Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Clip tiết lộ con người thật của bà Phương Hằng bên ngoài 'vũ trụ đấu tố'

Đoạn clip xuất hiện khiến nhiều người thích thú. Họ không khỏi trầm trồ trước sự dẻo dai của nữ đại gia.

Thời gian qua, vợ ông Dũng "Lò Vôi" - bà Nguyễn Phương Hằng liên tục gây bão mạng xã hội khi livestream bóc phốt lương y Võ Hoàng Yên lừa đảo. Đặc biệt, nữ đại gia còn công khai "tuyên chiến" với hàng loạt nghệ sĩ đình đám của Vbiz như: Hoài Linh, Trịnh Kim Chi, Hồng Vân, Trang Trần, Gia Bảo...

Chỉ trong một thời gian ngắn, hàng loạt nghệ sĩ đã lên tiếng chỉ trích bà Phương Hằng. Tuy nhiên, chưa một nhân vật nào khiến vợ ông Dũng "Lò Vôi" phải "ngán". Trái lại người này luôn trong tư thế "ăn miếng trả miếng".


Bà Hằng quẩy cùng bạn bè.

Bên cạnh những màn đấu tố gay gắt chưa xác định được hồi kết, dân tình mới đây truyền tay nhau đoạn clip rất đặc biệt về bà Phương Hằng.

Hình ảnh ghi lại trong một bữa tiệc được tổ chức ngay tại tư gia nguy nga tráng lệ của vợ chồng ông Dũng "Lò Vôi". Buổi tiệc với sự tham gia của rất nhiều bạn bè. Trên nền nhạc sôi động, bà Phương Hằng và những người bạn nhảy múa tưng bừng.

Clip tiết lộ con người thật của bà Phương Hằng bên ngoài vũ trụ đấu tố-1

Đoạn clip xuất hiện khiến nhiều người thích thú. Họ không khỏi trầm trồ trước sự dẻo dai của nữ đại gia. Đặc biệt, hình ảnh này cũng cho thấy bà Hằng là người vui vẻ, hòa đồng, khác hẳn mỗi lần gay gắt trên sóng livestream


Clip bà Hằng ca hát.

Trước đó, đoạn clip bà Phương Hằng trổ tài ca hát trong buổi tiệc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 cũng được cư dân mạng lan truyền chóng mặt. 

Nữ đại gia được nhận xét sở hữu giọng hát dễ nghe, bắt nhịp nhạc ổn. Đặc biệt, sự tự tin khi thể hiện trên sân khấu cho thấy bà Phương Hằng cũng là một người có chất nghệ sĩ. 

Min
Theo Vietnamnet


Phương Hằng dũng lò vôi

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết