Các mẹ 'xin quỳ' khi nhìn cô con gái 'thùy mị nết na' đến thế là cùng!

Nhìn hình ảnh bé gái đu người lên xe đạp như diễn xiếc, chắc các mẹ phải "quay xe" thay đổi suy nghĩ đẻ con gái cho thùy mị, nết na.

Nhiều gia đình vẫn hi vọng sẽ sinh được một cô con gái để đỡ vất vả vì nghĩ con gái sẽ ngoan hơn, ít nghịch ngợm và dễ dạy bảo hơn các cậu quý tử.

Nhưng có lẽ suy nghĩ về "nàng công chúa" thùy mị, nết na chỉ còn đúng với thời xưa chăng khi mà ngày nay, những cô "con gái rượu" cũng không ít lần khiến bố mẹ vò đầu, bứt tai bất lực. 

Các cô nàng thậm chí còn bày trò nghịch ngợm, nam tính hơn cả những bé trai thực thụ khiến các ông bố, bà mẹ phải "quay xe" thay đổi ngay suy nghĩ "con gái ngoan hiền, nữ tính, thùy mị lắm".

Như mới đây, trên MXH xuất hiện hình ảnh bé gái đu mình trên chiếc xe đạp như diễn xiếc khiến các bà mẹ lắc đầu "chào thua". 

Các mẹ xin quỳ khi nhìn cô con gái thùy mị nết na đến thế là cùng!-1
Nhìn con tóc dài, nữ tính lắm mà....

Cụ thể, bé gái mặc bộ quần áo chuẩn nữ tính màu hường, đang đi chiếc xe đạp "tone sur tone" với trang phục. Thế nhưng, cô bé có vẻ không nữ tính như bề ngoài, nhìn những bức ảnh khác, bé gái cho chân lên yên sau rồi cho đùi lên yên trước rất điêu luyện.

Thế nhưng cực phẩm lại chính là bức ảnh cuối, cô bé đứng hẳn chân lên yên trong khi tay vẫn giữ vững chắc ở tay lái. 

Nhiều người xem xong hình ảnh này lo lắng rằng cô bé có thể ngã bất cứ lúc nào nếu không giữ được thăng bằn. Bên cạnh đó, một vài ý kiến đoán rằng đây chắc chắn không phải "lần đầu làm chuyện ấy" của cô bé, chắc hẳn bé gái này phải tập luyện rất nhiều mới thuần thục, linh hoạt như diễn viên xiếc.

Các mẹ xin quỳ khi nhìn cô con gái thùy mị nết na đến thế là cùng!-2
Các mẹ xin quỳ khi nhìn cô con gái thùy mị nết na đến thế là cùng!-3
...nhưng cách con nghịch thì con trai cũng phải ngơ ngác thán phục

Dưới bài viết chia sẻ những hình ảnh của cô bé, các mẹ như tìm được sự đồng cảm, thi nhau để lại bình luận "tố" những nàng công chúa ở nhà của mình và đưa ra khẳng định chắc nịch: "Con gái không hề hiền thục, nữ tính, nết na, dễ bảo như lời đồn". 

"Con gái không hề hiền các bác ạ, ngày xưa nghĩ lấy chồng nhất định phải có cô con gái làm đồng minh, làm đẹp cùng nhưng giờ thì....vỡ mộng", chị Ha Trang bình luận. 

Một bà mẹ khác bày tỏ sự cảm thông: "Ôi công chúa thùy mị, nết na chắc chỉ còn trong truyền thuyết mất thôi các mẹ ạ. Nhìn ngoài con em đúng là con gái nhưng khi thấy nó bày trò thì em lại ngờ ngợ giới tính".

Trước đó, trên MXH cũng xuất hiện rất nhiều hình ảnh "bóc mẽ" con gái của nhiều ông bố bà mẹ.

Gần đây nhất là đoạn clip một bé gái chừng 4-5 tuổi, vừa đi chơi về, trên người bùn đất lấm lem từ trên đầu xuống đến dưới chân, không chỗ nào còn sạch sẽ khiến mọi người trong nhà vừa tức vừa buồn cười.

Các mẹ xin quỳ khi nhìn cô con gái thùy mị nết na đến thế là cùng!-4
Bé gái lấm lem bùn đất "làm mưa làm gió" trên MXH trước đó

HT 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/be-gai-du-nguoi-tren-xe-dap-cac-me-nga-mu-chao-thua-n-278457.html

Hình ảnh hài hước con gái

Tin tức mới nhất