Bé 12 tuổi bị đánh dã man khi đi học về: Đánh ngất rồi kéo lê 60m

"Người này nắm cổ và dùng chân kẹp tiếp vào mặt rồi đánh kéo lê, sau đó con bất tỉnh, không nhớ gì nữa", M. kể lại

Liên quan đến vụ nữ sinh Trần Ngọc Trà M. (12 tuổi, trú tại TT. Ngãi Giao, huyện Châu Đức), học sinh lớp 6 Trường THCS Phan Bội Châu bị kẻ lạ đánh nát mặt, tấn công đến ngất khi đi học về, cơ quan chức năng huyện Châu Đức cho biết đơn vị này vẫn đang tích cực điều tra để sớm tìm ra nghi phạm.

Về phía nạn nhân M., sáng ngày 18/3, sau khi khâu vết thương ở môi, chụp phim kiểm tra phần đầu, các bác sĩ Bệnh viện Bà Rịa đã cho cháu M. xuất viện về nhà. Sau khi sức khỏe tạm ổn định và được cho xuất viện về nhà, em M. đã có thể trò chuyện và kể lại một số chi tiết “ám ảnh” lúc gặp nạn…

Bé 12 tuổi bị đánh dã man khi đi học về: Đánh ngất rồi kéo lê 60m-1
Em M. đã được xuất viện về nhà nhưng vẫn sợ hãi, không muốn tiếp xúc với người lạ. Ảnh Vietnamnet

Theo lời kể của M., vào khoảng 17h20 chiều 17/3 sau khi đi học về ngang qua đoạn đường lô cao su đội 3, nông trường cao su Bình Ba (thuộc khu phố Hoàng Giao, thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức) thì bị một người đàn ông đi cùng 1 con chó.

Tuy nhiên, lát sau con chó của người thanh niên chạy vượt lên. Cháu M. quay lại nhìn thấy nam thanh niên đuổi theo, nghĩ người này đuổi theo con chó. Nhưng bất ngờ khi chạy đến gần cháu M. nam thanh niên túm tóc giật cháu M. ngã xuống xe rồi dùng tay chém vào cổ, đấm liên tục vào mặt khiến em không kịp phản kháng, sau đó bị kéo lê một quãng rồi tới cái hố.

“Người ta túm tóc con từ phía sau, sau đó con quay lại thì chỉ kịp thấy một người đàn ông mang áo, quần lửng màu đen, bịt khẩu trang dùng tay đánh liên tiếp vào vùng mặt, đầu. Lúc con kêu cứu, van xin thì người này tiếp tục nắm cổ và dùng chân kẹp tiếp vào mặt rồi đánh kéo lê, sau đó con bất tỉnh, không nhớ gì nữa.

Nằm một lúc vì còn choáng váng, con cố gắng đứng dậy đi ra khỏi một cái hố, rồi đi bộ một đoạn khá xa, đến lấy xe đạp của mình rồi đi chạy nhanh đến nhà cô con. Lúc này, toàn thân con đau lắm, về đến nhà cô là con mệt nhoài, nằm lên ghế", M. thất thần kể lại. 

Cô ruột M. đã đưa em đến trung tâm y tế. Do vết thương nặng, M. được chuyển lên Bệnh viện Bà Rịa khám.

Bé 12 tuổi bị đánh dã man khi đi học về: Đánh ngất rồi kéo lê 60m-2
Cái hố nơi M. kể em bị ném xuống và đánh tới tấp

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, nơi em M. bị hành hung. Tại đây, cơ quan điều tra phát hiện một cái hố và xác định từ vị trí M. gặp kẻ lạ cho đến khi em bị kéo lê đến hố qua 21 cây cao su, mỗi cây cách nhau khoảng 3m, vậy nên M. đã bị kéo lê khoảng 60m từ đường đến chiếc hố.

Chị Trần Thị Liên, mẹ của em M. cho biết, trong cuộc sống, hai vợ chồng chị không xảy ra mâu thuẫn, thù hằn với ai, em M. thì hiền lành, cũng không gây gổ với bạn bè nào ở lớp. Hôm xảy ra sự việc, khi nhận được tin bé đang nằm tại Trung tâm Y tế huyện, chưa kịp thay áo đồ, chị tức tốc chạy về với con. 

Theo chị Liên, sau khi chuyển tuyến từ Trung tâm Y tế huyện lên Bệnh viện Bà Rịa, đến hơn 3h sáng nay, em M. được cho xuất viện về nhà với chuẩn đoán chấn thương phần mềm.

Được biết, hoàn cảnh gia đình vợ chồng chị Liên thuộc diện khó khăn tại địa phương. 

HT
Theo Vietnamnet


nữ sinh hành hung

Tin tức mới nhất