Lê Hoàng lại tạo phốt khi nhắc quá khứ bị ruồng rẫy của Cát Tường: Chồng bỏ, trốn trách nhiệm nuôi con

Một lần nữa, Lê Hoàng lại gây sốc trước phát ngôn không ngại đụng chạm đồng nghiệp.

Lê Hoàng từ lâu đã nổi tiếng là người đàn ông "đanh đá" nhất showbiz Việt với những phát ngôn chanh chua, không ngại va chạm và đi ngược lại ý kiến số đông. Chấp nhận "gạch đá" để bày tỏ quan điểm cá nhân khiến đạo diễn Gái nhảy đã - đang và sẽ trở thành tâm điểm truyền thông.

Mới đây, xuất hiện trong chương trình 9 người 10 ý, người đàn ông "đanh đá" có những chia sẻ cá nhân về chủ đề "Chồng tây hay chồng ta"? Tham gia cuộc tranh luận còn có MC Quyền Linh, Cát Tường và ca sĩ Vũ Hà.

Lê Hoàng lại tạo phốt khi nhắc quá khứ bị ruồng rẫy của Cát Tường: Chồng bỏ, trốn trách nhiệm nuôi con-1
Lê Hoàng và đồng nghiệp tranh luận về chủ đề "Chồng Tây hay chồng Ta?"

Tại đây, người phụ nữ duy nhất của chương trình là Cát Tường được bày tỏ quan điểm trước. Cô cho biết, từ trước đến nay chỉ rung động với trai Ta và chưa bao giờ có cảm xúc với trai Tây.

Cát Tường khẳng định: "Từ khi sinh ra cho đến lúc bắt đầu biết yêu, bắt đầu biết địa trai là chỉ thích Ta thôi quý vị ạ. Mình không thích Tây, gu mình không phải Tây. Mặc dù rất nhiều anh chị em đồng nghiệp bạn bè thấy Tường cũng bị ế nên nói là 'Tường rất hợp với Tây, lấy Tây đi, Tây ga lăng lắm, Tây người ta hào hoa lịch sự phong nhã lắm' nhưng mà Tường chưa bao giờ có sự rung động hay cảm xúc gì".

Sau đó, nữ MC cũng đưa ra nhiều lý lẽ để bảo vệ quan điểm. Tuy nhiên yếu tố quan trọng nhất mà theo cô trai Tây không thể bằng trai Ta là giữa hai người cách biệt về văn hóa, ngôn ngữ và quan điểm sống. Bà mẹ một con cho biết, bản thân chịu ảnh hưởng khá nhiều từ văn hóa phương Đông nên không phù hợp để yêu một người nước ngoài.

"Tôi nghe đồn Tây quá rõ ràng, sòng phẳng, mỗi người một nửa nhưng đối với Việt Nam, quan điểm của Tường thì tiền anh là tiền của em mà tiền của em vẫn là của em. Người đàn ông là đức lang quân, là bóng cả để người phụ nữ dựa vào. Có nghĩa tất tần tật từ trên xuống dưới của vợ người chồng đều phải lo, đó mới gọi là đàn ông", Cát Tường bày tỏ suy nghĩ.

Lê Hoàng lại tạo phốt khi nhắc quá khứ bị ruồng rẫy của Cát Tường: Chồng bỏ, trốn trách nhiệm nuôi con-2
Cát Tường khẳng định chỉ thích trai Ta

Ngay lập tức, Lê Hoàng phản bác quan điểm của "bà mối" họ Nguyễn. Đạo diễn Gái nhảy ủng hộ việc cưới chồng Tây với lý do chồng Tây ga lăng, lịch sự, thu nhập nhiều hơn, có trách nhiệm sau tan vỡ. Anh thẳng thắn: "Bây giờ tôi nói thật nhé, 100 ông đàn ông Tây mà bỏ vợ thì trợ cấp cho con họ không trốn, còn đàn ông Ta trốn gần chết, tỉ lệ đàn ông Ta trốn rất cao".

Khi Cát Tường ra sức bảo vệ quan điểm cá nhân, Lê Hoàng bất ngờ lấy ví dụ từ cuộc hôn nhân đổ vỡ cách đây nhiều năm của nữ đồng nghiệp ra làm ví dụ. 

"Bây giờ anh hỏi thật Tường này, em ly dị đúng không? Chồng em có gửi tiền cho em không? Đây này, Cát Tường chia tay với chồng từ rất sớm, từ ngày chia tay nó không thèm nhìn đến. Nó không thăm, không nuôi, không gửi tiền. Đó chồng Ta đó, anh rành lắm", đạo diễn "phang thẳng" nữ đồng nghiệp.

Anh tiếp tục: "Ngày xưa em từng nghèo đúng không? Ngày xưa em cực kỳ khổ, anh biết mà ngày xưa anh gặp em ở 5B em rất là nghèo mà hỏi thằng chồng thì em nghiến răng tức bởi vì nó đã bỏ em thì chớ nó còn không bao giờ nhìn đến, nuôi con nữa. Đó, thằng chồng Ta của em đó".

Lê Hoàng lại tạo phốt khi nhắc quá khứ bị ruồng rẫy của Cát Tường: Chồng bỏ, trốn trách nhiệm nuôi con-3
Lê Hoàng không ngại đem quá khứ của Cát Tường ra làm minh chứng, "đá đểu" cô bị chồng Ta bỏ rơi.

Bị đàn anh bất ngờ khui lại chuyện cũ, Cát Tường chỉ biết cười ngượng: "Thì em đã nói với anh rồi, người nào cũng có người tốt người xấu. Em đã từng trải qua nhiều mối tình, cũng từng bị chồng Ta phản bội nhưng em vẫn thích lấy chồng Ta".

Ngay sau khi chương trình được lên sóng, Lê Hoàng phải đối mặt với không ít "gạch đá" từ cư dân mạng với màn ăn miếng trả miếng. 

Đương nhiên, đây không phải là lần đầu tiên đạo diễn Lê Hoàng gây bão dư luận. Về phía mình, vị đạo diễn nổi tiếng cũng chẳng ngại dèm pha vì đó là "quan điểm cá nhân tôi".

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/le-hoang-gay-tranh-cai-khi-nhac-lai-qua-khu-cua-cat-tuong-bi-chong-bo-khong-tro-cap-nuoi-con-n-213569.html

Cát Tường Quyền Linh Lê Hoàng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao