Vừa tung MV có lượng dislike cao nhất lịch sử VPop, K-ICM lại bị tố 'đạo hình ảnh' của Tiêu Chiến

Hình ảnh một chàng trai búi tóc cao, thả vài lọn tóc xuống mặt, áo buông lơi và ôm thỏ trắng của K-ICM trong MV "Cần một lý do" khiến fan của Trần Tình Lệnh cảm thấy hơi...nóng mắt.

Vậy là sau MV Cần một lý do ra mắt, cư dân mạng đã có đủ bằng chứng để khẳng định những hành động nhá hàng việc "K-ICM tập hát để làm ca sĩ" chỉ là một cú lừa không hơn không kém. K-ICM thực tế không góp giọng vào bất cứ câu hát nào mà chỉ giữ vai trò music producer và diễn viên chính trong MV mà thôi.

Không chỉ cảm thấy khó chịu về cú lừa này, tạo hình của K-ICM cũng góp phần khiến antifan vào ném đá MV mới. Trong Cần một lý do, K-ICM hóa thân thành một chàng trai với kiểu tóc búi có thả vài lọn nhẹ nhàng xuống gương mặt. Phong cách bụi bặm lãng tử còn được thể hiện qua kiểu phanh ngực áo và nỗi buồn mênh mang khi vuốt ve một chú thỏ trắng.

Vừa tung MV có lượng dislike cao nhất lịch sử VPop, K-ICM lại bị tố đạo hình ảnh của Tiêu Chiến-1
Ban đầu, hình ảnh lãng tử trái ngược hoàn toàn với các MV khi còn hợp tác với Jack khiến cư dân mạng trông ngóng vào một sự thay đổi tích cực từ K-ICM.

Vừa tung MV có lượng dislike cao nhất lịch sử VPop, K-ICM lại bị tố đạo hình ảnh của Tiêu Chiến-2
Thế nhưng ngoài việc góp mặt vào MV thì fan hoàn toàn không được nghe bất cứ câu hát nào cất lên từ miệng "thánh nện đàn".

Vừa tung MV có lượng dislike cao nhất lịch sử VPop, K-ICM lại bị tố đạo hình ảnh của Tiêu Chiến-3
Đã vậy, hình ảnh lãng tử mà K-ICM xây dựng lại bất ngờ na ná với...

Vừa tung MV có lượng dislike cao nhất lịch sử VPop, K-ICM lại bị tố đạo hình ảnh của Tiêu Chiến-4
...bộ ảnh Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác của "Trần tình lệnh" chụp cho Harper's Bazaar trước đó.

Vừa tung MV có lượng dislike cao nhất lịch sử VPop, K-ICM lại bị tố đạo hình ảnh của Tiêu Chiến-5
Dù việc một chàng lãng tử ôm theo thú cưng trắng không phải là biểu tượng mang tính độc quyền nhưng antifan lại càng có thêm lý do để "ghét bỏ" và cống hiến thêm số lượng dislike khổng lồ cho MV "Cần một lý do" của K-ICM.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kicm-bi-to-dao-hinh-anh-cua-tieu-chien-antifan-tang-luot-dislike-cho-youtube-n-211910.html

K-ICM Tiêu Chiến

Tin tức mới nhất