Bảo Anh và bạn trai tin đồn rất thân thiết khi là một cặp 'thầy trò'

Cùng một đội tại Street Dance Việt Nam, Nguyễn Đỗ Quốc Khanh (NEGA) và Bảo Anh thường xuyên tương tác gần gũi gây chú ý.

Mới đây, bức ảnh Bảo Anh khóa môi nồng cháy với một chàng trai bất ngờ được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ trên MXH. 

Bảo Anh và bạn trai tin đồn rất thân thiết khi là một cặp thầy trò-1

Cụ thể, chàng trai khóa môi Bảo Anh cực cháy chính là NEGA - thành viên thuộc team Bảo Anh ở Street Dance Việt Nam mùa đầu tiên. NEGA tên thật là Nguyễn Đỗ Quốc Khanh, sinh năm 1999 tại Hà Nội. Anh được nhận xét là chàng trai sở hữu gương mặt góc cạnh và cá tính. 

Trên trang cá nhân, nam vũ công thường xuyên đăng tải những hình ảnh "cool ngầu" và gây ấn tượng với gu thời trang độc lạ. Đầu tháng 1 vừa qua, NEGA cũng chọn TP.HCM làm nơi lập nghiệp.

Còn nhớ tại Street Dance Vietnam, trong vòng lập team, bỏ qua tất thảy những ứng viên mạnh, ứng viên đầu tiên mà Bảo Anh muốn chọn vào team của mình chính là NEGA.

Ngay sau khi hiệu lệnh bắt đầu, Bảo Anh lập tức chạy ngay vào phòng của NEGA và thuyết phục: "Chị biết cách làm cho bản thân tỏa sáng thì sẽ dùng phương pháp đó để giúp em tỏa sáng".

Bảo Anh và bạn trai tin đồn rất thân thiết khi là một cặp thầy trò-2

Khi tuyển thủ sinh năm 1999 hỏi khó: "Em có biết hát đâu?", Bảo Anh quả quyết: "Dancer không biết hát nhưng chúng ta đều là những người nghệ sĩ". Cuối cùng, NEGA đồng ý về team Bảo Anh.

Trong chương trình, NEGA sở hữu vũ đạo hút mắt, cá tính. Hình ảnh NEGA thể hiện bài nhảy cùng chiếc mặt nạ "cool ngầu" vẫn để lại ấn tượng với khán giả.

Bảo Anh và bạn trai tin đồn rất thân thiết khi là một cặp thầy trò-3

Bảo Anh và bạn trai tin đồn rất thân thiết khi là một cặp thầy trò-4
Vì cùng một đội nên NEGA và Bảo Anh có nhiều tương tác gây chú ý

Cũng xuyên suốt quá trình tham gia thi đấu tại Street Dance Vietnam, nhiều khán giả cho rằng Bảo Anh đã thật sự hỗ trợ NEGA hơn hẳn mặt bằng chung. Chính cô đích thân thể hiện ca khúc Ước Mơ Của Mẹ để hỗ trợ cho phần trình diễn của NEGA và TF Star thêm thăng hoa, cảm xúc, lấy nước mắt của nhiều người xem.

Bảo Anh và bạn trai tin đồn rất thân thiết khi là một cặp thầy trò-5

Hiện dù bị réo tên trên MXH nhưng Bảo Anh vẫn chưa có động thái phản hồi. 

 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bao-anh-va-ban-trai-tin-don-rat-than-thiet-khi-la-mot-cap-thay-tro-n-335385.html

Bảo Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao