'Bay lên trời là bay ra ngoài' - lời cổ vũ nhiệt tình hay phản cảm?

Thường có mặt trên khán đài các trận đấu của tuyển Việt Nam và dùng loa cổ vũ bằng câu hát quen thuộc, chị Vũ Thị Thúy nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ dân mạng.

Ngày 10/1, tuyển U23 Việt Nam có trận ra quân gặp U23 UAE tại vòng chung kết U23 châu Á 2020 với kết quả hòa 0-0.

Trong 90 phút trận đấu, ngoài các tình huống gay cấn trên sân Chang Arena (Buriram, Thái Lan), giọng cổ vũ lớn của một nữ CĐV cũng khiến nhiều người theo dõi chú ý.

Đặc biệt, trước mỗi tình huống đá phạt của U23 UAE, nữ cổ động viên (CĐV) này lại hô to: "Bay lên trời là em bay ra ngoài". Đó là chị Vũ Thị Thúy, quê Quảng Ninh.

Bay lên trời là bay ra ngoài - lời cổ vũ nhiệt tình hay phản cảm?-1
Hành động cổ vũ tuyển Việt Nam của chị Thúy được nhiều dân mạng chế ảnh. Ảnh: Top Comments.

Đây không phải lần đầu sự xuất hiện của chị Thúy khiến dân mạng Việt quan tâm.

Tại SEA Games 30 ở Philippines, chị cũng có mặt tại nhiều trận đấu của tuyển Việt Nam, đem theo loa cổ vũ các cầu thủ. Chị cũng là một trong hai cổ động viên mang hơn 60 kg thực phẩm tặng tuyển U22 Việt Nam và tuyển bóng đá nữ.

Trên các diễn đàn về bóng đá, một số bình luận cho rằng cách cổ vũ của chị Thuý vui vẻ, nhiệt tình và khiến bầu không khí CĐV trên sân hào hứng hơn.

"Câu 'thần chú' của chị luôn phát huy tác dụng", "Bị dính 'lời nguyền' của chị nên bóng cứ bay và bay luôn" là các ý kiến thích thú với cách vổ vũ của chị Thúy.

Tuy nhiên, số khác cho rằng cách cổ vũ của nữ CĐV này có phần phản cảm, gây khó chịu khi chị sử dụng loa to trong trận đấu phát trực tiếp và có thể khiến các cầu thủ mất tập trung.

"Cô nói loa đó mình thấy không ổn, làm mất tập trung các cầu thủ, cổ vũ dùng loa có chừng mực thôi chứ nhỉ", Đoàn Thúy nhận xét.

Vân Quỳnh đồng tình: "Thực ra cổ vũ cho đội tuyển là rất tốt nhưng chị cầm loa trên sân đừng để các em phân tâm, toàn thấy tiếng chị ấy hét 'tập trung vào, tập trung vào'".

Sin Trịnh cho rằng chị Thúy nên biết tiết chế cách cổ vũ khi tới sân "tiếp lửa" cho đội nhà.

"Nếu ủng hộ đội tuyển thì có nhiều cách, mình thấy chị cổ vũ rất phản cảm. Ngồi xem mà nghe loa của chị rất lớn và rất rõ", Sin Trịnh viết.

Bay lên trời là bay ra ngoài - lời cổ vũ nhiệt tình hay phản cảm?-2Bay lên trời là bay ra ngoài - lời cổ vũ nhiệt tình hay phản cảm?-3
Nhiều dân mạng cho rằng cách cổ vũ của chị Thúy khá phản cảm. Ảnh chụp màn hình.

Từng trả lời chúng tôi tại SEA Games 30 về việc nhận được nhiều ý kiến trái chiều cho cách cổ vũ của mình, chị Thúy cho biết bản thân không quá bận tâm.

"Mỗi khi cổ vũ như thế mà đội tuyển của chúng ta giành được chiến thắng tôi thấy rất vui. Những câu hát đó tôi cũng dùng để cổ vũ CLB Than Quảng Ninh 5 năm nay rồi và được nhiều người thích thú", chị Thuý nói.

Nữ CĐV Quảng Ninh cho biết mình vẫn sẽ sử dụng câu hát này để cổ vũ cho tuyển Việt Nam trong các trận đấu.

Thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ gặp U23 Jordan vào 20h15 ngày 13/1.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/bay-len-troi-la-bay-ra-ngoai-loi-co-vu-nhiet-tinh-hay-phan-cam-post1035353.html

cổ động viên U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao