Bật mí bất ngờ từ Tinder, chòm sao nào sẽ có xu hướng bị bạn thu hút nhất trên các ứng dụng hẹn hò?

Bạn có tò mò những cung hoàng đạo nào sẽ là người bị bạn thu hút trên Tinder không?

Dù ở đâu, ngoài đời hay trên Tinder thì tính cách của các cung hoàng đạo vẫn được thể hiện rất rõ ràng. Họ có những cách bày tỏ cảm xúc, bày tỏ quan điểm cá nhân riêng cũng như có những tiêu chí chọn đối tượng không giống nhau.

Bạn có đang bị ai đó trên Tinder thu hút không? Và bạn có muốn biết rằng liệu có ai đó cũng đang ấn tượng với mình hay không? 

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Rất dễ để nhận biết Bạch Dương trên các trang mạng xã hội. Họ bao giờ cũng là những người bắt đầu cuộc trò chuyện với trang tiểu sử dài lê thê đầy hoạt động, sở thích. Thêm vào đó, Bạch Dương có khả năng lãnh đạo nên nhiều khả năng bạn sẽ thấy Bạch Dương để chức danh công việc của mình là một người quản lý. 

Những chòm sao có xu hướng bị Bạch Dương thu hút: Thiên Bình, Xử Nữ và Sư Tử.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Có thể Kim Ngưu bên ngoài là một người khá chậm nhiệt nhưng lại chính là cung hoàng đạo có tốc độ trả lời tin nhắn nhanh nhất trên Tinder. Về việc tìm kiếm một ai đó, tiêu chuẩn của Kim Ngưu không quá cao nhưng họ sẽ mất khá nhiều thời gian để chắc chắn. 

Những chòm sao có xu hướng bị Kim Ngưu thu hút: Kim Ngưu, Thiên Bình và Bạch Dương.

Song Tử (21/5 - 20/6)

Song Tử chính là một trong số những người lười vuốt màn hình sang phải và cũng lười bấm bàn phím mà chỉ chăm chỉ thả icon để báo hiệu sự có mặt của mình. Tuy nhiên, Song Tử là người ham vui, tuy có chút lười biếng vậy thôi chứ tốc độ “hóng hớt” của Song Tử vẫn không ai bằng đâu. 

Những chòm sao có xu hướng bị Song Tử thu hút: Nhân Mã, Bảo Bình và Cự Giải.

Bật mí bất ngờ từ Tinder, chòm sao nào sẽ có xu hướng bị bạn thu hút nhất trên các ứng dụng hẹn hò?-1
Ảnh minh họa

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Nếu gặp phải một Cự Giải trên Tinder, bạn sẽ thấy họ cực kỳ chậm trong việc trả lời tin nhắn. Vì cảm xúc của Cự Giải khá thất thường nên chắc rằng bạn cũng phải dần dần làm quen với điều này. Đừng lo, sẽ không có chuyện gì xấu xảy ra với Cự Giải đâu, chỉ là tâm trạng đang xuống dốc một chút nên chưa trả lời thôi mà. 

Những chòm sao có xu hướng bị Cự Giải thu hút: Bảo Bình, Ma Kết và Nhân Mã.

Sư Tử (23/7 -22/8)

Sư Tử chính là một cung hoàng đạo hoạt động tích cực nhất trên ứng dụng này. Họ sẽ tự động cập nhất hết tất cả những thông tin về mình lên hồ sơ để mọi người có thể thấy ngay. Ngoài ra, Sư Tử cũng luôn thu hút mọi người bằng những bức hình của họ cũng như độ tin tin của cung hoàng đạo này khó có ai bằng được. 

Những chòm sao có xu hướng bị Sư Tử thu hút: Bạch Dương, Song Tử và Thiên Bình.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Ngược lại với Sư Tử, Xử Nữ lại chẳng hề cập nhật thứ gì trên hồ sơ của họ cũng như rất ít khi đăng ảnh. Cũng rất khó để ai đó có thể lọt vào mắt của Xử Nữ vì họ khá khó tính và chỉ cần một điểm nhỏ không phù hợp giữa hai người, Xử Nữ cũng sẵn sàng lựa chọn tránh xa bạn. 

Những chòm sao có xu hướng bị Xử Nữ thu hút: Bọ Cạp, Bạch Dương và Thiên Bình.

Bật mí bất ngờ từ Tinder, chòm sao nào sẽ có xu hướng bị bạn thu hút nhất trên các ứng dụng hẹn hò?-2
Ảnh minh họa

Thiên Bình (23/9 -22/10)

Thiên Bình rất giỏi trong việc bắt đầu một câu chuyện hay một mối quan hệ mới và trò chuyện với Thiên Bình bao giờ cũng khiến bạn thích thú. Thiên Bình luôn mang đến cho bạn những điều mới mẻ, thú vị và bạn cũng sẽ được đón nhận những tư vấn, đánh giá những nơi ăn uống, mua sắm “hot” nhất từ cung hoàng đạo này.

Những chòm sao có xu hướng bị Thiên Bình thu hút: Bạch Dương, Xử Nữ và Kim Ngưu.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp là người bí ẩn nhất trên Tinder. Sự bí ẩn này đôi khi cũng do chính họ tạo ra nhằm thu hút đối phương, gây cho người khác cảm giác tò mò, muốn tìm hiểu.

Bọ Cạp cũng rất tự tin, thích được thể hiện nên khả năng rất lớn bạn sẽ nhận thấy hồ sơ của họ giống hồ sơ năng lực cá nhân hơn là một hồ sơ trên ứng dụng hẹn hò.   

Những chòm sao có xu hướng bị Bọ Cạp thu hút: Xử Nữ, Bạch Dương và Song Ngư.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Có thể Nhân Mã không dễ dàng trong việc chấp nhận ai đó nhưng một khi đã nhận ra sự hòa hợp, Nhân Mã sẽ là người chủ động trong mọi cuộc đối thoại. Cung hoàng đạo này có thể kể cho bạn nghe mọi câu chuyện trên đời, đem lại cho bạn tiếng cười và năng lượng tích cực. 

Những chòm sao có xu hướng bị Nhân Mã thu hút: Ma Kết, Bảo Bình và Song Tử.

Bật mí bất ngờ từ Tinder, chòm sao nào sẽ có xu hướng bị bạn thu hút nhất trên các ứng dụng hẹn hò?-3
Ảnh minh họa

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Đừng nói là vuốt màn hình, khéo khi trong điện thoại của Ma Kết còn không có sự xuất hiện của ứng dụng này. Tuy nhiên cũng sẽ có rất nhiều điều thú vị nếu như bạn tình cờ tìm thấy một Ma Kết trên Tinder, bạn sẽ thấy họ sử dụng ứng dụng này giống như một công cụ để trao đổi công việc. 

Những chòm sao có xu hướng bị Ma Kết thu hút: Nhân Mã, Bảo Bình và Song Tử.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình sẽ tự gọi mình là một người nghệ sĩ trên hồ sơ của họ. Bảo Bình sẽ nói rất nhiều về người mà họ hâm mộ, về những giấc mơ lớn của họ và cũng có thể là về tình trạng biến đổi khí hậu. Có điều, Bảo Bình cũng là một người khá kén chọn, họ chỉ nói chuyện với ai đó có cùng sở thích với mình mà thôi. 

Những chòm sao có xu hướng bị Bảo Bình thu hút: Nhân Mã, Ma Kết và Song Tử.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Nếu gặp được một Song Ngư trên Tinder, bạn sẽ có chút hoang mang do cảm xúc của họ. Song Ngư rất dễ thương, khéo léo nhưng đó là khi tâm trạng của họ ổn định. Còn nếu khi họ thấy không ổn, có thể vài ngày sau họ cũng không trả lời tin nhắn của bạn đâu. 

Những chòm sao có xu hướng bị Song Ngư thu hút: Bảo Bình, Cự Giải và Ma Kết.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/bat-mi-bat-ngo-tu-tinder-chom-sao-nao-se-co-xu-huong-bi-ban-thu-hut-nhat-tren-cac-ung-dung-hen-ho-1874581.html

Ma kết Song Tử Kim Ngưu 12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao