Bé 21 tháng bị cô giáo tát tím mặt, dấu tay in rõ trên má vẫn nói dối bị bạn cào

"Vốn dĩ chuyện con đi lớp có đụng qua lại với bạn là bình thường nên mình bảo không sao, nhưng khi thấy con thì thực sự không bình tĩnh nổi", chị D. cho hay.

Sự việc được ghi nhận tại một trường mầm non công lập thuộc huyện Hoài Đức, Hà Nội. Nạn nhân là cháu Đ. (21 tháng tuổi).

Theo lời chị D., mẹ cháu Đ. cho biết, chiều 10/11, cô giáo gọi điện báo chị cháu Đ. bị bạn cùng lớp cào thâm mặt, cô đã chườm đá cho con nhưng không đỡ nên báo gia đình mong thông cảm, tránh bố mẹ hiểu nhầm cô đánh con. 

Bé 21 tháng bị cô giáo tát tím mặt, dấu tay in rõ trên má vẫn nói dối bị bạn cào-1
Tin nhắn cô giáo gửi gia đình báo con bị bạn cào, mong gia đình thông cảm

"Vốn dĩ mình nghĩ chuyện con đi lớp có đụng qua lại với bạn học là bình thường nên lúc đó còn bảo không sao và nhờ cô để ý con giúp, nhưng khi thấy con thì thực sự không bình tĩnh nổi", chị D. cho hay.

Đến chiều qua đón con, chị D. thấy trên mặt bé Đ. không phải là vết xước bị cào mà là vết ngón tay người lớn in rất rõ trên má con chị. Chị D. vô cùng tức giận và khẳng định chắc chắn con mình bị tát chứ không phải bị cào như cô giáo thông báo trước đó.

Tuy nhiên, vì không có chứng cứ rõ ràng, sợ nghi oan cho nhà trường nên chị D. đã nhắn tin cho một cô giáo khác dạy lớp bé Đ., cũng là người quen của chị. Ban đầu, người này khẳng định con bị bạn khác cào nhưng trước lập luận của chị D., cô giáo này thừa nhận con bị cô giáo H. "lỡ tay" đánh. 

Bé 21 tháng bị cô giáo tát tím mặt, dấu tay in rõ trên má vẫn nói dối bị bạn cào-2

Lúc này, chị D. vô cùng tức giận vì chị D. cho rằng con chị vốn rất ngoan, không quấy phá ai, cáu đến mấy cháu cũng không dám đánh ai vậy mà cô giáo lại đánh cháu tới tím mặt. Không những vậy còn cố tình đổ lỗi cho một bé khác trong lớp. 

Ngoài ra, theo lời chị D. chia sẻ, từ sau khi xảy ra sự việc, con chị luôn trong trạng thái hoảng loạn, sợ hãi, lúc nào cũng bám chặt người nhà, thấy cô giáo là khóc thét. 

Bé 21 tháng bị cô giáo tát tím mặt, dấu tay in rõ trên má vẫn nói dối bị bạn cào-3
Mặt cháu Đ. bị cô giáo tát rõ vết tay

Về phía cô giáo H., sau sự việc, H. nhắn tin đến cho chị D. xin lỗi, nhận sai và xin phép được đến nhà nói chuyện nhưng chị D. không trả lời. Cô giáo này nói với chị D., cô đánh cháu vì cháu không chịu ăn, lo cháu Đ. bị đói, "muốn con no và ngoan". 

"Trăm ngàn cái sai cũng tại chị không đúng. Chị xin em và gia đình", một phần nội dung tin nhắn cô giáo gửi chị D..

Bé 21 tháng bị cô giáo tát tím mặt, dấu tay in rõ trên má vẫn nói dối bị bạn cào-4
Cô giáo nhắn tin xin lỗi, nhận sai và xin phép được đến nhà nói chuyện.

Nhà trường nơi cháu Đ. học cũng đến gia đình nói chuyện, xin lỗi cháu bé và bố mẹ. Phía nhà trường cho biết gia đình cô giáo H. gặp nhiều khó khăn nên cô chịu nhiều áp lực, đồng thời xin chị D. gỡ bài đăng trên MXH, tránh ảnh hưởng tới nhà trường. 

Tuy nhiên chị D. không chấp nhận cách giải quyết này, đồng thời cho rằng không phải cứ đánh các con xong rồi xin lỗi, ai cũng có lúc bị áp lực nên không thể lấy đó làm lý do cho các hành vi bạo lực

"Trường không có camera, làm sao mình biết được con mình hay các bé khác có bị đánh những lần khác nữa mà bố mẹ không biết hay không? Bé không chỉ đau về thể xác mà còn bị ảnh hưởng tâm lý, thấy cô giáo tới nhà thì khóc thét, chắc chắn con sẽ ám ảnh lâu dài vì điều này", chị D. nói.

Như Pháp luật và Bạn đọc đăng tải, sau khi được bố mẹ đưa đi kiểm tra, bé Đ. được xác định bị chấn thương phần mềm, trong hôm nay (12/11) cháu sẽ được gây mê để kiểm tra tổn thương màng nhĩ. 

Hiện tại, gia đình chị D. đang chờ nhà trường đưa ra cách giải quyết hợp lý. 

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/be-21-thang-tuoi-bi-co-giao-tat-tham-tim-mat-n-241900.html

giáo viên mầm non bạo lực trẻ em

Tin tức mới nhất