Bật mí cách khiến tờ giấy dính chặt băng keo, trong tích tắc tháo rời nguyên vẹn

Trong cuộc sống nhiều mẹo nhỏ cực hay và khi bạn đã biết đến chúng sẽ thấy nhiều cái tưởng như khó giải quyết lại trở nên đơn giản vô cùng.

Có những việc làm không tên khiến cho bạn đau đầu nghĩ cách giải quyết mãi mà chẳng ra, chẳng hạn như khi bạn đang bọc một gói hàng, bên ngoài có tờ giấy ghi thông tin của khách hàng được bọc cẩn thận nhờ băng dính.

Nhưng khi bất ngờ phát hiện ra có chút gì đó cần sửa lại, phần băng dính khi ấy đã dính chặt vào tờ giấy khiến bạn phải bó tay. Nhưng đó là khi bạn chưa biết đến mẹo vặt này.

Trong một video thu hút gần 400.000 lượt xem trên Tiktok, một chàng thanh niên đã thử cách tách băng dính ra khỏi tờ giấy bằng cách kéo căng chúng, chỉ trong vài giây tờ giấy đã tự rời ra mà không bị một vết rách nào.


Cách tách băng dính ra khỏi tờ giấy cực dễ mà không phải ai cũng biết. (Nguồn: Hoanghaixe5s)

Đoạn video chia sẻ về mẹo thú vị này đã khiến nhiều người bất ngờ, nhưng cũng có một số hoài nghi khi cho rằng việc làm này chỉ có tác dụng khi tờ giấy mới bị dính băng keo, còn nếu để lâu keo đã dính chặt hơn với tờ giấy thì việc làm trên chưa chắc đã có hiệu quả.

Dẫu sao đây cũng là một mẹo nhỏ bỏ túi, có thể trong cuộc sống bạn sẽ vô tình gặp lại trường hợp tương tự hãy thử áp dụng, biết đâu lại giúp được rất nhiều cho bạn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bat-mi-cach-khien-to-giay-du-dinh-chat-bang-keo-trong-tich-tac-da-co-the-thao-roi-nguyen-ven-162211305173412765.htm

mẹo vặt

Tin tức mới nhất