Bất chấp bị spoil sạch, 'Doctor Strange 2' thu về gần 20 tỷ sau 1 ngày công chiếu

Bom tấn của Marvel đã trở thành bộ phim có doanh thu mở màn cao nhất của năm 2022 tính đến thời điểm hiện tại.

Không khiến người hâm mộ Việt Nam phải thất vọng, sự trở lại của “bác sĩ Strange” trong bom tấn Doctor Strange in the Multiverse of Madness (Tựa Việt: Phù Thủy Tối Thượng Trong Đa Vũ Trụ Hỗn Loạn) đã thực sự tạo ra một “cú nổ phòng vé” cực kỳ gay cấn tại Việt Nam.

Trong ngày đầu tiên chiếu chính thức, bom tấn Marvel này đã cán mốc doanh thu gần 20 tỷ đồng, trở thành bộ phim có doanh thu mở màn cao nhất của năm 2022 tính đến thời điểm hiện tại.

Bất chấp bị spoil sạch, Doctor Strange 2 thu về gần 20 tỷ sau 1 ngày công chiếu-1

Ngoài ra, bộ phim cũng chính thức vượt qua Captain Marvel (2019) để trở thành phim Siêu Anh Hùng độc lập (Stand-alone movie) có doanh thu cao mở màn cao nhất mọi thời đại của MCU tại Việt Nam.

Sau thời gian dài chịu ảnh hưởng vì đại dịch, rạp Việt đang chứng kiến tình hình ngày càng khởi sắc. Thành tích lớn của phim trong ngày đầu tiên đánh dấu những điểm sáng vô cùng tích cực, cho thấy sự trở lại của dòng phim bom tấn Hollywood tại Việt Nam.

Bất chấp bị spoil sạch, Doctor Strange 2 thu về gần 20 tỷ sau 1 ngày công chiếu-2

Theo đà này, bộ phim sẽ sớm trở thành tác phẩm đầu tiên của năm 2022 cán mốc 100 tỷ doanh thu và sẽ còn tăng nữa.

Bên cạnh đó với sức hút cực khủng của mình, nghiễm nhiên Doctor Strange 2 cũng trở thành đề tài để nhiều cư dân mạng đem ra để câu view, trục lợi. Phim gặp vấn nạn bị quay lén, thậm chí là spoil sạch nội dung chính.

Bất chấp bị spoil sạch, Doctor Strange 2 thu về gần 20 tỷ sau 1 ngày công chiếu-3

Trên mạng xã hội, nhiều nhất là ở TikTok, những clip quay lén phim được đăng tải tràn lan. Không ít người còn quay luôn cả những phần quan trọng, tiết lộ sạch nội dung phim.

Netizen đặc biệt fan của Marvel rất bức xúc trước hành động này. Mọi người nhất quyết không xem cũng như báo cáo vi phạm những clip như vậy.

Bất chấp bị spoil sạch, Doctor Strange 2 thu về gần 20 tỷ sau 1 ngày công chiếu-4

Wanda
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/doctor-strange-2-thu-ve-gan-20-ty-sau-1-ngay-cong-chieu-n-305368.html

Marvel

Tin tức mới nhất