Bất ngờ danh tính phụ nữ công an mời làm việc vụ bà Phương Hằng

Mới đây bà Trương Thị Việt Hà (ngụ quận 3) được cơ quan công an mời lên hợp tác điều tra.

Ngày 24/3, trích dẫn trên tờ VnExpress, bà Nguyễn Phương Hằng (51 tuổi, Tổng Giám đốc Công ty Cổ Phần Đại Nam) bị Cơ quan cảnh sát điều tra (PC01) Công an TP.HCM bắt về hành vi Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích Nhà nước, quyền lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân theo Điều 331 Bộ Luật Hình Sự.

Bất ngờ danh tính phụ nữ công an mời làm việc vụ bà Phương Hằng-1

Theo cơ quan điều tra, bà Hằng đã lợi dụng sức ảnh hưởng của mình, sử dụng chức năng của mạng xã hội trên internet, tổ chức nhiều buổi phát trực tiếp nội dung thông tin không kiểm chứng, liên quan đến đời tư của người khác; trong đó sử dụng những ngôn từ mang tính chất nhục mạ, xúc phạm danh dự người khác.

Thời điểm mới bị bắt, CEO đất Bình Dương rất sốc, cãi vã, không hợp tác với cơ quan điều tra. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, vợ ông Dũng "Lò Vôi" đã bình tĩnh, bắt đầu hợp tác làm việc.

Bất ngờ danh tính phụ nữ công an mời làm việc vụ bà Phương Hằng-2

Trong diễn biến mới nhất, trích dẫn trên tờ Zing.vn, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM cho biết, hiện đơn vị đã làm việc với bà Trương Thị Việt Hà (ngụ quận 3) để xác minh, làm rõ những tố cáo của người này đối với bà Nguyễn Phương Hằng.

Bà Hà cho hay, trước đó đã gửi đơn tố cáo bà Hằng có hành vi vu khống, làm nhục người khác và lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích Nhà nước, quyền lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân.

Trả lời trên tờ Thanh Niên, bà Hà cho hay trước đó bà Hằng đã có hành vi vu khống, xúc phạm danh dự của mình qua livestream. Đặc biệt, vợ ông Dũng "Lò Vôi" còn đưa hình ảnh, địa chỉ nhà bà Hà lên mạng xã hội kèm theo những lời hăm dọa,...

Trong buổi làm việc, ngoài được lấy lời khai, bà Hà cũng gửi toàn bộ bằng chứng cho cơ quan chức năng. Người phụ nữ này cũng cho biết từng là bạn rất thân của CEO Bình Dương. Sau đó, cả 2 có một số xích mích.

Hiện sự việc đang nhận về nhiều chú ý của dư luận.

Hóng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/cong-an-moi-ban-than-thiet-cua-ba-phuong-hang-len-lam-viec-n-301479.html

Phương Hằng

Tin tức mới nhất