Bắt trend Tiktok hot nhất tuần qua: Hóa thân công chúa Disney ngay và luôn còn kịp!

Không chỉ các hot tiktok mà nhiều ngôi sao nổi tiếng như Angela Baby cũng tham gia vào trào lưu hóa thân thành công chúa Disney.

Cực kì thích em - Phi Luân Hải

Nhờ hiệu ứng phim điện ảnh Mulan, trào lưu hóa thân thành công chúa Disney chắc chắn là trend hot nhất tuần qua. Thông qua ứng dụng, cô gái nào cũng sẽ sở hữu đôi mắt to tròn, sống mũi cao cùng đôi môi chúm chím, tựa như các nàng công chúa trong hoạt hình bước ra. 

Đặc biệt nhạc nền Cực kỳ thích em của Phi Luân Hải cũng cực kỳ phù hợp với giai điệu ngọt ngào, đáng yêu.

Whistle (Remix) - BLACKPINK

Nếu bạn đã quá quen thuộc với Whistle của BLACKPINK, hãy thử tới với bản remix phối lại hoàn toàn khác biệt này xem sao. Biết đâu ca khúc sẽ tạo cảm hứng để bạn tự tin thể hiện tài lẻ của mình trên tiktok.

Animals (Remix) - Maroon 5 

Với trào lưu đeo tai nghe biến hình, ca khúc Animals của Maroon 5 một lần nữa hot trở lại trên khắp mạng xã hội. Giai điệu bắt tay, hình ảnh đầy bí ẩn, quyến rũ chắc chắn khiến bạn không thể ngồi yên.

Hôm nay em phải gả cho anh - Thái Y Lâm & Đào Triết

Dù chưa có ý định kết hôn nhưng muốn thử mặc váy cưới thì bạn hãy tham gia trao lưu hóa thân thành cô dâu trên nền nhạc Hôm nay em phải gả cho anh. Đây là ca khúc vô cùng nổi tiếng của Thái Y Lâm và Đào Triết, cũng như từng được nhiều ngôi sao như Hoa Thần Vũ, Quách Thái Khiết trình diễn lại.

Hắn chỉ là lướt qua - h3R3, Thái Duật Blazo

Một trong những bản nhạc kết hợp nổi tiếng nhất của Thái Duật Blazo và h3R3 đó chính là bài hát Hắn chỉ là lướt qua. Với giai điệu mới mẻ, ca khúc đã nhận được vô số những bản cover từ khắp các hot tiktok. 


"Hắn chỉ là lướt qua" - Vietsub: JuLy

Anh Anh
Theo Vietnamnet


hot tiktok nhạc trung quốc Maroon 5 Thái Y Lâm Black Pink

Tin tức mới nhất