Bắt nghi can đâm chết người đàn ông trong con hẻm ở Sài Gòn

Ông T.V. và người đàn ông cự cãi xông vào đánh nhau nhưng được người dân can ngăn. Sau đó, ông T.V. tiếp tục chửi bới thì bị người đàn ông lấy dao đâm dẫn tới tử vong.

Chiều 25/11, Công an quận 12 đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM cho hay đã bắt giữ đối tượng dùng dao đâm tử vong ông T.V. (45 tuổi, ngụ quận 12) ở khu vực.

Thông tin ban đầu, khoảng 8h cùng ngày, ông T.V. ngồi uống cà phê ở con hẻm đường đường Hà Đặc, phường Trung Mỹ, quận 12, TP.HCM. Lúc này, có 1 người đàn ông đi xe máy tới gọi ông T.V. ra nói chuyện.

Một lúc sau, ông T.V và người này cự cãi lớn tiếng rồi xông vào đánh nhau. Người dân địa phương vội can ngăn thì người đàn ông lấy xe rời đi, còn ông T.V. đứng chửi bới.

Bực tức, người đàn ông quay xe trở lại rồi lấy dao trong cốp xe chạy tới đâm khiến ông T.V. bị thương.



Bắt nghi can đâm chết người đàn ông trong con hẻm ở Sài Gòn-1
Công an phong toả khám nghiệm hiện trường

Mặc dù bị thương nhưng ông T.V. vẫn cố chạy vào nhà dân trốn và nằm gục ở bếp căn nhà này. Riêng người đàn ông lên xe rời khỏi hiện trường, ông T.V. được người dân kiểm tra thì đã tử vong nên vội báo công an.

Công an có mặt khám nghiệm hiện trường, tử thi, lấy lời khai, điều tra truy xét đối tượng gây án.

Sau vài giờ, công an đã bắt được nghi can sát hại ông T.V. và đưa về trụ sở lấy lời khai.

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/bat-nghi-can-dam-chet-nguoi-dan-ong-trong-con-hem-o-sai-gon-22020251120455747.htm

Giết Người Sài Gòn

Tin tức mới nhất