Bất Ngờ Chưa: Hòa Minzy quỳ gối cầu hôn bạn trai nhân kỷ niệm 2 năm yêu nhau

Thật bất ngờ, Hòa Minzy quỳ gối, cầm tay người yêu và làm động tác cầu hôn khi hát tới câu hát: “Anh lấy em không? Có muốn về nhà với em không”.

Mới đây, Hoà Minzy đã có buổi trình diễn tại một phòng trà ở TP HCM. Đêm diễn có sự góp mặt của nhiều khán giả trong đó gồm cả bạn trai đại gia của nữ ca sĩ. 

Bất Ngờ Chưa: Hòa Minzy quỳ gối cầu hôn bạn trai nhân kỷ niệm 2 năm yêu nhau-1
Hoà Minzy chia sẻ video cover ca khúc "Cầu hôn" dành cho bạn trai trên Facebook cá nhân và nhận được nhiều lời chúc phúc từ khán giả

Trùng hợp, buổi biểu diễn cũng là ngày kỷ niệm 2 năm yêu nhau của Hoà Minzy và bạn trai. Nữ ca sĩ bất ngờ dành tặng người yêu ca khúc Cầu hôn để bày tỏ tình cảm. 

Bản hit của Văn Mai Hương được Hòa Minzy thể hiện qua giọng hát ngọt ngào. Bất ngờ hơn cả, chủ nhân ca khúc Rời bỏ đã quỳ gối, cầm tay người yêu và làm động tác cầu hôn khi hát tới câu hát: “Anh lấy em không? Có muốn về nhà với em không”.

Bất Ngờ Chưa: Hòa Minzy quỳ gối cầu hôn bạn trai nhân kỷ niệm 2 năm yêu nhau-2

Hành động bất ngờ của Hoà Minzy khiến bạn trai của cô khá bất ngờ, khán giả có mặt trong khán phòng đều ồ lên ngạc nhiên và vỗ tay không ngừng. 

Không khí càng trở nên lãng mạn khi ngay sau đó, người yêu của Hoà Minzy cũng quỳ xuống và tiếp lời hát: “Có muốn về nhà với anh không? Tình yêu anh xây đủ lớn để rồi thời gian, ta lại có nhau”.

Khi thể hiện ca khúc này, cặp đôi luôn dành cho nhau những cử chỉ đầy tình cảm như ôm, hôn trán khiến khán giả bên dưới vô cùng ghen tị.

Bất Ngờ Chưa: Hòa Minzy quỳ gối cầu hôn bạn trai nhân kỷ niệm 2 năm yêu nhau-3

Hoà Minzy và bạn trai không ngại bày tỏ tình cảm của mình trên mạng xã hội, cả 2 luôn dành cho nhau những lời khen có cánh khi nói về đối phương.

Quốc Vinh
Theo Vietnamnet


Hoà Minzy cover Văn Mai Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao