Báo Trung Quốc ca ngợi Lâm Khánh Chi nhờ việc sinh con, mẹ chồng tặng 400m2 đất

Truyền thông Trung Quốc cho rằng việc người chuyển giới có con là điều khó khăn nhưng Lâm Khánh Chi đã làm được điều đó.

Năm 2012, ở tuổi 33, Lâm Khánh Chi quyết định thay đổi hoàn toàn cuộc đời mình – phẫu thuật chuyển giới, lấy nghệ danh mới.

Nữ ca sĩ thừa nhận, quyết định chuyển giới của mình là đúng đắn vì được trở thành con gái thực thụ và được cưới người đàn ông mà mình yêu thương.

Niềm vui được nhân lên với Lâm Khánh Chi khi cô có đám cưới cổ tích với ông xã kém 8 tuổi - Trần Phi Hùng - vào cuối năm 2017. 

Cuối tháng 9.2018, Lâm Khánh Chi cùng ông xã và 14 thành viên trong gia đình đã sang Thái Lan để tìm phương pháp giúp cô có con sớm nhất.

Tháng 2.2019, Lâm Khánh Chi bất ngờ khoe ảnh cận mặt con trai được sinh bằng phương pháp mang thai hộ. Nữ ca sĩ chuyển giới cho biết con trai cô tên là Trần Huỳnh Thiên Long, tên thường gọi ở nhà là Cu Bi. Nữ ca sĩ và ông xã đều rất hạnh phúc khi mang bé từ Thái Lan về chung sống cùng gia đình.

Việc mỹ nhân chuyển giới Lâm Khánh Chi sinh con trai đã nhận được sự quan tâm của truyền thông Trung Quốc.

Báo Trung Quốc ca ngợi Lâm Khánh Chi nhờ việc sinh con, mẹ chồng tặng 400m2 đất-1Báo Trung Quốc ca ngợi Lâm Khánh Chi nhờ việc sinh con, mẹ chồng tặng 400m2 đất-2
Báo Trung Quốc viết về Lâm Khánh Chi.

Theo đó, tờ QQ của Trung Quốc mới đây đưa tin, với người chuyển giới việc sinh con là không hề dễ dàng nhưng một ca sĩ Việt Nam đã làm được điều đó. Đó chính là ca sĩ Lâm Khánh Chi.

Truyền thông Trung Quốc dành nhiều lời khen cho nữ ca sĩ Việt. Tờ QQ viết: “Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, Lâm Khánh Chi của Việt Nam đã trở nên nữ tính, xinh đẹp hơn nhiều phụ nữ thực thụ khác.

Cuối năm 2017, nữ ca sĩ chuyển giới đã cùng chồng kém 8 tuổi tổ chức đám cưới, trước sự chứng kiến và chúc phúc của bạn bè, người thân”.

Việc nữ ca sĩ 42 tuổi sinh con từ tinh trùng được lưu giữ trước khi chuyển giới và xin trứng của chị dâu, sau đó tìm người mang thai hộ cũng được truyền thông Trung Quốc cho rằng là một kỳ tích giữa đời thực.

Để được làm mẹ, Lâm Khánh Chi đã tiêu tốn 1 tỷ đồng. Trong đó, số tiền hoàn tất cho bác sĩ, thuê người mang bầu hộ khoảng 600 triệu đồng. Ngoài ra, chi phí đi lại, sinh hoạt của vợ chồng Lâm Khánh Chi cho đến khi đứa bé chào đời rơi vào khoảng 300 đến 400 triệu đồng.

“Để có được hạnh phúc trọn vẹn thì 1 tỷ đồng cũng xứng đáng mà. Tôi làm ra tiền, tôi có khả năng thì đồng ý thực hiện”, Lâm Khánh Chi bộc bạch.

Báo Trung Quốc ca ngợi Lâm Khánh Chi nhờ việc sinh con, mẹ chồng tặng 400m2 đất-3
Việc cô sinh con từ tinh trùng lưu trữ trước khi phẫu thuật chuyển giới cũng được xem là kỳ tích.

Ngoài ra, tờ QQ của Trung Quốc còn chia sẻ về việc mẹ chồng của Lâm Khánh Chi tặng cho con dâu sổ đỏ mảnh đất hơn 400 m2.

Dân mạng Trung Quốc để lại nhiều lời bình xuýt xoa và tỏ ra ghen tị với mỹ nhân chuyển giới khi được ông xã hết mực cưng chiều, mẹ chồng tâm lý dù biết cháu trai không hề có huyết thống với gia đình.

Trước khi về chung 1 nhà với Lâm Khánh Chi, Trần Phi Hùng cũng vướng nghi vấn vì tiền mà bất chấp sống với người chuyển giới hay thông tin anh là đại gia giàu có nên mới được mỹ nhân chuyển giới để mắt tới.

Về ông xã kém 8 tuổi, Lâm Khánh Chi thẳng thắn: "Chồng tôi không phải là đại gia. Chúng tôi đến với nhau bằng tình yêu, tiếng gọi và sự hòa nhịp của con tim. Cả hai không vì danh vọng, vật chất như nhiều lời đồn đoán.

Đến hiện tại, toàn bộ những quần áo anh ấy mặc, đều cho chính tay tôi chọn lựa. Anh tin vào gu thẩm mỹ của tôi".

Báo Trung Quốc ca ngợi Lâm Khánh Chi nhờ việc sinh con, mẹ chồng tặng 400m2 đất-4
Lâm Khánh Chi được mẹ chồng tặng sổ đỏ 400m2 đất sau đám cưới.

Sau khi lên làm mẹ, Lâm Khánh Chi tỏ ra hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. “Bây giờ cuộc sống của tôi hạnh phúc và viên mãn. Tôi vui vì sau bao nhiêu năm, ước mơ được làm mẹ của mình đã trở thành hiện thực.

Từ khi Cu Bi về nhà, anh Hùng phụ giúp tôi rất nhiều, từ việc lo cho shop, quản lý, nhận show cho đến các công việc trong gia đình. Anh bớt chơi game và dành thời gian chăm sóc bé nhiều hơn. Niềm vui của tôi đến giờ vẫn chưa dứt”, ca sĩ sinh năm 1977 bộc bạch.

Theo Dân Việt


Lâm Khánh Chi

Tin tức mới nhất