Bảo Thanh gay gắt khi bị miệt thị ngoại hình sau sinh

Tin sao Việt ngày 29/7: Bảo Thanh khó chịu ra mặt khi ngoại hình của mẹ bỉm bị soi mói.

Mở đầu tin sao Việt là chia sẻ của Bảo Thanh. Bị chê bai ngoại hình khi sánh đôi chồng, nữ diễn viên gay gắt: "Có một số bạn cũng là nữ, không biết đẻ rồi hay chưa vào miệt thị ngoại hình mình. Chứ các bạn nghĩ đẻ xong một phát là người nó như quả bóng xì hơi về ngay số cân nặng ban đầu, người ngon như thời con gái ngay à? Ồ không nhé, mình thì không vì vài comment của mấy bạn mà buồn đâu. Các bạn nghĩ mình không biết photoshop cho người nó gầy - ngon - xinh sống ảo à? Nhưng làm thế để được gì? Người ta đang vui vẻ truyền năng lượng tích cực giữa mùa dịch thì lại đi chê ngoại hình, xấu tính".

2sao.vn | Photobook

Vợ chồng Ái Châu chuẩn bị thuốc theo đơn của bác sĩ gửi tặng bà con.

2sao.vn | Photobook

Đoan Trang: "Em đã quá dư thừa với những lời lãng mạn trên trời dưới biển, vì suốt 9 năm qua chúng em đã quá sến súa với nhau rồi! Nên hôm nay kỷ niệm 9 năm sử dụng, em chỉ muốn nói một câu, rằng em xài ổng không có hao phải không quý vị?".

2sao.vn | Photobook

Quyền Linh chia sẻ bữa cơm đời thường đạm bạc.

2sao.vn | Photobook

Hoàng Bách chia sẻ bí mật phía sau bức ảnh của con trai: "Tranh thủ nghỉ dịch rảnh rỗi, con 'viết' quá trời bài mới của bố con, cô chú bác ạ. Dạ, viết thực sự ạ, toàn bản thảo bài mới của bố mà ảnh vẽ say mê, ông bố cũng say mê chụp choẹt con xong mới phát hiện ra. Nan giải".

2sao.vn | Photobook

Pha Lê bức xúc khi hàng xóm đua nhau nhờ cô mua đồ giúp: "Cư dân chỗ mình ở ai cũng sợ chết, không lẽ nghĩ mình không sợ chết? Thua".

2sao.vn | Photobook

Quỳnh Thư triết lý cuộc sống: "Ai rồi cũng vậy. Trẻ rồi sẽ già, xinh đẹp rồi sẽ phôi phai. Nhưng chỉ có trái tim, càng lớn càng đẹp, càng tổn thương càng hoàn mỹ".

2sao.vn | Photobook

Quế Vân hào hứng khoe ảnh con trai sơ sinh: "Các cô đợi đi, hết dịch mẹ cháu mở lớp dạy chăm bé sơ sinh. Dạy bé từ miếng ăn đến giấc ngủ, để rèn tính nết, không được đòi bế, không quấy khóc".

2sao.vn | Photobook

Bảo Thy tiết lộ về bức ảnh bên ông xã: "Ngày này 2 năm trước, Thy đang đi Bali chụp bộ ảnh kỷ niệm trước khi về một nhà với anh bạn mập", khép lại tin sao Việt.

2sao.vn | Photobook

Bảo Thanh Quyền Linh Quỳnh Thư Pha Lê Đoan Trang Bảo Thy