Bé gái 'mắt xanh' bị bỏ rơi 7 năm trước giờ thay đổi khó nhận ra

Rất may cô bé được một cặp vợ chồng người Mỹ nhận nuôi.


Cô bé Primrose bị mắc một hội chứng di truyền hiếm gặp - 6p25 khiến cô bé bị mù, cấu trúc não lạ, thiếu cơ bắp

Bất cứ ai lần đầu nhìn thấy bé gái Primrose đều vô cùng ấn tượng với đôi mắt của em. Đó là một đôi mắt màu xanh hoàn toàn, thăm thẳm như đại dương.

Chị Eryn và anh Chris Austin, sống ở thành phố nhỏ Braselton, bang Georgia, Mỹ cũng là những người như thế và cuối cùng, cặp đôi đã quyết định nhân nuôi bé Primrose từ một trại trẻ mồ côi Trung Quốc vào năm 2016.

Sau khi vượt qua rất nhiều thủ tục rườm rà, phức tạp để hoàn tất việc nhận con nuôi, cả hai đã trở về Mỹ cùng với thành viên mới của gia đình.

Ngay khi hạ cánh, họ đã đưa cô bé đi khám sức khỏe toàn thân, dù đã chuẩn bị tâm lý trước rằng kết quả khám sẽ không như ý nhưng không ngờ kết quả lại nghiêm trọng hơn họ tưởng.

Được biết, bé Primrose bị mắc hội chứng di truyền hiếm gặp - 6p25, khiến em bị mất thị lực, cấu trúc não lạ, thiếu cơ bắp. Đôi mắt màu xanh biếc kia là do tăng nhãn áp.

Cơ thể nhỏ bé của Primrose đã phải chịu đựng vô số ca phẫu thuật, những chấn thương y tế. Chị Eryn và anh Chris đã phải dừng tất cả mọi việc để chăm sóc con. Chính vì vậy, cuộc sống của họ bị đảo lộn và không dễ dàng chút nào.

Mẹ nuôi của bé Primrose - Eryn Austin, cho biết con gái nuôi của cô đã từng sống trong những cơn ác mộng không ngừng khi phải khóc thét vì đau đớn 16 tiếng đồng hồ/ngày.

Sau khi Primrose lớn lên một chút, các dây thần kinh não bị chèn ép dưới ảnh hưởng của mắt và cô bé phải tiến hành phẫu thuật.

Hiện tại đôi mắt ban đầu của cô bé đã được lấy ra và thay vào đó là một đôi mắt nhân tạo, rất may ca phẫu thuật đã diễn ra suôn sẻ.

Năm 3 tuổi, Primrose lần đầu tiên đã nở nụ cười trong đời, mẹ nuôi Eryn Austin đã khóc vì sung sướng, khoảnh khắc nhìn thấy nụ cười của Primrose, cô cảm thấy hạnh phúc và bao khó khăn, vất vả cuối cùng đã được đền đáp.

Gia đình Eryn Austin luôn coi Primrose như con ruột, thành viên quan trọng trong nhà, và các anh chị cũng chăm sóc cô bé rất chu đáo.

Bé gái Primrose hiện đã được gần 8 tuổi và đang có cuộc sống hạnh phúc bên gia đình mình. Ngày đầu tiên đến với gia đình mới, cô bé thậm chí quá yếu đến mức không thể ngồi nhưng giờ đây có thể tự đi lại và nô đùa như bao đứa trẻ khác.

Cô bé được các thành viên trong gia đình vô cùng yêu thương và hy vọng em sẽ có cuộc sống tốt đẹp trong tương lai.

Theo Công lý & Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/be-gai-mat-xanh-nguoi-trung-quoc-bi-bo-roi-duoc-cap-vo-chong-nguoi-my-nhan-nuoi-toi-gio-thay-doi-kho-nhan-ra-104965.html

hiện tượng mạng xã hội bé sơ sinh

Tin tức mới nhất