Bảo Thy nói về tin đồn giải nghệ: 'Các bạn xấu tính ghê'

Bảo Thy cho biết sau khi kết hôn và sinh con, cô tập trung chăm lo cho gia đình nhỏ nhiều hơn song không vì thế mà từ bỏ niềm đam mê ca hát.

Chiều 17/5, trên trang cá nhân Bảo Thy đăng staus nói rõ về tin đồn giải nghệ, thu hút sự quan tâm của dân mạng. 

Nữ ca sĩ khẳng định chưa bao giờ nói sẽ dừng hoạt động nghệ thuật. Có chăng là sau khi kết hôn, sinh con, Bảo Thy tập trung chăm lo cho gia đình nhỏ nhiều hơn nhưng không phải thế mà cô từ bỏ niềm đam mê. 

Bảo Thy nói về tin đồn giải nghệ: Các bạn xấu tính ghê-1
Bảo Thy bác bỏ tin giải nghệ.

"Để khán giả không quên mình, chắc chắn lâu lâu Thy vẫn sẽ lựa chọn những chương trình, gameshow phù hợp để xuất hiện, ra bài hát mới, quay MV chẳng vì giải thưởng hay cạnh tranh với ai mà đó là những món quà để tri ân khán giả và FC thân yêu - những người dù Thy có ngã rẽ nào trong cuộc sống vẫn yêu thương và ủng hộ Thy vô điều kiện", Bảo Thy tâm sự. 

Giọng ca Công Chúa Bong Bóng cũng cho biết, cô vẫn hoạt động năng nổ trên những phương diện phù hợp với cuộc sống hiện tại của mình và hạnh phúc với điều đó. Còn sản phẩm âm nhạc, Bảo Thy hứa hẹn đến khi con trai cứng cáp và xinh đẹp trở lại, cô sẽ comeback. 

"Thy không dám hứa khi nào nhưng mong cả nhà hãy chờ Thy nha. Không quên chúc cả nhà thân yêu của Thy có một ngày mới vui vẻ", Bảo Thy nhắn nhủ. 

Bảo Thy nói về tin đồn giải nghệ: Các bạn xấu tính ghê-2
Nguyên văn bài chia sẻ của Bảo Thy. 

Bảo Thy sinh năm 1988, nổi tiếng từ khi đạt danh hiệu Miss Audition 2006 và là chủ nhân của hàng loạt bản hit đình đám như Công Chúa Bong Bóng, Please Tell Me Why, Ngôi Nhà Hoa Hồng, Vẫn Tin Mình Có Nhau,...

Cuối năm 2019, Bảo Thy lên xe hoa cùng doanh nhân Phan Lĩnh. 

Tháng 11/2021, nữ ca sĩ hạ sinh quý tử đầu lòng. Kể từ khi kết hôn và sinh con, nữ ca sĩ ít hoạt động showbiz, thay vào đó là lui về hậu trường chăm lo cho tổ ấm nhỏ. 

Ở thời điểm hiện tại, Bảo Thy có cuộc sống viên mãn bên ông xã đại gia. Nữ ca sĩ năm 1988 dành thời gian bên cạnh gia đình, du lịch khắp nơi.

Bảo Thy nói về tin đồn giải nghệ: Các bạn xấu tính ghê-3

Đáng chú ý, bài viết của Bảo Thy lên sóng nhận nhiều ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Thậm chí, nhiều ý kiến cho rằng nữ ca sĩ "cơ hội". 

Ngay lập tức, Bảo Thy lên tiếng đính chính. Cô nói: "Thy không hề thông báo mình sẽ come back vì đang bận, quá bận với cuộc sống gia đình. Nhưng Thy phải khẳng định khi có nhiều thông tin nói Thy giải nghệ nha!

Vì hiện nay Thy vẫn đang hoạt động và làm việc rất năng nổ trong điều kiện phù hợp với mình ở thời điểm này. Và nếu thông tin đó không được đính chính sẽ ảnh hưởng đến công việc và các đối tác của Thy nên Thy cần phải nói rõ để không bị hiểu lầm chứ. Các bạn xấu tính ghê".

Bảo Thy nói về tin đồn giải nghệ: Các bạn xấu tính ghê-4
Bảo Thy hiện có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên chồng đại gia và con trai.

Mio
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bao-thy-phu-nhan-tin-don-giai-nghe-n-306677.html

Bảo Thy

Tin tức mới nhất