Báo ứng sao nữ chảnh chọe: Xưa tát bạn diễn, nay sống thảm hại

Ngôi sao này từng một thời khiến showbiz ai nấy khiếp sợ vì thái độ làm việc được cho là "ác mộng".

Showbiz Hoa ngữ từng có một sao nữ vô cùng quyền lực, sở hữu nhan sắc và tài năng được người trong ngành lẫn khán giả công nhận. Thế nhưng đi đôi với khả năng diễn xuất là thái độ không mấy thân thiện của cô nàng trên phim trường, khiến không ít bạn diễn, đặc biệt là sao trẻ, vô cùng khiếp sợ.

Báo ứng sao nữ chảnh chọe: Xưa tát bạn diễn, nay sống thảm hại-1
Báo ứng sao nữ chảnh chọe: Xưa tát bạn diễn, nay sống thảm hại-2
Đằng sau nét đẹp thuần khiết của sao nữ này là hàng loạt lùm xùm

Năm xưa vào thời kì hoàng kim của mình, Trịnh Du Linh là sao nữ được săn đón nhất bởi các ekip làng phim, ngoài ra còn được ví như một mẩu của "Bộ tứ MC" nổi tiếng nhất Hồng Kông. Địa vị càng cao, Trịnh Du Linh càng khiến nhiều đồng nghiệp run rẩy vì tính cách như "cơn ác mộng".

Một trong những vụ lùm xùm chấn động nhất lúc bấy giờ là khi Trịnh Du Linh hợp tác cùng bà xã Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh trong phim Triệu Phú Lưu Manh của TVB.

Lúc ấy vì còn là tân binh, Lưu Gia Linh không dám phản kháng khi bị đàn chị chèn ép. Thậm chí trong một lần quên thoại, mỹ nhân họ Lưu còn bị Trịnh Du Linh tát thẳng mặt nhưng không có ai dám can ngăn.

Điều này đủ chứng tỏ quyền lực gần như đứng đầu showbiz của mỹ nhân được mệnh danh là "Hoa đán bảo chứng phòng vé", "bách chiến bách thắng" lúc bấy giờ.

Báo ứng sao nữ chảnh chọe: Xưa tát bạn diễn, nay sống thảm hại-3
Trịnh Du Linh và Lưu Gia Linh từng đóng chung Triệu Phú Lưu Manh, cũng là khi nổ ra tin tức Linh lớn ăn hiếp Linh bé

Vậy điều gì đã khiến một trong những sao nữ lắm tài nhiều tật nhất màn ảnh Hoa ngữ "rơi rụng"? Khi bước sang thập niên 2000, Trịnh Du Linh bắt đầu lơ đễnh với nghiệp diễn và sa đà vào những cuộc tình chóng vánh. Cô có lần còn cặp kè trai trẻ thua tận 16 tuổi, kéo dài gần 10 năm nhưng rồi cũng đường ai nấy đi.

Sau đó cô lại quen một đại gia trẻ tuổi, nhưng rồi cũng bị bỏ rơi. Chưa có cuộc tình nào của ngôi sao Ỷ Thiên Đồ Long Ký thật sự vững bền, cho đến tận hiện tại thì cô vẫn lẻ bóng.

Báo ứng sao nữ chảnh chọe: Xưa tát bạn diễn, nay sống thảm hại-4

Đó chưa phải điều tồi tệ nhất xảy ra với sao nữ "chảnh chọe" năm nào. Càng lớn tuổi, nhan sắc Trịnh Du Linh càng có nhiều dấu hiệu xuống cấp, thậm chí biến dạng do phẫu thuật thẩm mỹ quá đà.

Ở lứa tuổi ngang tầm với Triệu Nhã Chi, trong khi nàng Bạch Xà thì vẫn trẻ "hack tuổi" thì Trịnh Du Linh không giấu được nét già nua, làn da chảy xệ khó nhìn.

Báo ứng sao nữ chảnh chọe: Xưa tát bạn diễn, nay sống thảm hại-5
Nhan sắc xuống cấp nghiêm trọng của Trịnh Du Linh ở tuổi ngoài 60

Báo ứng sao nữ chảnh chọe: Xưa tát bạn diễn, nay sống thảm hại-6
Trịnh Du Linh (áo kẻ sọc xám) chụp cùng hội chị em TVB

Báo ứng sao nữ chảnh chọe: Xưa tát bạn diễn, nay sống thảm hại-7Báo ứng sao nữ chảnh chọe: Xưa tát bạn diễn, nay sống thảm hại-8
Khi đứng cạnh đàn em, Trịnh Du Linh càng lộ rõ nét già nua

Sự nghiệp không còn ở đỉnh cao, tình duyên bế tắc, sắc đẹp cũng tàn phai, giờ đây Trịnh Du Linh chỉ có thể sống một cuộc đời im lìm, thỉnh thoảng nhớ lại thời huy hoàng năm xưa rồi tiếc nuối.

Theo Tri Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/bao-ung-danh-cho-sao-nu-chanh-choe-nhat-showbiz-xua-tat-ban-dien-vi-quen-thoai-nay-nhan-sac-lan-su-nghiep-heo-ua-tham-hai-2202225123552063.htm

Sao Hoa Ngữ

Tin tức mới nhất