Bất ngờ cuộc sống hôn nhân của MC đông con nhất VTV

Nhìn cuộc sống của BTV Quang Minh, nhiều người bày tỏ vô cùng ngưỡng mộ.

Bất ngờ cuộc sống hôn nhân của MC đông con nhất VTV-1
BTV Trần Quang Minh được nhiều khán giả truyền hình nhớ tới với vai trò MC trong các chương trình "Chúng Tôi Là Chiến Sĩ", "Đường Lên Đỉnh Olympia", "Đối Mặt", "Trẻ Em Luôn Đúng"... 

Bất ngờ cuộc sống hôn nhân của MC đông con nhất VTV-2
Sau này, anh được bổ nhiệm làm Phó phòng Tương tác nội dung Ban thanh thiếu niên VTV6 và phụ trách nhiều chương trình, trong đó có "Bữa Trưa Vui Vẻ". Năm 2018, anh tạm chia tay VTV6 để đầu quân cho VTV8 và chuyển vào Đà Nẵng.

Bất ngờ cuộc sống hôn nhân của MC đông con nhất VTV-3
Hiện tại, Quang Minh được coi là ông bố đông con nhất VTV. Các con của anh đặt tên lần lượt ở nhà là Heo, Sóc, Gấu và Voi.

Bất ngờ cuộc sống hôn nhân của MC đông con nhất VTV-4
Dù là một người vô cùng bận rộn và thường xuyên phải đi công tác xa nhưng Trần Quang Minh luôn cố gắng dành thời gian cho gia đình. Nam MC từng chia sẻ, với anh "đông con vui nhưng vất vả".

Bất ngờ cuộc sống hôn nhân của MC đông con nhất VTV-5
Trong nhà, vợ chồng anh thường phải đóng vai thiện - ác để dạy con, trong đó người đóng vai ác là anh. Tuy vậy, anh cũng rất gần gũi và trở thành những người bạn bên các quý tử.

Bất ngờ cuộc sống hôn nhân của MC đông con nhất VTV-6
"Cả với 4 đứa, tôi đều đón con khi mới lọt lòng, khi con lớn thì xúc cơm, thay tã, thay bỉm, cắt tóc, cắt móng tay và chơi với chúng. Tôi không tự nhận mình là ông bố tốt hay ông bố quốc dân nhưng nói chung mình có được thời gian nào lo cho gia đình thì đều tranh thủ", MC nhà đài nói.

Bất ngờ cuộc sống hôn nhân của MC đông con nhất VTV-7
Quang Minh cho hay anh rất thích chơi với các con bởi khi ở bên chúng, mọi muộn phiền đều tan biến hết.

 

Bất ngờ cuộc sống hôn nhân của MC đông con nhất VTV-8
 "Chúng ta đi làm, để lấy được nụ cười của sếp cực kỳ khó, nhưng con thì cười với chúng ta suốt. Khi con cười, mọi mệt mỏi của những bậc cha mẹ sẽ không còn nữa", anh chia sẻ.

Bất ngờ cuộc sống hôn nhân của MC đông con nhất VTV-9
Để làm bạn cùng con, ông bố trẻ cũng phải hóa thân thành trẻ con, chơi đùa cùng chúng.

Bất ngờ cuộc sống hôn nhân của MC đông con nhất VTV-10
"Tôi cũng là ông bố lắm trò lắm. Tôi cài camera vào nôi con, sau đó đi ngủ. Con khóc thì tôi biết và dậy ngay. Khi con ăn thì tôi tìm cái dây treo bình sữa để con có thể với cho vào miệng. Bốn đứa con tôi là 4 tính cách khác nhau. Mỗi ngày giữa chúng lại xảy ra bao nhiêu cuộc chiến và tôi phải đứng ra làm người phán xử", anh chia sẻ bí quyết khi nhà đông con.

Bất ngờ cuộc sống hôn nhân của MC đông con nhất VTV-11
Để có thể toàn tâm toàn ý cho công việc, vợ anh - chị Nguyễn Bích Ngọc luôn hỗ trợ, động viên chồng hết mình. Công việc chính của chị là kinh doanh.

Bất ngờ cuộc sống hôn nhân của MC đông con nhất VTV-12
"Vợ tôi là người chịu đựng, hết lòng vì chồng con. Đôi khi tôi thử hình dung, nếu đổi vai trò với vợ, nghĩ đến những công việc mà vợ phải làm, chính tôi cũng toát mồ hôi. Bà xã là hậu phương vững chắc để tôi yên tâm công việc ở cơ quan", anh tâm sự về bạn đời.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hon-nhan-vien-man-cua-btv-quang-minh-ben-vo-xinh-dep-n-293717.html

BTV Quang Minh MC truyền hình

Tin tức mới nhất