Bất ngờ trước hình ảnh Hà Hồ do chính tay con trai vẽ tặng mẹ

Để tặng quà giáng sinh cho mẹ mình, Subeo đã đích thân vẽ tặng mẹ một bức tranh chibi.

Hồ Ngọc Hà là sao hạng A đình đám của showbiz Việt. Bởi thế, hầu hết những bức ảnh của cô đều do các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp thực hiện. Hình ảnh của nữ ca sĩ luôn xinh đẹp, sang trọng trong lòng người hâm mộ. Tuy nhiên, chỉ duy nhất một thợ vẽ mới tập sự này được phép vẽ cô nhưng lại mang lại sự thích thú cho nữ ca sĩ. Đó chính là quý tử Subeo.

Trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà hạnh phúc chia sẻ món quà giáng sinh con trai yêu quý tặng mình. "Nữ hoàng giải trí" hào hứng:

"Đang trên đường về Cần Thơ cho event tối nay..ngồi ngắm cục kim cương bằng xương bằng thịt.

Đêm qua bay từ Hà Nội về trong đêm đến nhà cũng 1 rưỡi sáng, ôm cục kim cương ngủ đến sáng thì cậu dậy vẽ nốt chân dung của mẹ theo ảnh trên mạng để tặng Giáng sinh cho Mẹ.

Thế thôi đấy mà hạnh phúc, thiết nghĩ đến giờ này vẫn chạy show điên đảo mà không có cục kim cương này trong cuộc đời thì mọi thứ cũng chỉ là phù du.

Chúc mọi người Giáng sinh an lành".

Bất ngờ trước hình ảnh Hà Hồ do chính tay con trai vẽ tặng mẹ-1Bất ngờ trước hình ảnh Hà Hồ do chính tay con trai vẽ tặng mẹ-2
Hà Hồ hào hứng khoe món quà giáng sinh của con trai. Đó là bức tranh vẽ chibi cực đáng yêu

Nhìn ảnh cư dân mạng bật cười nhưng lại không ngừng khen ngợi bức tranh vẽ người mẹ nổi tiếng của Subeo. Dù là thợ vẽ nghiệp dư nhưng cậu bé rất để tâm vào bức vẽ chibi. Hình ảnh Hà Hồ không sang chảnh hay quyền lực mà lại vô cùng dễ thương. Dường như, trong lòng cậu bé, mẹ mình mãi là người bạn tốt, một người luôn dịu dàng yêu thương thay vì một ngôi sao.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/bat-ngo-truoc-hinh-anh-ha-ho-do-chinh-tay-con-trai-ve-tang-me-32106.html

Subeo Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất