Bé gái 3 tuổi bị ghim 9 cái đinh vào đầu vẫn hôn mê sâu

Hiện sức khoẻ của N.A đang được theo dõi. Tất cả đều mong một phép màu sẽ xảy ra.

Vụ việc bé Đ.N.A. (3 tuổi, xã Canh Nậu, huyện Thạch Thất, Hà Nội) bị nhân tình của mẹ găm 9 đinh vào đầu đang được dư luận chú ý theo dõi. Đặc biệt là tình hình sức khoẻ của nạn nhân đang được gia đình và bệnh viện cập nhật liên tục.

Tối 23/1, anh Đỗ Hữu Toàn (bác ruột bé N.A) cho biết, hiện bé vẫn trong tình trạng hôn mê, các bác sĩ vừa lấy mẫu máu. Chờ sức khoẻ bé tiến triển hơn mới có thể tiến hành phẫu thuật.

Bé gái 3 tuổi bị ghim 9 cái đinh vào đầu vẫn hôn mê sâu-1
Bé N.A đang hôn mê, tình trạng chưa có chuyển biến.

Cũng liên quan đến bé A., anh Toàn thông tin thêm anh và vợ là chị Nguyễn Thanh Huyền Anh đã thay mặt gia đình đứng ra kêu gọi mạnh thường quân ủng hộ chi phí điều trị cho bé.

Ngày 21/1, vợ chồng anh Toàn cập nhật số tiền quyên góp đã được hơn 300 triệu đồng. Hay tin nhiều nhà hảo tâm cũng đến bệnh viện gặp bố và ông nội bé A. để trao tặng tiền để giúp đỡ bé vượt qua cơn hoạn nạn.


Bé gái 3 tuổi bị ghim 9 cái đinh vào đầu vẫn hôn mê sâu-2
Mạnh thường quân giúp đỡ gia đình bé N.A

Anh Toàn chia sẻ, chiều nay 23/1, một mạnh thường quân bên Úc đã gửi số tiền hơn 100 triệu đồng trao tiền giúp đỡ. Trước mắt số tiền sẽ được sử dụng để lo trang trải viện phí cho bé N.A và chờ hướng điều trị tiếp theo.

Hiện anh Đỗ Hữu Chung (38 tuổi, bố đẻ cháu bé 3 tuổi) đang túc trực ở bệnh viện để chăm con.

Theo Pháp Luật và Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/be-3-tuoi-bi-ghim-dinh-vao-dau-van-hon-me-sau-manh-thuong-quan-quyen-gop-khoan-tien-lon-162222301202340891.htm

bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất