Bảo Ngọc: Từ vợ Hoài Lâm đến bạn gái Đạt G

Ở tuổi 25, Bảo Ngọc đã trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, một cuộc hôn nhân không trọn vẹn với Hoài Lâm và một cuộc tình bị người đời soi mói với Đạt G.

Cuối tháng 8/2019, Hoài Lâm tái xuất khán giả trong show diễn Hẹn Nhau Ngày Ấy sau thời gian dài vắng bóng và tuyên bố ngừng ca hát. Trong khi anh run rẩy, hát chệch nhịp trên sân khấu, bà xã đứng ở một góc cánh gà để chờ đợi. Cô giúp chồng cầm hoa, quà do fan gửi tặng và lễ phép chào hỏi những người xung quanh.

Ngay sau khi hoàn thành phần biểu diễn, Hoài Lâm chạy đi tìm vợ, nắm chặt tay cô khi từ chối mọi câu hỏi của báo chí. Cặp đôi sau đó vui vẻ chụp ảnh chung với fan.

Một ngày trước đó, Bảo Ngọc dành những lời mũi mẫn cho chồng trên trang cá nhân để kỷ niệm 8 năm yêu nhau.

Thế nhưng, đó gần như là lần cuối cùng Hoài Lâm và Bảo Ngọc cùng xuất hiện tại một sự kiện lớn. Sau màn trình diễn thất bại khi tái xuất, Hoài Lâm lại "mất tích" trên các sân khấu còn Bảo Ngọc thì tiếp tục bươn chải với việc bán hàng online để nuôi 2 con gái, một bé khi đó mới gần 2 tuổi và một bé chưa đầy năm.

Bảo Ngọc: Từ vợ Hoài Lâm đến bạn gái Đạt G-1
Hoài Lâm và Bảo Ngọc tại hậu trường đêm nhạc "Hẹn Nhau Ngày Ấy" diễn ra hôm 28/8/2019.

Tình yêu của Bảo Ngọc - Hoài Lâm từng vượt qua nhiều định kiến và có vô số khoảnh khắc lãng mạn. Chạm mặt nhau lần đầu tại một đêm nhạc cách đây 10 năm, khi mới 14-15 tuổi, họ lập tức để lại trong lòng nhau cảm xúc không nói lên lời.

Tuy nhiên, nảy sinh tình cảm khi còn ít tuổi, Bảo Ngọc vấp phải sự phản đối kịch liệt từ gia đình, đặc biệt là anh trai - nghệ sĩ hài Gia Bảo. Khi ấy, gia đình kiểm soát chặt chẽ Bảo Ngọc, không cho cô sử dụng mạng xã hội.

"Những lần 2 đứa gặp nhau chỉ vỏn vẹn 5-10 phút. Những cuộc điện thoại đôi khi chỉ là sự im lặng, là khi em khóc nức nở vì mỗi cuộc gặp nhau về mà bị phát hiện thì luôn được 'no đòn, bầm dập'. Những tin nhắn dài để cho đối phương yên tâm là tình cảm vẫn ở đó, không thể nào thay đổi...

Em đã như vậy suốt gần 3 năm để biết được yêu là gì, yêu sống chết ra sao, nước mắt nhiều thế nào và ăn đòn no hơn ăn cơm", Bảo Ngọc từng kể.

Áp lực gia đình từng kiến Bảo Ngọc và Hoài Lâm quyết định dừng lại nhưng chỉ một thời gian ngắn sau đó, vào tháng 10/2016, họ gặp lại nhau và quyết định yêu lại từ đầu. Thay vì chùng bước trước định kiến, họ chứng minh cho gia đình thấy sự nghiêm túc và sẵn sàng công khai tình cảm với dư luận.

"Khi em chọn sự trở lại, em muốn cho anh biết không chuyện gì là không thể", Bảo Ngọc khi đó nhắn gửi Hoài Lâm.

Vượt qua cửa ải gia đình, Bảo Ngọc và Hoài Lâm tiếp tục đối diện với nhiều sóng gió khi công khai tình cảm. Từ chỗ được yêu thương khi bước ra từ Gương Mặt Thân Quen, Hoài Lâm bị nhiều người quay lưng vì cho rằng anh kết hôn vội vàng, thiếu chín chắn.

Trong khi đó, Bảo Ngọc hứng chỉ trích, bị cho là vật cản trên con đường phát triển sự nghiệp của nam ca sĩ. Bỏ ngoài tai mọi định kiến, Hoài Lâm một mực bảo vệ tình yêu và thể hiện sự nghiêm túc với hôn nhân, khẳng định không dùng chuyện cưới xin để PR tên tuổi. Họ bí mật kết hôn rồi lần lượt sinh 2 con gái Gà và Cún.

Bảo Ngọc: Từ vợ Hoài Lâm đến bạn gái Đạt G-2
Hoài Lâm và Bảo Ngọc vượt qua sự phản đối của gia đình để đến với nhau ở tuổi mới lớn.

Từ khi yêu cho đến lúc trở thành vợ chồng, Bảo Ngọc luôn là hậu phương vững chắc cho Hoài Lâm. Ngoài những lúc làm trợ lý cho anh tại các chương trình, cô bán hàng online để vun vén kinh tế gia đình. Khi Hoài Lâm tuyên bố giải nghệ, chìm sâu vào khủng hoảng và gần như mất đi tiếng hát trời cho, cô sẵn sàng là trụ cột.

Trong khi đó, Hoài Lâm cũng dần lấy được lòng tin của người nhà Bảo Ngọc bằng sự trách nhiệm, tình yêu thương dành cho vợ con thể hiện từ những điều nhỏ nhặt. Thế nhưng, chẳng bao lâu sau khi diễn viên hài Gia Bảo khen em rể, Hoài Lâm và Bảo Ngọc ly thân, sống riêng vì những rạn nứt không thể hàn gắn. Sau này, Bảo Ngọc mới tiết lộ thời điểm đó là tháng 11/2019.

Theo lời kể của Bảo Ngọc, sau 6 tháng ly thân, Hoài Lâm thông báo với cô rằng "đã tìm được hạnh phúc thật sự, tìm được nơi anh ấy phải ở". Do đó, cô tôn trọng và quyết định ly hôn. Mọi thủ tục diễn ra nhanh chóng và cô cũng công khai chuyện đời tư vào giữa năm 2020 một cách văn minh nhất có thể.

Họ đã ở bên nhau từ khi Hoài Lâm chưa được biết tới, đến lúc anh trên đỉnh cao với hàng vạn lời tung hô sau cuộc thi Gương Mặt Thân Quen và những năm anh gặp khủng hoảng tinh thần, tuyên bố giải nghệ rồi làm nhiều việc chân tay để mưu sinh rồi cuối cùng, lại cùng nhau đi đến quyết định "đường ai nấy đi".

Từ khi ly hôn, Bảo Ngọc tận hưởng cuộc sống độc thân, thỉnh thoảng đưa các con đi du lịch, chăm chỉ bán hàng online và không cần đến trợ cấp từ chồng cũ. Cô luôn thể hiện năng lượng sống tích cực trên trang cá nhân.

Bảo Ngọc: Từ vợ Hoài Lâm đến bạn gái Đạt G-3
Bảo Ngọc bên 2 con gái Gà (phải) và Cún - kết quả trong cuộc hôn nhân với Hoài Lâm - sau khi chia tay.

Gần đây, Bảo Ngọc một lần nữa trở thành tâm điểm của dư luận khi bị lộ mối quan hệ tình cảm với Đạt G

Đến với bạn thân của chồng cũ khiến cô không tránh khỏi thị phi. Chưa kể, nhiều người còn đồn đoán cô chính là người thứ ba xen vào mối quan hệ của Đạt G và người cũ Du Uyên. Câu chuyện tranh chấp kênh YouTube của Đạt G và Du Uyên trở nên ồn ào, khiến tình yêu mới của Bảo Ngọc càng bị chú ý.

Để làm rõ những hiểu lầm về mình, Bảo Ngọc mới lên tiếng rõ ràng về từng thời điểm ly thân rồi ly hôn Hoài Lâm. Trước khi đến với Đạt G, cô đã là người độc thân hoàn toàn và anh cũng vậy. 2 người gặp nhau khi đã chia tay người cũ một thời gian, trong một lần đi ăn cùng bạn bè.

Cô cũng tiết lộ, giữa sóng gió dư luận, Hoài Lâm nhắn tin động viên và vui mừng cho vợ cũ tìm thấy hạnh phúc mới.

Bảo Ngọc: Từ vợ Hoài Lâm đến bạn gái Đạt G-4
Bảo Ngọc bên bạn trai hiện tại, ca sĩ Đạt G.

Chia sẻ về tình yêu với Đạt G, Bảo Ngọc cho biết, họ bắt đầu nói chuyện nhiều và bước vào giai đoạn tìm hiểu từ đầu năm 2021. Giữa 2 người, ngoài tình cảm trai gái còn có sự đồng hành trong việc nuôi dạy 2 đứa trẻ là con gái của Bảo Ngọc và chồng cũ.

"Anh ấy có thể thay tã, pha sữa, chơi cùng con. Những việc đó chưa chắc gì một vài người ba ruột đã làm và chịu làm", cô tiết lộ về bạn trai.

Sau khi công khai tình cảm, Bảo Ngọc thoải mái đăng bức ảnh các con cô quấn quýt bên Đạt G trong những chuyến du lịch chung.

Để bảo vệ người mình yêu, Đạt G lên tiếng: "Cả hai đều mang trong mình nhiều tổn thương nên tìm được ở nhau sự chia sẻ, đồng cảm và trân trọng thời gian bên nhau. Tôi không muốn người phụ nữ đó phải chịu thêm nhiều điều tiếng không hay về mình. Mọi sự phát xét, công kích, thậm chí là tấn công, xin hãy để lên vai tôi".

Bảo Ngọc sinh năm 1996, là cháu nội của nghệ sĩ cải lương Bảo Quốc, em gái nghệ sĩ Gia Bảo. Cô bắt đầu được chú ý từ khi công khai tình yêu với Hoài Lâm - Quán quân Gương Mặt Thân Quen 2014.

Đạt G sinh năm 1995, là nhạc sĩ, ca sĩ, rapper, nổi tiếng với ca khúc Buồn Của Anh thu hút 180 triệu lượt xem trên YouTube.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/bao-ngoc-tu-vo-hoai-lam-den-ban-gai-dat-g-4275839.html

Đạt G Cindy Lu Hoài Lâm

Tin tức mới nhất