Xem ngày sinh Hồ Ngọc Hà - Kim Lý, dự đoán nữ ca sĩ mang thai đôi là gái hay trai

Áp dụng với trường hợp của Kim Lý – Hồ Ngọc Hà, ta dựng được quẻ Chấn, điều đó có nghĩa khả năng cao cặp song sinh của họ sẽ mang giới tính nam.

Cuối tháng 5/2020, thông tin Hồ Ngọc Hà mang song thai với Kim Lý sau 3 năm công khai hẹn hò đã thu hút sự chú ý của showbiz Việt. Dù những người trong cuộc chưa lên tiếng xác nhận, nhưng động thái đột nhiên thay đổi phong cách ăn mặc, thích thú chia sẻ hình ảnh dự đoán diện mạo 2 nhóc tỳ tương lai lên trang cá nhân của Hà Hồ khiến người hâm mộ tin rằng việc nữ ca sĩ hiện mang thai ở tháng thứ 3 là có thật.

Xem ngày sinh Hồ Ngọc Hà - Kim Lý, dự đoán nữ ca sĩ mang thai đôi là gái hay trai-1

Cư dân mạng không ngừng đưa ra những phán đoán về nét đẹp của hai em bé khi có cặp bố mẹ nhan sắc thuộc hàng “cực phẩm” trong làng giải trí, càng không tránh khỏi tò mò liệu Subeo sẽ có thêm 2 em trai, 2 em gái hay một cặp “long phụng” cho gia đình đủ nếp đủ tẻ đây.

2Sao.vn sẽ vận dụng các kinh nghiệm của người xưa để dự đoán vui cùng mọi người nhé.

XÉT TỔNG QUÁT THEO CUNG MỆNH

Theo lý lịch, Hồ Ngọc Hà sinh ngày 25/11/1984, tức ngày Quý Hợi, tháng Ất Hợi, năm Giáp Tý. Bát tự của cô nhằm mệnh Hải Trung Kim (vàng giữa biển). Trong khi đó, chàng người mẫu gốc Việt Kim Lý sinh năm 1983 - Quý Hợi, mệnh Đại Hải Thủy (nước trong biển lớn). 

Cung mệnh của anh được đánh giá là tương sinh với Hải Trung Kim của Hà Hồ bởi quan niệm lý số cho rằng “Biển khơi dung dưỡng, thu nạp rất nhiều vật chất khác. Kim loại trong biển được hình thành do quá trình bồi đắp lâu ngày. Sự kết hợp này mang tính chất bao bọc, che chở, mở ra thời kỳ dồi dào, sung túc”.

Nếu đánh giá theo Ngũ hành, Thiên can và Địa chi, những em bé sinh năm 2020 thuộc mệnh Bích Thượng Thổ (đất tường thành) được đánh giá BÌNH HÒA với tuổi Quý Hợi và Giáp Tý của bố mẹ, đạt 12/20 điểm.

Trẻ ra đời năm Canh Tý cũng được sách cổ ghi nhận xu hướng thông minh, khéo léo hơn người, đặc biệt là các bé trai dễ làm nên sự nghiệp lớn nhờ bản tính kiên định và nhanh nhạy với thời cuộc.

TÍNH THEO TUỔI MẸ

Dân gian lưu truyền bảng lịch vạn sự để sinh con theo ý muốn chính là dựa trên các ghi chép của thái giám cung đình lưu lại. Bên cạnh các phương pháp hiện đại như siêu âm dự đoán, việc quyết định giới tính con dựa theo tuổi và tháng thụ thai của mẹ này cũng mang lại độ chính xác rất cao.

Xem ngày sinh Hồ Ngọc Hà - Kim Lý, dự đoán nữ ca sĩ mang thai đôi là gái hay trai-2

Xem ngày sinh Hồ Ngọc Hà - Kim Lý, dự đoán nữ ca sĩ mang thai đôi là gái hay trai-3

Cụ thể, nếu đối chiếu theo bảng tính của người xưa, Hồ Ngọc Hà sinh con năm 37 tuổi (âm lịch), khả năng thụ thai vào tháng 3, tháng 4 năm Canh Tý sẽ cho ra kết quả sinh hai bé trai hoặc một trai một gái nhiều hơn khả năng sinh hai bé gái.

THEO CÁC QUẺ BÁT QUÁI

Sách tử vi xưa cũng đề cập việc dự đoán sinh con theo 8 quẻ bát quái: Càn, Khôn, Tốn, Đoài, Khảm, Chấn, Ly, Cấn. Theo đó, 8 quẻ này được chia thành 2 nhóm Âm và Dương.

Nhóm quẻ Dương bao gồm Càn, Khảm, Cấn, Chấn, còn lại là quẻ Âm. Nếu tính quẻ bát quái ra được quẻ Dương thì em bé sẽ mang giới tính Nam, ngược lại nếu ra các quẻ Khôn, Đoài, Ly, Tốn thì trong năm đó cha mẹ sẽ sinh con gái.

Áp dụng với trường hợp của Kim Lý – Hà Hồ, ta dựng được quẻ Chấn, điều đó có nghĩa khả năng cao cặp song sinh của họ sẽ mang giới tính nam.

Xem ngày sinh Hồ Ngọc Hà - Kim Lý, dự đoán nữ ca sĩ mang thai đôi là gái hay trai-4

Như vậy, 2Sao.vn có thể mạnh dạn dự đoán sắp tới gia đình nhỏ của cặp đôi Lý – Hà sẽ chào mừng 2 hoàng tử nhỏ hoặc một hoàng tử một công chúa đúng như ý nguyện. 

Hãy tưởng tượng em bé sẽ được thừa hưởng những nét tương đồng là vầng trán cao rộng, cánh mũi cao, chóp mũi đầy đặn tựa túi mật treo và ánh mắt sáng ngời của hai bố mẹ đều là những dung mạo ưu tú… thì dù là bé trai hay gái, chắc chắn vẫn là một ứng cử viên sáng giá cho showbiz Việt sau này.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất chiêm nghiệm

Thanh Nhàn 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/du-doan-cap-song-sinh-cua-ho-ngoc-ha-kim-ly-theo-ngay-sinh-bo-me-n-224365.html

Kim Lý Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất