Bảo vệ mượn chìa khoá của khách 'để dắt xe đi gửi' rồi... biến luôn

Sau khi yêu cầu chị N. đưa chìa khoá xe cho mình, nam nhân viên bảo vệ vội vàng phóng xe đi mất hút.

Ngày 5/7, Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) xác nhận với Công An Nhân Đân, đơn vị đang xác minh vụ việc 1 nhân viên trông xe tại một quán cà phê trên địa bàn trộm cắp xe máy của khách.

Bảo vệ mượn chìa khoá của khách để dắt xe đi gửi rồi... biến luôn-1
Sử dụng giấy tờ giả để xin việc, sau khi được tuyển đến làm bảo vệ cho quán cafe, đối tượng đã trộm cắp xe máy của khách.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào hoảng 13h30 ngày 2/7 tại một quán cafe trên phố Đinh Liệt, phường Hàng Bạc, quận Hoàn Kiếm khi chị Lê Thị Trang N. đi xe máy Honda Lead BKS: 29G2 - 045.49 đến cửa hàng này.

Tại đây, nam nhân viên bảo vệ hướng dẫn chị N. đi lên gác 2 của quán cafe và yêu cầu đưa chìa khoá xe máy để anh ta đưa xe ra bãi. Tuy nhiên, đối tượng đã nhanh chóng điều khiển chiếc xe của chị N. mất hút.

Báo An Ninh Thủ Đô cho biết, nhân viên bảo vệ trên mới được quán cafe tuyển dụng từ một công ty bảo vệ trên mạng xã hội vào làm việc được vài ngày. Toàn bộ giấy tờ tuỳ thân của đối tượng đều là giả.

Hiện cơ quan chức năng đang xác minh, truy tìm đối tượng để xử lý theo pháp luật.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bao-ve-muon-chia-khoa-cua-khach-de-dat-xe-di-gui-roi-bien-luon-n-312250.html

Trộm xe máy

Tin tức mới nhất