Bất ngờ cách làm giàu của cựu thành viên AOA Choa dù 3 năm liền ngồi không

Số tiền Choa bỏ túi trong một năm khiến nhiều người nghe xong muốn rớt hàm.

Bất ngờ xuất hiện với kênh Youtube cá nhân vào tháng 9 năm 2020 sau 3 năm vắng bóng, các fan không khỏi tò mò về cuộc sống Choa trải qua trong suốt quãng thời gian ở ẩn, đặc biệt là nguồn thu nhập chính của cô khi không còn hoạt động.

Mới đây, Choa – cựu thành viên AOA đã chính thức trở lại giới giải trí khi nhận lời tham gia chương trình On & Off, nơi khán giả có cái nhìn sâu hơn về cuộc sống hàng ngày của cô.

Bất ngờ cách làm giàu của cựu thành viên AOA Choa dù 3 năm liền ngồi không-1

Theo chân Choa về nơi ở hiện tại, fan để ý thấy ngay khi vừa thức giấc, Choa lập tức cầm ngay điện thoại lên và điều bất ngờ đó là Choa mua bán cổ phiếu. Cứ tưởng cô chơi cổ phiếu đã lâu, nhưng hóa ra Choa chỉ mới đầu tư 1 năm trước, khi dịch bệnh COVID-19 bùng phát.

Bất ngờ cách làm giàu của cựu thành viên AOA Choa dù 3 năm liền ngồi không-2

“Tôi bắt đầu chơi cổ phiếu vào lúc đại dịch bùng phát. Bởi vì khi đó giá cổ phiếu đang giảm, nên tôi muốn thử đôi chút. Tôi vẫn chỉ là tay mơ thôi, nhưng mà dần chuyên nghiệp hơn nhiều so với ban đầu rồi”.

Thậm chí, ngay cả trước khi ăn sáng hay ngồi xem TV thì Choa vẫn cứ đam mê với cổ phiếu đến mức chỉ tập trung xem các chương trình về kinh tế.

Bất ngờ cách làm giàu của cựu thành viên AOA Choa dù 3 năm liền ngồi không-3

Khi được hỏi về số tiền mà Choa kiếm được trong một năm qua, con số mà cô chia sẻ khiến ai nấy đều phải trầm trồ

“Khi mới chơi, tôi phải đặt cọc một khoản để bảo đảm nên cũng không đầu tư quá nhiều. Nhưng đến hiện tại, có thể nói lợi nhuận mà tôi mang về đang ở mức 10 triệu won (khoảng 210 triệu đồng)”.

Chỉ trong vòng một năm và với khoản đầu tư nhỏ thì có thể nói Choa mang về nguồn lãi khá ấn tượng.

Bất ngờ cách làm giàu của cựu thành viên AOA Choa dù 3 năm liền ngồi không-4

Như đã chia sẻ, sau khi ra quyết định khó khăn rời nhóm năm 2017 vì áp lực tâm lý, may mắn thay Choa đã có thể cân bằng lại cuộc sống và tìm thấy niềm vui theo cách riêng.

Hiện tại, các fan vẫn đang mong chờ Choa sẽ sớm ra sản phẩm âm nhạc gửi tặng đến người hâm mộ.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cuu-thanh-vien-aoa-choa-van-lam-ra-tien-du-3-nam-khong-di-hat-n-252275.html

AOA idol Hàn

Tin tức mới nhất