Bắt lỗi sai phim 'Chiếc lá cuốn bay': Nira đi ăn tiện tay cầm nhầm túi hiệu tiền tỷ

"Cầm nhầm thôi mà, chị hiểu hông", một cư dân mạng bình luận về "hạt sạn" trong phim.

Chiếc lá cuốn bay là bộ phim truyền hình Thái Lan không chỉ đang công phá màn ảnh nhỏ nước nhà mà còn "làm mưa là gió" các nước châu Á, trong đó có Việt Nam. 

Bắt lỗi sai phim Chiếc lá cuốn bay: Nira đi ăn tiện tay cầm nhầm túi hiệu tiền tỷ-1

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, bộ phim xoay quanh cuộc đời bi kịch của cô nàng chuyển giới Nira (Baifern Pimchanok) và tình yêu dành cho người chú Chatchavee (Push).

Bắt lỗi sai phim Chiếc lá cuốn bay: Nira đi ăn tiện tay cầm nhầm túi hiệu tiền tỷ-2

Sức hút của Chiếc lá cuốn bay đến từ nội dung mới lạ, cốt truyện éo le, tình huống kịch tính và dàn diễn viên sở hữu ngoại hình “cực phẩm". Chưa kể, đội ngũ sản xuất cũng nhận được nhiều khen ngợi dành cho các thước phim đẹp lung linh.

Tuy nhiên, dù được chăm chút tỉ mỉ đến đâu, Chiếc lá cuốn bay cũng giống như nhiều bộ phim khác khi vẫn để lộ ra "hạt sạn" không đáng có. 

Bắt lỗi sai phim Chiếc lá cuốn bay: Nira đi ăn tiện tay cầm nhầm túi hiệu tiền tỷ-3

Mới đây, các "thánh soi" đã phát hiện một chi tiết vô lý trong tập 11 của phim. Đó là cảnh Nira đi ăn cùng ông Chom. Lúc đến cô xách một chiếc túi đen (không rõ của nhãn hiệu nào), thế nhưng sau khi ra về, trên tay cô lại là chiếc túi của Hermes Birkin có giá trên lên đến hàng tỷ đồng.

"Cầm nhầm thôi mà, chị hiểu hông", một cư dân mạng nói vui. Trong khi đó, có người lại suy diễn rằng, có thể ông Chom tặng Nira túi mới nên cô lôi ra dùng luôn.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhat-san-phim-chiec-la-cuon-bay-nira-cam-nham-tui-tien-ty-n-192988.html

Phim Thái Lan Nhặt sạn phim

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao