh nhiều lần nhắc đến cố nhạc sĩ Trần Lập mà vẫn không thể chinh phục nổi thí sinh về với mình

Cậu bé 11 tuổi thần tượng cố nhạc sĩ Trần Lập gây xúc động mạnh khi hát ca khúc "Tâm hồn của đá".

Tối ngày 22/9, tập 3 The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 đã lên sóng truyền hình VTV3. Chương trình tiếp tục mang đến cho khán giả những tiết mục hấp dẫn từ những "thiên thần nhí". Bên cạnh đó, màn tranh giành thí sinh cũng chính là "đặc sản" của vòng Giấu mặt khiến khán giả khó rời mắt khỏi màn hình.

Để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất là thí sinh cuối cùng Nguyễn Thái Gia Bảo, 11 tuổi  đến từ Hải Phòng với ca khúc Tâm hồn của đá. Sở hữu chất giọng "thiên phú" cậu bé đã khiến người nghe nổi da gà ngay từ những câu hát đầu tiên. Phong cách trình chuyên nghiệp một lần nữa làm "thiêu đốt" toàn bộ sân khấu và chinh phục được HLV "Sơn - Tường" và "Anh - Hưng".

Bảo Anh nhiều lần nhắc đến cố nhạc sĩ Trần Lập mà vẫn không thể chinh phục nổi thí sinh về với mình-1

Kết thúc màn trình diễn, các HLV đều phấn khích trước độ đẹp trai của Gia Bảo. HLV Bảo Anh đã có những giây phút xúc động, cô chia sẻ: "Nghe bài này làm cô nhớ đến người thầy của cô, người đã chọn cô trong cuộc thi The Voice, và cô hy vọng con sẽ về đội của cô".

HLV Bảo Anh tiếp tục nhắc đến người thầy rocker, người đã truyền cho cô rất nhiều kinh nghiệm và mong thí sinh về chung một nhà.

Bảo Anh nhiều lần nhắc đến cố nhạc sĩ Trần Lập mà vẫn không thể chinh phục nổi thí sinh về với mình-2

Nguyễn Thái Gia Bảo cho biết thần tượng của mình chính là cố nhạc sĩ Trần Lập, điều này khiến Bảo Anh thêm phần tự tin và lên sân khấu năn nỉ cậu bé hãy chọn mình.

Tuy nhiên, kết quả thật bất ngờ, cậu bé đã quyết định chọn về đội của "Sơn - Tường". Điều này cũng đồng nghĩa với việc trong tập 3 đội "Anh - Hưng" đã không chinh phục được bất cứ giọng ca nhí nào.

Mở màn là cô bé Võ Phan Mai Khôi với ca khúc Giăng tơ, đây là một ca khúc rất khó thể hiện đòi hỏi ngoài cảm xúc thì kỹ thuật chính là yếu tố để hoàn thiện ca khúc này.

Tuy nhiên, ngay từ câu hát đầu tiên, cô bé đã khiến 6 HLV phải chăm chú lắng nghe, cách thể hiện tinh tế cùng phong cách trình diễn cuốn hút đã tạo ấn tượng cho người xem và chinh phục được team Bảo Anh - Khắc Hưng và Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh.

HLV Lưu Hương Giang rất thích bộ trang phục lấp lánh của cô bé và còn hào hứng khi biết Mai Khôi còn biết nhảy Dance Sport và chơi đàn Piano, đặc biệt cả trường quay còn nóng hơn khi thưởng thức màn nhảy Dance Sport điêu luyện đáng yêu của cô bé.

Bảo Anh nhiều lần nhắc đến cố nhạc sĩ Trần Lập mà vẫn không thể chinh phục nổi thí sinh về với mình-3

HLV Khắc Hưng chia sẻ Mai Khôi đã thuyết phục anh hoàn toàn, HLV Bảo Anh chờ mong cô bé sẽ về đội của mình và cho rằng cả hai có chung điểm chung là thích nhảy. Bảo Anh cùng tung chiêu cuối cùng khi nói rằng ở nhà có rất nhiều áo đầm lấp lánh để bé lựa chọn.

Và kết quả, Mai Khôi đã về đội Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh trong sự tiếc nuối của team "Anh - Hưng".

Vân Liệt
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/giong-hat-viet-nhi-tap-3-bao-anh-nhac-toi-tran-lap-n-165695.html

The Voice kids Bảo Anh Trần Lập

Tin tức mới nhất