Bé 4 tuổi đi mẫu giáo bị gãy xương đùi: Giáo viên gác chân bé lên cổ

Tại cơ quan điều tra, giáo viên thừa nhận do nóng lòng cho các cháu ăn nhanh nên đã giục và bế bé P. lên, sau đó gác chân phải của bé lên cổ bé.

Trước đó, Pháp luật và Bạn đọc đưa tin, ngày 28/10 vừa qua, tại mẫu giáo Họa Mi, phường Xuân Bình, TP Long Khánh, tỉnh Đồng Nai, bé Đ.G.P (4 tuổi) gặp tai nạn gãy xương đùi trong giờ học.

Khi mẹ cháu bé hỏi lý do vì sao bé bị thương nặng, giáo viên chủ nhiệm tên Thủy nói do cháu quấn chân vào bàn khi ngồi ăn cơm, cô không để ý bế con lên làm con gãy chân. Tuy nhiên mới đây, cháu P. kể lại với mẹ: "Do con ăn chậm nên cô Thủy lấy chân con để lên cổ con, thế nên chân con bị gãy".

Nghe con trai kể vậy, bố mẹ cháu P. vô cùng tức giận, làm đơn gửi lên Công an phường Xuân Bình. 

Nhận tin báo, công an phường làm việc trực tiếp với BGH nhà trường và bà Phạm Thị Thanh Thủy, giáo viên chủ nhiệm lớp cháu P.

Bé 4 tuổi đi mẫu giáo bị gãy xương đùi: Giáo viên gác chân bé lên cổ-1
Cháu P. tại bệnh viện

Tại cơ quan điều tra, cô chủ nhiệm thừa nhận do nóng lòng cho các cháu ăn nhanh để về có cái khoe mẹ nên đã giục và bế bé P. lên, rồi gác chân phải của bé lên cổ bé. Thấy bé kêu đau, cô giáo kiểm tra và đưa bé đến bệnh viện khám. Nhận kết quả chụp X-quang thấy P. bị gãy xương đùi, cô Thủy mới gọi điện báo cho gia đình. 

Nhận được tin, gia đình cháu P. đến cho con nhập viện để theo dõi, điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng 1, TP HCM.

Cũng theo cô Thủy, ngày thường, cô thấy các cháu ngồi chơi hay quặp chân lên cổ rất dẻo dai nên mới làm vậy.

Về phía nhà trường, theo Dân Việt đưa tin, sau khi sự việc xảy ra, Phòng GD&ĐT thành phố Long Khánh và lãnh đạo trường thường xuyên đến thăm, phối hợp và động viên gia đình của cháu. Đồng thời, cô giáo Thủy đang bị đình chỉ công tác để hỗ trợ điều tra.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/be-4-tuoi-bi-gay-xuong-dui-giao-vien-gac-chan-phai-cua-be-len-co-n-241273.html

trường mầm non tai nạn trẻ em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao