Bắt hot girl lợi dụng mác chủ shop quần áo nổi tiếng cho vay với lãi suất 'cắt cổ'

Khi lột bỏ vỏ bọc hoàn hảo là một chủ cửa hàng quần áo nổi tiếng, Hoa trở thành "bà trùm" chuyên cho vay nặng lãi với lãi suất cắt cổ.

Sáng ngày 23/9, theo thông tin từ lãnh đạo Công an huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An được biết, đơn vị này đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thị Hoa ( hay còn gọi là "Hoa Vô Lệ", Sn 1989, trú xóm 4 xã Đông Sơn, huyện Đô Lương) về hành vi cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự.

Theo Người Lao Động đưa tin, chị Nguyễn Thị Hoa có ngoại hình khá xinh đẹp, là chủ một shop quần áo khá nổi tiếng và trang Facebook cá nhân có lượt theo dõi lên đến con số chàng chục nghìn người. Tuy nhiên khi lột bỏ vỏ bọc hoàn hảo, Hoa trở thành một "bà trùm" chuyên cho vay nặng lãi với lãi suất cắt cổ.

Bắt hot girl lợi dụng mác chủ shop quần áo nổi tiếng cho vay với lãi suất cắt cổ-1
Nguyễn Thị Hoa có ngoại hình bên ngoài khá xinh đẹp. Ảnh Facebook nhân vật

Qua điều tra ban đầu, cơ quan công an phát hiện từ tháng 5/2020 đến nay, Hoa đã cho 3 cá nhân vay tổng số tiền 486 triệu đồng với lãi suất 3.000 đồng/triệu/ngày, thu lời bất chính 57 triệu đồng. Bên cạnh đó, lực lượng chức năng còn phát hiện nhiều người khác vay tiền Hoa theo hình thức trả góp theo ngày.

Theo thông tin đăng tải trên báo Công an nhân dân được biết, mỗi khi tiến hành giao dịch, Hoa đều yêu cầu người vay viết giấy nhận phường và quay lại video người đó trình bày với nội dung nhấn mạnh "không thu lãi" nhằm che giấu hoạt động cho vay.

Bắt hot girl lợi dụng mác chủ shop quần áo nổi tiếng cho vay với lãi suất cắt cổ-2
Đối tượng Nguyễn Thị Hoa tại cơ quan điều tra

Cứ như thế, ngày càng nhiều người trở thành con nợ của Hoa. Hàng ngày, vào mỗi buổi chiều, các con nợ phải mang tiền đến trả góp cho Hoa tại shop quần áo trên danh nghĩa đóng tiền phường.

Nếu con nợ có dấu hiệu chây lì hoặc trả chậm, lập tức bị Hoa bêu xấu lên mạng xã hội hoặc cử đàn em là dân anh chị hoặc con nghiện đến nhà để đe dọa, hành hung và gây áp lực để lấy tiền.

Hiện tại, lực lượng chức năng đang tiến hành hoàn tất hồ sơ xử lý, sớm đưa Nguyễn Thị Hoa ra trước pháp luật lãnh bản án thích đáng.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-giu-hot-girl-cho-vay-nang-lai-voi-lai-suat-cat-co-n-236459.html

cho vay nặng lãi hotgirl

Tin tức mới nhất