Bảo Trâm Idol "bạo gan" cover hit của Lê Cát Trọng Lý

- Top3 của Vietnam Idol 2012 Bảo Trâm thể hiện lại "Là con gái thật tuyệt" - ca khúc từng làm mưa làm gió cộng đồng teen cách đây không lâu và là sáng tác của nghệ sỹ trẻ tài năng Lê Cát Trọng Lý.

Trở về từ cuộc thi Vietnam Idol 2012, Bảo Trâm tiếp tục theo học tại trường Kinh tế Quốc dân. Bên cạnh đó, với thành tích và những dấu ấn đã ghi được từ Vietnam Idol 2012, Bảo Trâm quyết định Nam tiến để theo đuổi niềm đam mê nghệ thuật nhưng vẫn quyết tâm hoàn thành chương trình học đến cùng.



Tối qua (7/3), Bảo Trâm đã cùng Quán quân và Á quân Vietnam Idol 2012 – Yasuy và Hoàng Quyên lên đường sang Đức lưu diễn. Vì không thể đón 8/3 tại Việt Nam, nên Bảo Trâm đã thu âm ca khúc “Là con gái thật tuyệt” như là một món quà, thay một lời chúc mà Bảo Trâm dành tặng các chị em phụ nữ nhân ngày 8/3.

Cô ca sỹ quê Bắc Giang chia sẻ rất mộc mạc: "Nhân ngày 8/3, chúc Bảo Trâm xin chúc các chị em sẽ luôn rạng rỡ, cuốn hút và các chàng trai sẽ luôn thật tốt với phái đẹp. Bài hát ‘Là con gái thật tuyệt’ là một trong những bài hát rất dễ thương của Lê Cát Trọng Lý, một nhạc sĩ trẻ mà Trâm rất thích! Bài hát này rất nữ tính, trẻ trung phù hợp với tính cách của Trâm. Sự vui tươi trong bài hát là điều Trâm muốn gửi đến các bạn nữ nhân ngày đặc biệt này". Cô ca sĩ trẻ bộc bạch thêm: “Vì chị Lê Cát Trọng Lý đã thể hiện bài này rất xuất sắc nên Trâm phải tự tìm cho mình một cách xử lí hơi khác! Cũng có nhiều chỗ Trâm đã hơi luyến láy nhiều hơn một chút, mong là mọi người không thấy… quá lạ tai ”.





Sau khi hoàn tất chuyến lưu diễn ở Đông Âu, Bảo Trâm sẽ sớm trở về Việt Nam để đảm nhận vai trò Đại sứ Thiện chí của Giờ Trái Đất 2013 (23/03) cùng với ca sỹ Tùng Dương và Hoa Hậu Dương Thuỳ Linh. Trong năm 2013, Top 3 Vietnam Idol 2012 cũng sẽ có nhiều dự án để định hình phong cách và chinh phục trái tim người yêu nhạc.



Bản MP3 ca khúc "Là con gái thật tuyệt" của Bảo Trâm
Tuấn Anh

Tin tức mới nhất