Bắt quả tang chồng đưa bồ đi du lịch, người vợ chẳng buồn ghen mà chỉ nhắn một điều làm cô bồ ê mặt

Có những khi việc chồng ngoại tình đã không còn ý nghĩa và sự hiện diện của người ấy cũng chẳng còn quan trọng với người vợ nữa rồi....

Chồng ngoại tình là nỗi khổ của chị em phụ nữ. Có nhiều người chọn cách giữ chồng bằng được rồi đánh ghen nhưng cũng có những người chấp nhận vì họ biết tình đã cạn. Giống như người phụ nữ trong câu chuyện này. Biết chồng ngoại tình còn công khai đưa bồ đi du lịch, tay trong tay nên chị không còn mặn nồng gì nữa. Đây không phải lần đầu anh ta cặp bồ mà cách đây 3 năm, chị đã tha thứ cho anh ta. Nhưng ngựa quan đường cũ và chị hiểu nên chấm dứt tất cả tại đây. 

Bắt quả tang chồng đưa bồ đi du lịch, người vợ chẳng buồn ghen mà chỉ nhắn một điều làm cô bồ ê mặt-1

Thế nên người phụ nữ này không đánh ghen cũng chẳng làm to chuyện. Cô nhắn nhủ tới cô bồ kia một cách thâm thúy: 

"Gửi em Đ. Chị bắt tận tay em với chồng chị nắm tay từ sân bay ra. Em nhìn chị với ánh mắt trơ trẽn đến đáng sợ. Chồng chị gọi lại bằng số điện thoại em thì còn gì để chối. Chị thua em rồi, ai cũng bảo em hiền. Em hiền còn chị giữ chồng là chị ác, chị sai đúng không?

Thôi chị nhường chồng nhường cha của con chị cho em đó. Em liệu mà giữ cho kỹ đừng để nó đi 'cặp' con khác. Sau này không hạnh phúc cũng đừng bỏ kẻo thiên hạ người ta cười lên đầu. Anh đòi giết tôi vì con đó thì anh hết thuốc chữa rồi".

Trước đó, cô đã chụp được từng bức ảnh làm bằng chứng chồng và bồ đang dắt tay nhau đi du lịch. Thế nhưng anh chồng không những không cảm thấy có lỗi còn công khai thách thức vợ, yêu cầu ly hôn. 

Người vợ đã đăng tải nội dung này lên diễn đàn mạng xã hội về nhận về rất nhiều ý kiến. Đa số là bình luận chỉ trích người chồng bội bạc và cảm thông cho người vợ này.

"Vừa run vừa tức vừa thấy nợ bản thân một lời xin lỗi vì cả thanh xuân đã tin tưởng một người chồng tồi như anh. Khi tôi xác định viết ra thì anh không còn giá trị gì với con tôi nữa rồi.

Quen nhau 8 năm chưa làm gì có lỗi mà hôm nay anh cho tôi 'cái sừng' ghê quá. Anh với bồ xin nghỉ 5 ngày đi chơi với nhau trong khi con anh đau anh chẳng thèm gọi hỏi thăm nó. Ngày nghỉ và ngày đi làm đều giống nhau. Cách đây 3 năm, anh và nó từng quen nhau bị tôi phát hiện, tôi tha thứ quá dễ dàng để nó xem tôi chẳng ra gì, nhắn tin thách thức, tôi đã nhịn làm thinh..."

Bắt quả tang chồng đưa bồ đi du lịch, người vợ chẳng buồn ghen mà chỉ nhắn một điều làm cô bồ ê mặt-2
Chồng ngoại tình còn công khai lấy điện thoại của bồ gọi cho vợ 

Đối với phụ nữ, yêu là trao tất cả nhưng một khi đã không còn gì thì sẽ rũ bỏ mọi thứ thậm chí chấp nhận nhường chồng. Bởi nếu có cố gắng níu lại người đàn ông ấy trên danh nghĩa thì cả đời này cũng không được sống những ngày vui vẻ, chi bằng buông đi...

Đúng là, cuộc sống có muôn hình vạn trạng không ai nói trước được điều gì. Dù hôm nay nói yêu thì ngày mai cũng vẫn có thể thay lòng. Nhưng... hôn nhân chính là gắn kết, là xác định sống vì nhau, vì con vì cái và vì tương lai. Vậy mà lại có những người chỉ vì thú vui bên ngoài mà quên hết những lời hứa hẹn, phản bội ngoại tình, coi người bạn đời là kẻ thù, là người dưng nước lã. 

Dù chưa biết thực hư câu chuyện thế nào nhưng đây chắn chắn sẽ là bài học cho những kẻ có mới nới cũ trong xã hội này.

Nếu có ngày nắm tay cô bồ đi trên đường tại sao không nghĩ đã từng có một thời ta cũng yêu say đắm, nắm tay vợ mình và hứa hẹn cả đời bên nhau?

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-qua-tang-chong-dua-bo-di-du-lich-nguoi-vo-nhan-mot-cau-lam-bo-tim-mat-n-197225.html

chồng ngoại tình Ngoại tình

Tin tức mới nhất