Bắt tại trận vợ trong nhà nghỉ với bồ, chồng chỉ đứng nhìn và nhẹ nhàng 'làm thơ'

Màn đánh ghen "đi vào lòng người nhất mạng xã hội" của người chồng khi bắt tại trận vợ đang ở cùng người đàn ông lạ trong nhà nghỉ.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh người chồng bắt tại trận vợ đi với người đàn ông khác trong nhà nghỉ ở TP.HCM. Dù chứng kiến cảnh khó coi nhưng người chồng không đánh ghen theo kiểu "động tay, động chân" mà chỉ đứng tâm sự, giãi bày hết những bức xúc. 

Bắt tại trận vợ trong nhà nghỉ với bồ, chồng chỉ đứng nhìn và nhẹ nhàng làm thơ-1
Chồng bắt tại trận vợ ở trong nhà nghỉ với người đàn ông khác

Người quay clip ghi lại vụ việc cũng chính là người chồng đang bị "cắm sừng". Trong clip, anh chồng nói mình đã biết vợ ngoại tình từ lâu nhưng vẫn bỏ qua, đi làm vất vả để kiếm tiền nuôi gia đình. Người vợ dù rất được chồng chiều chuộng nhưng vẫn cố tình qua lại, nhắn tin cho nhân tình.

Anh chồng tự nhận, mình không biết nói lời ngon ngọt, có cánh để thể hiện tình cảm, sự quan tâm của mình như gã đàn ông kia. Anh chỉ biết cố gắng làm việc để vợ con có cuộc sống đầy đủ, sung túc hơn.  

Bắt tại trận vợ trong nhà nghỉ với bồ, chồng chỉ đứng nhìn và nhẹ nhàng làm thơ-2
Anh chồng không lao vào đánh ghen mà giải quyết nhẹ nhàng, lịch sự

"Bây giờ anh chỉ cần nói 'Em ơi nhớ uống thuốc đúng giờ' là cô ấy nghĩ anh yêu cô ấy, quan tâm cô ấy, nhưng mà thế chỉ là cái lời nói thôi. Còn tôi thì thấy vợ bệnh là tôi đi mua thuốc cho vợ, tôi chở vợ đi khám bệnh, rồi tôi phải lo bôn ba cuộc sống đem tiền về nuôi gia đình. Vậy mà cô ấy nghĩ là tôi không thương vợ. 

Rồi anh kêu 'em ơi đi đường chạy xe cẩn thận' thì cô ấy thích, còn tôi thì tôi không nói được như anh, vì tôi sợ vợ tôi bị nguy hiểm thì tôi sẽ chở cô ấy đi. Còn anh chỉ nhắc cô ấy thôi mà cô ấy thích anh. Cái đó mà gọi là tình yêu sao...

'Một tuần nay tôi ốm 5 ký, không ăn được không uống được, bà con dòng họ hỏi thì tôi bảo tôi đau ruột, nhưng thực tế là đau lòng, đau tim này. Mỗi lần tôi coi tin nhắn của hai người nói chuyện với nhau là tôi đau tim, đau ruột, tôi ăn không được, tôi thức miết cả đêm ngủ không được mà đâu có ai biết đâu...

Tôi nằm viện 3 ngày nay truyền nước biển là vì thế, tôi đau lòng vì chuyện này mà vợ tôi không bao giờ hỏi thăm tôi được có khỏe hay không..."

Bắt tại trận vợ trong nhà nghỉ với bồ, chồng chỉ đứng nhìn và nhẹ nhàng làm thơ-3

Về phía người vợ, thấy chồng nói liên tục cãi lại, thậm chí cuối clip còn đòi về nhà dọn đồ và chăm con.

Còn người đàn ông thứ 3 từ đầu đến cuối clip luôn giữ im lặng, không nói năng gì. 

Bắt tại trận vợ trong nhà nghỉ với bồ, chồng chỉ đứng nhìn và nhẹ nhàng làm thơ-4
Chị vợ thấy chồng nói liên tục cãi lại, phân bua. Thậm chí đòi về nhà để dọn đồ đi

Đoạn clip sau khi được đăng tải thu thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cảm thấy tức giận thay cho người chồng. Có người khen anh chồng mát tính, thương yêu vợ con nhưng người vợ không biết trân trọng. 

"Nếu là người khác thì ông nhân tình no đòn rồi. Anh chồng này mát tính quá, xử lý rất nhẹ nhàng, lịch sự".

"Cô vợ có người chồng thương yêu như vậy mà không giữ. Chồng bắt gian tại trận rồi còn cãi cố".

"Đừng tiếc rẻ vợ như thế này anh ạ, ly dị cho cô ả đến với nhân tình xem ở với nhau được bao lâu".

MT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/bat-tai-tran-vo-o-cung-nguoi-dan-ong-la-chong-chi-dung-do-giai-bay-su-buc-xuc-n-225855.html

đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao