Nửa đêm chụp ảnh ôm ấp không rời, vợ chồng cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng nhận 'đá tảng'

"Vợ yêu ơi mình đã về đến nơi bình yên rồi/ Tay trong tay ta cho giấc thêm nồng say", chồng cô dâu Cao Bằng "thả thính".

Cách đây ít ngày, một tài khoản có tên H.D bất ngờ lên tiếng bóc phốt anh Hoa Cương - chồng của chị Lê Thị Thu Sao (63 tuổi, đến từ Cao Bằng) có tính trăng hoa. Người này tiết lộ Hoa Cương là người "thả thính" trước. 

Vì muốn thử lòng nên D. đã cố tình "đu theo" để kiểm chứng chuyện tình lệch tuổi có thực sự bền vững như những lời khẳng định với báo chí trước đó. "Tiểu tam" này còn tiết lộ Hoa Cương yêu mình, tuy nhiên cô không thể đáp ứng được tình cảm ấy.

Nửa đêm chụp ảnh ôm ấp không rời, vợ chồng cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng nhận đá tảng-1Nửa đêm chụp ảnh ôm ấp không rời, vợ chồng cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng nhận đá tảng-2

Khi mọi chuyện đang gây xôn xao, cặp đôi đũa lệch đã làm clip phân trần về mọi việc. Trong video, anh Hoa Cương liên tục thanh minh còn chị Thu Sao chỉ ngồi im, gương mặt vẫn còn sưng sau 3 tuần dao kéo.

"Phi công trẻ" khẳng định tình cảm của họ không có gì lay chuyển được. Anh đồng thời lên án người phụ nữ kia đã lợi dụng tên tuổi của mình để câu view, kiếm tiền.

Cuối clip, Hoa Cương cho hay bản thân chẳng mất gì vì đã là người có gia đình. 9X cũng khuyên H.D nên dừng lại để mọi chuyện chấm dứt tại đây.

Nửa đêm chụp ảnh ôm ấp không rời, vợ chồng cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng nhận đá tảng-3

Về phần mình, chị Sao cho biết mình sẵn sàng tha thứ cho chồng. Chị nói: "Đàn ông ai chẳng vậy, nhưng biết nhận ra cái sai của mình và biết sửa đấy mới là một người đàn ông của gia đình. Từ đó đến nay 2 vợ chồng vẫn bên nhau như mọi người thấy đấy.

Hoa Cương chăm sóc yêu thương vợ không có gì để chê. Còn các bạn hơn chồng mình, vậy trong cuộc sống các bạn đã làm được những việc như Hoa Cương đã làm chưa?...".

Nửa đêm chụp ảnh ôm ấp không rời, vợ chồng cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng nhận đá tảng-4
Nửa đêm chụp ảnh ôm ấp không rời, vợ chồng cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng nhận đá tảng-5

Khép lại mọi ồn ào, hiện cặp đôi đũa lệch đã rời Hà Nội trở về Cao Bằng sau gần 3 tuần chị Sao phẫu thuật thẩm mỹ. Trên trang cá nhân, cả 2 liên tục livestream, chia sẻ hình ảnh về cuộc sống thường ngày của bản thân.

Đặc biệt cách đây ít giờ, anh Hoa Cương bất ngờ khoe ảnh ôm vợ. Kèm theo đó là caption cực tình: "Sóng gió cuộc đời nuôi ta lớn/ Xã hội nghiệt ngã dạy ta khôn/ Vợ yêu ơi mình đã về đến nơi bình yên rồi/ Tay trong tay ta cho giấc thêm nồng say".

Nửa đêm chụp ảnh ôm ấp không rời, vợ chồng cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng nhận đá tảng-6Nửa đêm chụp ảnh ôm ấp không rời, vợ chồng cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng nhận đá tảng-7

Ở phần bình luận, bên cạnh một số ý kiến chúc phúc, nhiều người quay ra chỉ trích cặp đôi. Họ góp ý cả 2 bớt khoe khoang chuyện tình cảm cá nhân lên mạng xã hội. Nổi bật trong số đó, một người mỉa mai: "Chụp hình bình thường thôi, đừng dùng photoshop, ảo quá".

Nửa đêm chụp ảnh ôm ấp không rời, vợ chồng cô dâu 63 tuổi ở Cao Bằng nhận đá tảng-8

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-chong-co-dau-cao-bang-bi-chi-trich-khi-khoe-anh-om-ap-n-229079.html

cặp đôi đũa lệch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao