Bất ngờ diện mạo mẹ 6 con Hằng 'Túi' sau ca dao kéo mặt mũi

Hằng "Túi" thăng hạng nhan sắc sau ca dao kéo lên mặt cách đây hơn 1 tháng.

Cách đây hơn 1 tháng, Hằng "Túi" hào hứng chia sẻ loạt ảnh mới về bản thân. Khoảnh khắc ghi lại bà mẹ 6S (gồm 5 con ruột và 1 con nuôi) xuất hiện tại một bệnh viện thẩm mỹ. Đồng hành cùng hot mom còn có một người bạn.

Bất ngờ diện mạo mẹ 6 con Hằng Túi sau ca dao kéo mặt mũi-1

"Xong nhiệm vụ với gia đình với xã hội rồi giờ đến nhiệm vụ với bản thân... yêu bản thân. Mọi người đoán xem Hằng định yêu như thế nào, chuẩn bị biến hình nha", bà xã kiến trúc sư Tiến Dũng đính kèm.

Rất nhiều người tò mò không biết Hằng "Túi" làm gì để chứng minh yêu bản thân. Không để mọi người tò mò lâu, ngay dưới bài viết cô tiết lộ đã "can thiệp" một vài phương pháp làm đẹp trên khuôn mặt.

Bất ngờ diện mạo mẹ 6 con Hằng Túi sau ca dao kéo mặt mũi-2

Theo đó, Hằng "Túi" đã căng chỉ cho đỡ xệ mặt, đẹp da và tiêm sống mũi cho mặt thêm thanh thoát. Được biết, đây cũng là lần đầu tiên trong đời cô "can thiệp" lên mặt mũi.

Sau hơn 1 tháng "dao kéo", mới đây bà mẹ 6 con tiếp tục khoe ảnh mới về bản thân. Trong hình, hot mom Hà thành diện chiếc váy đỏ, trang điểm cầu kì. Nhìn hình có thể thấy khuôn mặt 8X có phần thon gọn hơn trước, các đường nét cũng thanh thoát hơn.

Bất ngờ diện mạo mẹ 6 con Hằng Túi sau ca dao kéo mặt mũi-3Bất ngờ diện mạo mẹ 6 con Hằng Túi sau ca dao kéo mặt mũi-4

Ở thời điểm hiện tại, dù đã trải qua 5 lần sinh đẻ nhưng nhan sắc Hằng "Túi" vẫn đáng để nhiều chị em phải mơ ước. Ngoài gương mặt trẻ trung, vóc dáng hot mom còn khá nuột nà.

Chính Hằng "Túi" trước đó còn tự tin nhan sắc của mình sau 5 lần chửa đẻ nhưng hiện vẫn còn ngon.

Bất ngờ diện mạo mẹ 6 con Hằng Túi sau ca dao kéo mặt mũi-5

Kết thúc cuộc hôn nhân đầu với em trai ca sĩ Đăng Khôi, Hằng "Túi" (tên thật Nguyễn Bích Hằng, SN 1987) chọn làm mẹ đơn thân, một mình chăm sóc 2 con Su và Sóc.

Năm 2017, cô nên duyên cùng kiến trúc sư Nguyễn Tiến Dũng. Trong 4 năm liên tiếp, cô sinh cho chồng sau các nhóc tỳ Sữa, Sam và San. Cuối năm ngoái, cô còn nhận thêm một cậu con nuôi đặt tên ở nhà là Súp.

Ngoài gia đình hạnh phúc, mẹ 6S còn có công việc kinh doanh thuận lợi. Cô sở hữu rất nhiều bất động sản, xế hộp, hàng hiệu khiến ai nhìn cũng chỉ biết ước thầm.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngo-ngang-nhan-sac-me-6-con-hang-tui-sau-ca-dao-keo-mat-mui-n-288454.html

Hot mom Hằng Túi Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao