Bé gái 10 tuổi ở Hà Nội nghi bị dâm ô trong thang máy chung cư

Công an huyện Hoài Đức (Hà Nội) đang xác minh hành vi dâm ô của một người đàn ông ngoài 50 tuổi với bé gái 10 tuổi trong thang máy chung cư Tân Việt.

Anh M.H. (quê Phú Thọ) là bố cháu bé sáng nay cho biết: "Chiều tối 10/8, tôi đi làm về thì thấy trước cửa mọi người đang xôn xao về việc con gái tôi bị kẻ lạ mặt sàm sỡ và có hành vi dâm ô".

Theo anh H., khi hỏi con gái thì được biết, khoảng 18h cùng ngày, khi đi học thêm ở nhà cô giáo trong làng về đến tòa nhà thì có một người đàn ông đi theo vào thang máy.

Bé gái 10 tuổi ở Hà Nội nghi bị dâm ô trong thang máy chung cư-1
Thang máy chung cư, nơi xảy ra sự việc

Khi thấy thang máy chỉ có 2 người, người đàn ông này đã bịt miệng, khống chế cháu bé rồi ôm hôn, sờ soạng mặc cho cháu phản kháng dữ dội. Khi thang máy đến tầng 16, có người dân phát hiện nên đối tượng đã nhanh chóng đi xuống để tẩu thoát.

Chị P., mẹ cháu bé cho biết: “Hôm xảy ra sự việc, cháu bước vào nhà, chân đứng không vững, toàn thân run lẩy bẩy rồi ôm mẹ khóc nức nở.

Khi được trấn an, cháu kể rằng trên đường đi về thì có người đàn ông khoảng ngoài 50 tuổi đi xe đạp bám theo, không ngừng mời cháu lên xe. Cháu sợ hãi chạy về nhà, ông ta vẫn bám theo vào thang máy. Khi vào thang máy thì cháu bị ông này túm tóc, bịt mồm, sờ soạng…".

Sự việc đã được gia đình trình báo với cơ quan công an. Lực lượng chức năng đã cử nhiều cán bộ xuống hiện trường điều tra, xác minh.

Bé gái 10 tuổi ở Hà Nội nghi bị dâm ô trong thang máy chung cư-2
Nhiều người đến thăm hỏi cháu bé

Anh H. cho biết, chiều 11/8, Công an huyện Hoài Đức đã dựng lại hiện trường trước sự chứng kiến của gia đình và nhiều đơn vị liên quan.

Một nguồn tin của PV cho biết, công an huyện Hoài Đức đã triệu tập 1 đối tượng tình nghi để điều tra.

Theo Vietnamnet


dâm ô dâm ô trẻ em cưỡng hiếp

Tin tức mới nhất