Bất ngờ với danh tính hàng xóm của Dương Mịch, Angela Baby

Các ngôi sao nổi tiếng hầu hết đều mua nhà tại những khu vực trung tâm, mức sống cao, chính vì vậy có không ít trường hợp là hàng xóm của nhau.

Hai người đẹp Dương Mịch và Đồng Lệ Á là hàng xóm thân thiết. Được biết, Dương Mịch rất thích chơi mạt chược, chính vì vậy cô thường xuyên qua rủ Đồng Lệ Á chơi cũng như "ăn chực" nhà đàn chị.

2sao.vn | Photobook

Hà Cảnh và Lý Dịch Phong có mối quan hệ thân thiết, bắt nguồn từ việc cả hai sống chung trong một khu dân cư. Không chỉ trong cuộc sống, về sự nghiệp Hà Cảnh cũng rất ưu ái và nâng đỡ nam tài tử họ Lý. Với bộ phim "Dành dành nở hoa" do Hà Cảnh làm đạo diễn, anh đã ngỏ lời mời Lý Dịch Phong cho vai nam chính.

2sao.vn | Photobook

Dù ít khi chia sẻ về mối quan hệ, song trên thực tế Giang Sơ Ảnh và vợ chồng Trương Kiệt - Tạ Na ở cùng chung một khu nhà tại Bắc Kinh.

2sao.vn | Photobook

Bên cạnh là cộng sự trong âm nhạc, Lộc Hàm và Lý Vinh Hạo còn sống chung trong một chung cư. Cả hai thường xuyên qua nhà nhau để nói chuyện hoặc ăn uống. Thỉnh thoảng, Lý Vinh Hạo cũng sẽ chia sẻ cho Lộc Hàm những ca khúc anh vừa mới viết xong. Thậm chí có một lần Lộc Hàm đã giả làm người hâm mộ để đùa Lý Vinh Hạo tại bãi đỗ xe.

2sao.vn | Photobook

Từ phim cho đến đời thật, Châu Tấn và Trần Khôn là cặp tri kỷ nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Cả hai cũng mua nhà người lầu trên người lầu dưới để tiện gặp gỡ và qua chơi với đối phương.

2sao.vn | Photobook

Trong một chương trình, Ngu Thư Hân từng tiết lộ cô là hàng xóm của vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby. Ngu Thư Hân vốn xuất thân từ một gia đình giàu có, chính vì vậy việc cô ở khu nhà đắt đỏ cùng nhiều sao nổi tiếng không phải chuyện quá đặc biệt.

2sao.vn | Photobook

Nữ diễn viên Thích Vy chia sẻ nhà cô khá gần với nhà nam diễn viên nổi tiếng Huỳnh Lỗi. Nhiều khán giả bày tỏ sự ghen tị khi Thích Vy hẳn đã được thưởng thức tay nghề nấu ăn của thầy Huỳnh.

2sao.vn | Photobook

Bên cạnh việc cùng là MC chính cho chương trình "Happy Camp", Ngô Hân và Đỗ Hải Đào cũng là những người bạn gắn bó cả ngoài đời lẫn trong công việc. Cả hai cho biết thỉnh thoảng vẫn qua nhà nhau chơi vì chỉ cách vài bước chân.

2sao.vn | Photobook

lộc hàm Lý Dịch Phong Châu Tấn Dương Mịch Angela Baby