'Nam sinh kiếm cho mẹ 1000 con dâu' ngày càng đẹp trai, khí chất ngời ngời

Nam sinh có 1000 cô dâu, nổi tiếng tranh biện cực gắt trên VTV7 một năm trước bất ngờ gây bão với diện mạo mới.

Thế Phương - chàng trai vàng trong làng "triệu view" từng đốn gục người hâm mộ bằng những lập luận sắc bén và đầy thuyết phục trong trận Bán kết 2 cuộc thi Trường Teen 2019. Mới đây, hình ảnh của cậu bạn xuất hiện trên sóng VTV đã một lần nữa khiến dân tình đứng ngồi không yên. Phong cách có phần chững chạc hơn nhưng xét về độ đẹp trai, khí chất thì khỏi phải bàn.

Nam sinh kiếm cho mẹ 1000 con dâu ngày càng đẹp trai, khí chất ngời ngời-1
Nam sinh có 1000 cô dâu nổi tiếng trên sóng VTV7 một năm trước lại gây sốt với diện mạo mới

Được biết, với diện mạo mới này, nam sinh tiếp tục tham gia một chương trình tranh biện trên sóng VTV7 - The Debaters. Chưa biết phần thi sắp tới ra sao, tuy nhiên cư dân mạng đang rần rần mong ngóng sự xuất hiện của

Thế Phương, nhiều người còn tự tin khẳng định cậu bạn chắc chắn là một thí sinh tạo nên sự thú vị và thu hút người xem cho chương trình. Bởi trước đó, qua mỗi trận tranh biện, từ ngoại hình điển trai, phong thái tự tin, phản biện thông minh, cách nói chuyện cực có duyên đã giúp chàng trai ghi điểm cao trong mắt khán giả truyền hình.

Tại trận đấu thứ 3 phát sóng của Trường Teen 2019 với chủ đề "Thí sinh dự thi các cuộc thi sắc đẹp phải có bằng đại học trở lên?", Trần Thế Phương đến từ trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ lần đầu tiên mang về số điểm 30 tuyệt đối từ ban giám khảo khi có lập luận xuất sắc trước đối thủ, được biết đây là lần đầu tiên ban giám khảo cho điểm tuyệt đối trong mùa giải năm 2019.

Nam sinh kiếm cho mẹ 1000 con dâu ngày càng đẹp trai, khí chất ngời ngời-2

Nam sinh điển trai này không chỉ bất ngờ nổi rần rần vì những màn debate đầy lôi cuốn, kịch tính tăng cao, cách nói chuyện mạnh mẽ, áp đảo thành viên đội bạn mà còn được 1000 cô dâu nguyện chờ đợi sau chương trình Trường Teen 2019, đồng thời nhận về không ít sự quan tâm, yêu mến, hâm mộ từ phía cư dân mạng.

Được hỏi về việc kiếm cho mẹ 1000 cô con dâu ngay sau khi xuất hiện trên VTV, Thế Phương chia sẻ: "Có nhiều người nhắn tin cho mình và cả mẹ mình nữa nhưng mình vẫn để họ trong tin nhắn chờ vì mình không biết nhắn lại gì cả. Mình chỉ trả lời MC 1 cách ngẫu nhiên, đùa đùa thôi nhưng sau đó có những bạn mạnh dạn inbox cho mẹ mình với lời nhắn: 'Cô ơi! Cháu muốn làm con dâu cô thì có slot không ạ?' Nhưng mẹ mình chỉ đủ sức nuôi một cô con dâu thôi chứ không đủ sức nuôi 1000 cô đâu".

Nam sinh kiếm cho mẹ 1000 con dâu ngày càng đẹp trai, khí chất ngời ngời-3Nam sinh kiếm cho mẹ 1000 con dâu ngày càng đẹp trai, khí chất ngời ngời-4

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/bat-ngo-xuat-hien-tren-song-vtv-voi-style-tong-tai-nam-sinh-kiem-cho-me-1000-con-dau-ngay-cang-dep-trai-khi-chat-ngoi-ngoi-161211901180950544.htm

Nam sinh

Tin tức mới nhất